“วาเลนติน่า พลอย” โกอินเตอร์เต็มตัว เซ็นสัญญาร่วมงาน Warner Music Asia | Sanook Music

“วาเลนติน่า พลอย” โกอินเตอร์เต็มตัว เซ็นสัญญาร่วมงาน Warner Music Asia

“วาเลนติน่า พลอย” โกอินเตอร์เต็มตัว เซ็นสัญญาร่วมงาน Warner Music Asia
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โกอินเตอร์สู่ระดับสากลอย่างเต็มตัว สำหรับศิลปินและนักแต่งเพลงสาวลูกครึ่ง วาเลนติน่า พลอย สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) หลังจากใช้เวลาเพียง 3 ปีสร้างสรรค์ผลงานเพลง จนกวาดยอดฟังไปแล้วมากกว่า 40 ล้านสตรีมทั่วโลก นอกจากนั้นทุกเพลงของพลอย ยังติดชาร์ตไต่อันดับเพลงฮิตในหลายประเทศแถบเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไต้หวัน และเวียดนาม กลายเป็นศิลปินหญิงไทยที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในช่วงที่ผ่านมา ตอกย้ำความสามารถและพิสูจน์ฝีมือทางดนตรีของพลอย ด้วยการเป็นศิลปินหญิงคนล่าสุดที่ได้เซ็นสัญญาร่วมงานกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง Warner Music Asia ภายใต้การร่วมมือของค่ายเพลง What The Duck ต้นสังกัด เพื่อผลักดันพลอยเข้าสู่ตลาดเพลงและขยายฐานผู้ฟังไปทั่วโลก

วาเลนติน่า พลอยวาเลนติน่า พลอย

เส้นทางบนถนนสายบันเทิงของ วาเลนติน่า พลอย เริ่มก้าวเข้าสู่วงการผ่านการประกวดเวทีนางงามระดับประเทศอย่าง Miss Universe Thailand 2018 จากนั้นพลอยปล่อยเพลงแรกแจ้งเกิดในฐานะศิลปินอย่างเพลง “See you in life” ภายใต้สังกัด What The Duck นอกจากนั้นพลอยยังมีโอกาสเป็นศิลปินไทยที่มีโอกาสขึ้นบิลบอร์ดยักษ์กลางมหานครนิวยอร์ก ในโปรเจกต์ Spotify Equal อีกด้วย

ล่าสุดวาเลนติน่า พลอย เตรียมปล่อย “Bla Bli Blu” เพลงแรกภายใต้สังกัด Warner Music Asia และ What The Duck ในวันที่ 28 เมษายน ฟังและชมมิวสิควิดีโอพร้อมกันทาง YouTube: Valentina Ploy 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “วาเลนติน่า พลอย” โกอินเตอร์เต็มตัว เซ็นสัญญาร่วมงาน Warner Music Asia

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook