ยีนส์ ปพิชญา จากเด็กสายประกวด สู่ศิลปินที่มีคุณแม่เป็นอีกหนึ่งแรงผลักดัน | Sanook Music

ยีนส์ ปพิชญา จากเด็กสายประกวด สู่ศิลปินที่มีคุณแม่เป็นอีกหนึ่งแรงผลักดัน

ยีนส์ ปพิชญา จากเด็กสายประกวด สู่ศิลปินที่มีคุณแม่เป็นอีกหนึ่งแรงผลักดัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งศิลปินน้องใหม่มากความสามารถ สำหรับสาว ยีนส์-ปพิชญา เอกยศสุพร สังกัดค่าย ข้าวสารมิวสิค ที่พร้อมเปิดตัวผลงานเพลงใหม่ให้ฟังกันอีกไม่นานเกินรอ แต่ก่อนที่จะได้ฟังเพลงเพราะๆ พร้อมกับชมความน่ารักสดใสจากยีนส์แล้ว

ซึ่งแฟนๆ บอกเลยว่าเส้นทางการมาเป็นศิลปินของสาวน้อยคนนี้ไม่ธรรมดา จากเด็กที่รักในการร้องเพลง ชอบเต้น และรักการทำกิจกรรมของโรงเรียน ยีนส์มีความใฝ่ฝันในการเป็นนักร้อง อยากมีซิงเกิล มีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง ด้วยความที่มีใจรักร้องเต้นเป็นทุนเดิม บวกกับที่ได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวเป็นอย่างดี โดยเฉพาะคุณแม่ที่เป็นแรงผลักดันอีกทางส่งให้ยีนส์เรียนเต้นและร้องมาตั้งแต่เด็ก  

ยีนส์มีโอกาสเป็นนักร้องของโรงเรียน ได้ประกวดร้องเพลงของโรงเรียนมาตั้งแต่ประถมต้น ซึ่งก็มีคุณแม่คอยช่วยติวเข้มให้ไม่ห่างก่อนจะก้าวมาสู่การประกวดเวทีใหญ่ๆ ประกวดร้องเพลงพระราชนิพนธ์ถ้วยพระราชทาน ประกวดร้องเพลงสากลได้รางวัลเหรียญทองระดับชาติ

ส่วนเวทีประกวดร้องเพลงในวงการบันเทิง ยีนส์มีโอกาสได้โชว์ความสามารถแข่งขันในหลากหลายเวที ไม่ว่าจะเป็นรายการ Thailand's Got Talent, The Golden Song เวทีเพลงเพราะ, รายการ Star Kids และยังเป็นนักร้องประจำวงดนตรีไปประกวดร้องเพลง จนมีโอกาสได้มาออดิชั่นผ่านเข้ามาเป็นศิลปินค่ายข้าวสารมิวสิค ล่าสุดแว่วว่ายีนส์กำลังเตรียมพร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ให้ฟังกันเร็วๆ นี้ด้วย จะเป๊ะปังโดนใจแฟนๆ ขนาดไหน รอติดตามกันได้เลย 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ยีนส์ ปพิชญา จากเด็กสายประกวด สู่ศิลปินที่มีคุณแม่เป็นอีกหนึ่งแรงผลักดัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook