เจนนี่ BLACKPINK ติดอันดับ 50 Women in Power 2023 ร่วมกับซูเปอร์สตาร์ระดับโลก | Sanook Music

เจนนี่ BLACKPINK ติดอันดับ 50 Women in Power 2023 ร่วมกับซูเปอร์สตาร์ระดับโลก

เจนนี่ BLACKPINK ติดอันดับ 50 Women in Power 2023 ร่วมกับซูเปอร์สตาร์ระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจนนี่ BLACKPINK ศิลปิน K-POP หนึ่งเดียวที่ติดอันดับ 50 Women in Power 2023 ของ WWD ร่วมกับคนดังระดับโลก

50 Women in Power 2023 เป็นลิสต์ที่รวมรายชื่อคนดังระดับโลกที่มีส่วนในการเปลี่ยนแปลงและนำเทรนด์แฟชั่นของปี 2023 นอกจาก เจนนี่ BLACKPINK จะเป็นหนึ่งในผู้นำแฟชั่นระดับโลกแล้ว ยังมีชื่อร่วมกับคนดังสายแฟชั่นอีกมากมาย ทั้ง Serena Williams, Elena Velez, Donatella Versace, Lucia Silvestri, Rihanna, Shonda Rhimes, Jenna Ortega, Mary Kate และ Ashley Olsen รวมถึงผู้บริหารระดับสูงของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Louis Vuitton, Nike, Fendi, Estée Lauder เป็นต้น

WWD ระบุว่า เจนนี่ BLACKPINK ผู้เป็น muse ให้กับ CHANEL และ Calvin Klein และได้ร่วมงาน Met Gala และ Cannes ในปีนี้ในฐานะนักแสดงในซีรีส์ The Idol ของ HBO ทำให้เจนนี่เป็นที่จับตามองอย่างมากในปีนี้ทั้งจากการได้ร่วมงานด้านแฟชั่น และวงการบันเทิงระดับโลก

เจนนี่ ระบุว่า “ฉันชอบ (แฟชั่น) หลากหลายแนวค่ะ แรงบันดาลใจของฉันเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ทั้งสไตล์ ‘80s, ‘90s, ‘70s ทุกอย่างเลยค่ะ”

“สิ่งที่ฉันทำเมื่ออยู่ที่บ้าน คือฉันไม่ได้เลือกแค่อย่างเดียว พวกเราร่วมกันสร้างภาพลักษณ์ที่ไปด้วยกันได้ดีกับเพลงที่พวกเราทำด้วยกัน รวมถึงสิ่งที่ฉันจะเลือกสวมใส่เพื่อให้เข้ากันกับเพลง ดังนั้นทุกอย่างจึงสำคัญกับฉันหมดค่ะ”

เจนนี่ยังระบุอีกว่า ความมั่นใจ คือสิ่งที่สำคัญที่สุด

“ผู้หญิงมีพลังขึ้นมาได้หากรู้ว่าเสียงของคุณนั้นสำคัญ และรู้คุณค่าในตัวเองดี โดยเฉพาะในอุตสาหรกรรมในแบบที่ฉันอยู่ การมีความมั่นใจในสิ่งที่ตัวเองเชื่อมั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เราควรได้มีอิสระในการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์และตรงไปสู่ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ และนั่นเป็นสิ่งทำให้เรามีพลังขึ้นมา”

ดูลิสต์ 50 Women in Power 2023 ของ WWD ได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ เจนนี่ BLACKPINK ติดอันดับ 50 Women in Power 2023 ร่วมกับซูเปอร์สตาร์ระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook