Thaitanium ออกแถลงการณ์ประเด็นเพลง "พ่อมึง" พร้อมข้อความถึงศิลปินรุ่นใหม่ | Sanook Music

Thaitanium ออกแถลงการณ์ประเด็นเพลง "พ่อมึง" พร้อมข้อความถึงศิลปินรุ่นใหม่

Thaitanium ออกแถลงการณ์ประเด็นเพลง "พ่อมึง" พร้อมข้อความถึงศิลปินรุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์ที่ผ่านมาวงฮิปฮอป Thaitanium ได้มาพร้อมเพลงใหม่ "พ่อมึง(Por Meung)" ซึ่งเนื้อหาเพลงดังกล่าวได้กลายเป็นที่ถกเถียงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว และล่าสุดทางวงก็ออกแถลงการณ์พูดถึงสถานการณ์และความตั้งใจในการทำเพลง

โดยวง Thaitanium ได้ออกแถลงการณ์ในเพจของตัวเองว่า "พวกเราไทยเทเนี่ยม อยากขอขอบคุณทั้งคำติชม รวมถึงกำลังใจดีๆ ที่ส่งเข้ามา ด้วยเจตนาของการทำเพลงนี้ขึ้นมานั้นไม่ได้เกิดจากการต้องการดิสใครใดๆ มันคือเพลงหนึ่งเพลงที่ตั้งใจให้ความบันเทิงกับคนที่รักในดนตรีฮิปฮอปตามแบบฉบับของไทยเทเนี่ยม และตามวัฒนธรรมของดนตรีฮิปฮอป อย่างไรก็ตามพวกเราต้องขออภัย ถ้าเพลงนี้ทำให้ใครรู้สึกไม่ดี หรือทำให้ใครผิดหวัง จากหัวใจของพวกเราจริงๆ ครับ"

และทางวงยังพิมพ์ข้อความภาษาอังกฤษอีกว่า ถึงศิลปินฮิปฮอปที่กำลังลุยงาน โปรดลุยต่อไป ตอนนี้วงการเพลงฮิปฮอปกำลังแข็งแรงและเต็มไปด้วยชีวิตชีวา และพวกเรา Thaitanium ภูมิใจกับศิลปินรุ่นใหม่ที่เป็นตัวแทนประเทศไทย 

ที่ผ่านมาวง Thaitanium ได้พักการปล่อยเพลงไปนานกว่า 4 ปี ซึ่งที่ผ่านมามีช่วงที่ DABOYWAY หรือ เวย์-ปริญญา อินทชัย ได้ออกจากการเป็นสมาชิกวง ก่อนจะกลับมาร่วมงานอีกครั้งในช่วงปลายปี 2020 และได้ทำเพลง "พ่อมึง" ออกมาในที่สุด 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Thaitanium ออกแถลงการณ์ประเด็นเพลง "พ่อมึง" พร้อมข้อความถึงศิลปินรุ่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook