ไลก์ครึ่งแสน! "แพรวพราว แสงทอง" โพสต์วันขึ้นบ้านใหม่สุดอลัง พร้อมความในใจซึ้ง (ภาพ) | Sanook Music

ไลก์ครึ่งแสน! "แพรวพราว แสงทอง" โพสต์วันขึ้นบ้านใหม่สุดอลัง พร้อมความในใจซึ้ง (ภาพ)

ไลก์ครึ่งแสน! "แพรวพราว แสงทอง" โพสต์วันขึ้นบ้านใหม่สุดอลัง พร้อมความในใจซึ้ง (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกโมเมนต์สุดภูมิใจของหมอลำดัง แพรวพราว แสงทอง (ฤทัยรัตน์ ทศรักษา) และครอบครัวที่ล่าสุดเธอและสามี ได้พาลูกทั้งสองย้ายเข้าบ้านหลังใหม่ราคาหลัก 10 ล้านแล้ว และได้ทำบุญขึ้นบ้าน พร้อมเปิดภาพบ้านให้ทุกคนได้ชมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

โดยแพรวพราวโพสต์ว่า "ขอบคุณทุกๆ ท่านนะคะ ญาติพี่น้อง กัลยาณมิตร แฟนคลับที่น่ารักและอบอุ่น ที่มาร่วมงานบุญขึ้นบ้านใหม่ ขอบคุณคุณตา คุณยาย คุณปู่คุณย่า พี่ป้าน้าอาทุกๆท่าน ทั้งร่วมทำบุญและผูกแขนน้องโตเกียว และทั้งที่ไม่ได้มาแต่โอนมาทำบุญออนไลน์ด้วยค่ะขอบคุณพี่เปาผูกแขนโตเกียว และทำบุญขึ้นบ้านใหม่ 20,000 บาท ขอบคุณ 6 สาวสายแซบ ร่วมทำบุญขึ้นบ้านใหม่ 3,500 บาท ขอบคุณมี๊นาผูกแขนโตเกียวและร่วมทำบุญขึ้นบ้านใหม่ 2,000 บาท ขอบคุณพี่เพ็ญสวีเดนร่วมทำบุญขึ้นบ้านใหม่ 1,000 บาท ขอบคุณแม่บังอรร่วมทำบุญ 300 ขอบคุณพี่นิวที่ส่งผลไม้และขนมมงคลมาร่วมทำบุญขึ้นบ้านใหม่ แม่อรุณีร่วมทำบุญ 300 พี่แดง 400 แม่ดารุณี ครูแขนน้องโตเกียว 200 ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ 300 บาท ขอบคุณบ่าวภูไทที่มาไลฟ์สดให้ฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายมีเพิ่มเติมหนูจะโพสต์ขอบคุณผ่านออนไลน์เรื่อยๆ นะคะ" และมีอีกโพสต์ที่เผยภาพภายในบ้าน 

และในโพสต์ของแพรวพราวก็มีคนดังมาร่วมยินดีเป็นจำนวนมาก ทั้ง แอน-อรดี อินทรสอน และ บอย ศิริชัย หัวเรือใหญ่ของวง หมอลำใจเกินร้อย รวมไปถึง กุ้ง สุภาพร สายรักษ์ 

ที่ผ่านมา แพรวพราว แสงทอง เป็นผู้ก่อตั้ง และดูแล คณะหมอลำแพรวพราวแสงทอง และมีผลงานเพลงอย่าง "อ้ายมีเขา แต่เจ้ามีอ้าย" "ผัวไผ" และอีกมาก และที่ผ่านมาความรักของเธอกับ บิ๊ก-ธิติวุฒิ วารุณ หรือ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ก็เป็นที่ติดตามของหลายคนด้วย 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ไลก์ครึ่งแสน! "แพรวพราว แสงทอง" โพสต์วันขึ้นบ้านใหม่สุดอลัง พร้อมความในใจซึ้ง (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook