LOSTBOYS ยิ้มโล่ง อัลบั้ม “I GOT LOST BUT LOOK WHAT I FOUND” ฟีดแบ็คดี | Sanook Music

LOSTBOYS ยิ้มโล่ง อัลบั้ม “I GOT LOST BUT LOOK WHAT I FOUND” ฟีดแบ็คดี

LOSTBOYS ยิ้มโล่ง อัลบั้ม “I GOT LOST BUT LOOK WHAT I FOUND” ฟีดแบ็คดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่มีเอกลักษณ์อีกวงหนึ่งก็ว่าได้ สำหรับ LOSTBOYS (ลอสบอย) วงดนตรีอิสระที่มาพร้อมกลิ่นอายดนตรีสไตล์ Lofi-pop ผสมผสานกับ Hip-Hop ได้อย่างละมุนหู ที่ก่อนหน้านี้พวกเขาเคยฝากซิงเกิลสุดเศร้าออกมาให้ฟังกันไปเมื่อปี 2021 พอมาถึงในปีนี้พวกเขาต่างบ่มเพาะทุกเรื่องราวจนกลายมาเป็นอัลบั้มแรกกับ I GOT LOST BUT LOOK WHAT I FOUND ที่สมาชิกทั้งสาม นัท ณัฐพงศ์ เลิศศรีนวล (นักร้องนำ), ซัม สดายุ ศุวรรณจุณีย์ (กลอง) และ ก๊อง ธนรัฐ บุญเลี้ยง (เบส) โดยพวกเขามีความเชื่อว่า ‘ทุกครั้งที่มีสิ่งหนึ่งจบไป มันคือจุดเริ่มต้นของสิ่งใหม่เสมอ’ เราทุกคนผ่านการสูญเสียแต่นั่นก็ไม่ได้แปลว่ามันคือจุดสิ้นสุด แต่มันกลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นให้เราก้าวออกจาก Comfort Zone เพื่อมาทำดนตรีแนวใหม่ ฟอร์มวงใหม่ จากที่เคย ‘I Got Lost’ ก็กลายมาเป็น ‘Look What I Found..’ ซึ่งหลังจากที่ปล่อยอัลบั้มนี้ออกไปก็ได้รับการตอบรับอันดีเยี่ยมจากแฟนเพลง จนทำเอาทั้ง 3 หนุ่มถึงกับยิ้มอย่างโล่งใจจนคลายความกังวลกันเลยทีเดียว

LOSTBOYSLOSTBOYS

และในฐานะโปรดิวเซอร์ของวง นัท ได้เป็นตัวแทนวงเล่าถึงการทำงานในเพลงนี้ให้ได้ฟังว่า “การทำงานของ LOSTBOYS จะเริ่มมาจากผมเป็นคนเขียนเนื้อร้องและทำนองขึ้นมาแล้วส่งต่อให้ซัมและก๊องได้ทำกันต่อจนออกมาเป็นเพลง ซึ่งสไตล์เพลงของพวกเราจะเป็นการเล่าเรื่อง โดยเราอยากเป็นตัวแทนคนที่ต้องการจะพูดออกมาในวันที่ทุกคนอยากร้องไห้อยากระบาย แต่ในขณะเดียวกันไม่ว่าเนื้อเพลงจะเจ็บปวดแค่ไหน ดนตรีของพวกเราก็มีความหวานละมุนฟังสบายสอดแทรกอยู่เพื่อปลอบประโลมให้คนเหล่านั้นรู้สึกดีขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน เปรียบเหมือนยาขมเคลือบน้ำตาล ซึ่งคนเรามันไม่จำเป็นต้องชนะเสมอไป และก็ไม่มีใครแพ้ตลอดไป พ่ายแพ้ได้แต่อย่ายอมแพ้ก็พอ ซึ่งทั้ง 6 เพลงในอัลบั้มที่นอกจากพวกเราที่เขียนเองแล้วยังมีเพื่อนพ้องศิลปินมาร่วมกันทำเพลงในอัลบั้มนี้มากมายอย่าง กานต์ The Parkinson กับเพลง “มา ๆ หาย ๆ” ที่มาพร้อมกลิ่นอายยุค 90’s มีความเป็น Hip-Hop ผสมกับ Lofi นิด ๆ ซึ่งกานต์ก็มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย นอกจากนี้ยังได้ เบิ้ม 60 Miles, เก็ท The Rube มาร่วมเขียนเนื้อร้องและโปรดิวซ์ในเพลงนี้ด้วย ร่วมถึงเพลงอื่น ๆ ที่เราอยากให้ลองฟัง ไม่ว่าจะเป็น “Only You”, “วงที่เธอชอบปล่อยเพลงใหม่แล้วนะ”, “On This Day” และ “ใจบาง” ยังได้ กอล์ฟ Superbaker มาช่วยเป็นโค้ชในการเขียนเพลงนี้ และยังได้ทำงานร่วมกับ POSS ในพาร์ทของท่อนแร็พ และได้ Doimountain, Bankenstein, tarsinj และ Dabelle ทีมทำเพลงจากรายการ The Rapper มาช่วย Arrangement ด้วยครับ”

ส่วนใครที่มองหาเพลงฟังเพลิน ๆ สบาย ๆ ก็สามารถกดเข้าไปฟังเพลงจากพวกเขา LOSTBOYS (ลอสบอย) ได้ในทุกสตรีมมิ่งทั้งเพลงเก่าและเพลงใหม่จากอัลบั้ม I GOT LOST BUT LOOK WHAT I FOUND และสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ที่ Facebook : L O S T B O Y S / Twitter และ Instagram ที่ @lostboysbkk, @lostboysgong, @lostboyssum และ @lostboysnutt

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ LOSTBOYS ยิ้มโล่ง อัลบั้ม “I GOT LOST BUT LOOK WHAT I FOUND” ฟีดแบ็คดี

LOSTBOYS
LOSTBOYS
LOSTBOYS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook