นาย INTO1 ใส่ชุดจีนคัฟเวอร์เพลงซีรีส์ "มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพ" ติดเทรนด์ทั้งในไทยและจีน | Sanook Music

นาย INTO1 ใส่ชุดจีนคัฟเวอร์เพลงซีรีส์ "มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพ" ติดเทรนด์ทั้งในไทยและจีน

นาย INTO1 ใส่ชุดจีนคัฟเวอร์เพลงซีรีส์ "มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพ" ติดเทรนด์ทั้งในไทยและจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัปเดตผลงานกันรัวๆ สำหรับหนุ่มไทยอีกหนึ่งคน นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี หรือ นาย-INTO1 ชื่อจีน 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) ที่โกอินเตอร์ไปโด่งดังถึงประเทศจีน ในฐานะสมาชิกวง INTO1 วงบอยแบนด์สุดฮอตจากรายการ CHUANG2021 ซึ่งหลังจากเดบิวต์ก็ได้โชว์ความสามารถผ่านผลงานมากมายมาตลอด 1 ปีเต็ม ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลง รายการวาไรตี้ หรือพรีเซนต์เตอร์ต่างๆ ทำให้เราได้เห็นว่าภายใต้ใบหน้าน่ารักสดใสนั้น เต็มไปด้วยความสามารถและความพยายามที่ไม่เคยหยุดนิ่ง


ล่าสุดยังคงปล่อยผลงานมาอย่างต่อเนื่องให้แฟนๆ ได้หวีดกันไม่หยุดพัก กับผลงานเพลง Cover ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ทางเสียงร้อง และมนต์ขลังสไตล์จีนโบราณ จนต้องอ้าปากค้างและลืมไปชั่วขณะว่านี่คือคนไทยร้องในเพลง "剑伤" (บาดแผลกระบี่) ของ หลี่อี้เฟิง เพลงประจำตัวละคร “ไป๋หลี่ถูซู” ประกอบซีรีส์ มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพ ละครโทรทัศน์ชื่อดังจากประเทศจีน แนวโรแมนติกแฟนตาซี ดัดแปลงจากวิดีโอเกมส์ชื่อดัง Gu Jian Qi Tan

คลิกชมคลิปของ NINE ได้ที่นี่

จนในที่สุดความปังของ “นาย” ก็ปะทุขึ้นมาสำเร็จอีกครั้ง! ฝั่งแฟนๆ ชาวไทยและต่างชาติพากันกรี๊ดสนั่นทวิตเตอร์ จนคีย์เวิร์ด “NNINE COVER JIANSHANG” ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยสูงถึงอันดับที่ 5 ! และขึ้นเทรนด์โลกอันดับที่ 25 อีกด้วย! เรียกได้ว่าตะลึงกันทั้งบาง ส่วนทางฝั่งจีนก็ปังไม่แพ้กันdHพาแฮชแท็ก #高卿尘古装翻唱剑伤 ทะยานขึ้น Hot Search บนแพลตฟอร์มใหญ่อย่าง Weibo สูงถึงอันดับที่ 8 ด้วยยอดเข้าถึงกว่า 72 ล้านครั้ง

โดยงานนี้แฟนๆ ได้เห็นนายในลุคใหม่แปลกตา ประหนึ่งพระเอกซีรีส์จีนชื่อดัง และสำเนียงการร้องเพลงภาษาจีนที่ไม่เคยหยุดพัฒนาของ “นาย” ทำให้ผลงานคัฟเวอร์ที่ปล่อยมาแต่ละครั้งเป็นที่พูดถึงและชื่นชมว่าเหมือนคนจีนแท้ๆ ขึ้นไปทุกวันในกับฐานะไอดอลเมนโวคอลเสียงคุณภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ นาย INTO1 ใส่ชุดจีนคัฟเวอร์เพลงซีรีส์ "มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพ" ติดเทรนด์ทั้งในไทยและจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook