"หนอยแน่" เปิดใจหลังไม่เข้ารอบ The Voice All Stars เผยสุขภาพทำร้องเพลงเกือบไม่จบ | Sanook Music

"หนอยแน่" เปิดใจหลังไม่เข้ารอบ The Voice All Stars เผยสุขภาพทำร้องเพลงเกือบไม่จบ

"หนอยแน่" เปิดใจหลังไม่เข้ารอบ The Voice All Stars เผยสุขภาพทำร้องเพลงเกือบไม่จบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องราวที่ทำให้แฟนๆ ของ หนอยแน่-ณรัชต์หทัย วโรตมะภัทร์ หนึ่งในศิลปินที่โดดเด่นในรายการ The Voice Thailand ซีซั่น 4 เสียดายกันตามๆ กัน เมื่อเธอไม่ได้ผ่านรอบ Blind Audition ของรายการ ซึ่งล่าสุดเธอได้มาเปิดใจถึงประสบการณ์ครั้งนี้แล้ว 

หนอยแน่หนอยแน่

โดยหนอยแน่ได้โพสต์คลิปว่า "ขอบันทึกไว้เป็นความสนุกนึงในชีวิตค้าบ อย่างแรกดีใจมากๆเลย ที่ได้กลับมาร้องเพลงในรายการอีกครั้งนะค้าบ เอาจริงๆไม่กล้าคิดไปถึงเรื่องโค้ชจะหันมามั้ยด้วยซ้ำ แค่ได้กลับไปยืนตรงนั้น และได้สื่อสารอีกครั้งอย่างที่ไม่ได้ทำมานานมากก็ทับใจสุดๆแล้วแม่ ถึงสุขภาพก่อนร้องก็คือสภาพพพ ก่อนขึ้นยังพกน้ำเกลือไปล้างจมูกอยู่เลย"

 

ซึ่งหนอยแน่ก็เปิดใจถึงสิ่งที่ทำให้เธอลุยต่อว่า "แต่ตอนนั้นสิ่งที่ทำให้ไม่นอยตัวเองก็ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน รู้แค่ว่าวันนั้น วินาทีนั้น หนอยทำเต็มกำลังที่สภาพเราไหวแล้ว พอยิ่งได้ขึ้นไปยืนตรงนั้นก็ลืมไปหมดเลยว่านี่คือการแข่ง เพราะหนอยแค่อยากมาร้องเพลงอีกครั้ง คิดถึงมากๆจริงๆ จะโมโหน้องไซนัสก็โมโหไม่ลง เพราะพอผ่านมาได้แบบร้องจบเพลงว่ะเห้ย ก็ได้แต่ยิ้มแล้วตบอกตัวเองอย่างเดียวเลยว่า ใจมึงมันได้ว่ะหนอยยยย จุ้กกรู้!"

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

สำหรับใครที่ชื่นชอบ หนอยแน่ ล่าสุดเธอได้ปล่อยเพลง "ซ้ำซ้ำ" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งเป็นผลงานเพลงที่มาพร้อมเนื้อหาและสตอรี่เอ็มวีสุดดราม่า และเป็นแนวที่หนอยแน่ถนัดและทำมานาน 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "หนอยแน่" เปิดใจหลังไม่เข้ารอบ The Voice All Stars เผยสุขภาพทำร้องเพลงเกือบไม่จบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook