"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ร่ายยาว! เปลี่ยนงาน มีครอบครัว ไม่ได้แปลว่าถีบหัวส่งใคร | Sanook Music

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ร่ายยาว! เปลี่ยนงาน มีครอบครัว ไม่ได้แปลว่าถีบหัวส่งใคร

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ร่ายยาว! เปลี่ยนงาน มีครอบครัว ไม่ได้แปลว่าถีบหัวส่งใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าช่วงที่ผ่านมา เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) พบกับการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ทั้งหน้าที่การงานที่มีงานแสดงและพิธีกร ไปจนถึงงานในกรุงเทพ โดยล่าสุดเธอได้โพสต์ข้อความสื่อว่าการได้โอกาสใหม่ ไม่ได้หมายความว่าเธอจะถีบหัวส่งใคร 

โดยเจนนี่ ได้โพสต์ว่า "การที่หนูเปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่ มีลูก มีครอบครัว ไม่ได้แปลว่าหนูจะถีบหัวส่งใครทั้งนั้น ทุกคนต่างต้องการยืนในจุดที่ตัวเองมีความสุข และเมื่อถึงเวลาทุกคนก็ต้องแยกย้ายจากกัน จะจากกันดีหรือไม่ดี สุดท้ายเวลาผ่านไป มันก็เป็นความทรงจำที่ทำให้เราทุกคนโตขึ้นทั้งนั้น และหนูเองก็เป็นคนนึงที่วิ่งหาโอกาสใหม่ๆเผื่อผลักดันให้ตัวเองไปข้างหน้าอยู่เสมอ ทุกคนจำเอาไว้ไม่มีใครอยู่กับเราไปจนวันตาย สุดท้าย ตัวเรานี่แหละที่จะต้องพาตัวเราไปอยู่ในจุดที่เรามีความสุขในชีวิตให้ได้"  

และเจนนี่ได้ทิ้งท้ายอีกว่า "ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ไม่มีสิทธิ์โกรธคนอื่นเพียงเพราะเค้าได้ดีกว่า จงยินดีและนำมาซึ่งแรงบรรดาลใจ" พร้อมแซวคนที่อยากมาเป็นศิลปินในค่ายว่า " พักก่อนนน เหนื่อย"

สำหรับแฟนๆ ที่ติดตาม เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นอกจากงานแสดงแล้ว ล่าสุดเจนนี่มีเพลงใหม่ที่ชื่อ "เอาให้หลง" ซึ่งปล่อยในวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา และได้ ยิว ฉัตรมงคล สามีมาร่วมปรากฎตัวในเอ็มวีด้วย และเพลง "ตบสั่งสอน" ตามมาวันที่ 28 มกราคม

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ร่ายยาว! เปลี่ยนงาน มีครอบครัว ไม่ได้แปลว่าถีบหัวส่งใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook