"อึนฮยอก" ปล่อยเพลงใหม่ "be" โซโล่ดิจิตอลซิงเกิลแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ | Sanook Music

"อึนฮยอก" ปล่อยเพลงใหม่ "be" โซโล่ดิจิตอลซิงเกิลแรกนับตั้งแต่เดบิวต์

"อึนฮยอก" ปล่อยเพลงใหม่ "be" โซโล่ดิจิตอลซิงเกิลแรกนับตั้งแต่เดบิวต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อึนฮยอก (EUNHYUK) จาก SUPER JUNIOR-D&E ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงทั่วโลกอย่างอบอุ่น หลังจากปล่อยโซโล่ดิจิตอลซิงเกิลแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ "be" อันประกอบไปด้วย 2 เพลง ที่อึนฮยอกโชว์ฝีมือแต่งเนื้อร้องทั้งหมดด้วยตัวเอง ได้แก่ เพลงไตเติล "be" และเพลง "Red Muhly"

โดยเพลงไตเติล "be" เป็นเพลงป็อปที่มีเอกลักษณ์อยู่ตรงจังหวะอันดึงดูดใจ เนื้อร้องอันตรงไปตรงมาจะบรรยายถึงอึนฮยอกจากในปัจจุบันที่เฝ้ามองวัยเด็กอันเต็มไปด้วยความฝันของเขา ส่วนเพลงที่รวมอยู่ในซิงเกิลครั้งนี้ด้วยอย่าง "Red Muhly" เป็นเพลงแนว medium tempo มาพร้อมเสียงสังเคราะห์หลากหลายแบบที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น กับซินธ์เบสสุดสดใส

นอกจากนี้ ภาพทีเซอร์ที่ถูกปล่อยออกมาตามบัญชีโซเชียลมีเดียต่างๆ ของ SUPER JUNIOR ก็เผยให้เห็นภาพที่มีพื้นหลังเป็นทุ่งหญ้ายามพระอาทิตย์ตก พร้อมด้วยอึนฮยอกในชุดสูทสีแดงกับสายตาที่ทรงเสน่ห์ อีกทั้งยังเป็นการถ่ายทำกลางแจ้ง ซึ่งช่วยสร้างบรรยากาศที่มีความอิสระและมีเอกลักษณ์ในแบบของอึนฮยอกมากขึ้น

สำหรับกระแสตอบรับอันอบอุ่นต่อดิจิทัลซิงเกิล "be" ที่ปล่อยเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2564 นั้น เพลงไตเติล "be" สามารถครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Songs ของ iTunes ใน 9 ประเทศ ทั้งประเทศไทย มาเก๊า มาเลเซีย โอมาน ปารากวัย เปรู ซาอุดีอาระเบีย สิงคโปร์ และเวียดนาม รวมถึงเข้าสู่อันดับ TOP10 บนชาร์ต Top Songs ของ iTunes ทั้งหมด 18 ประเทศ รวมอินโดนีเซีย ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน มอลตา เม็กซิโก กรีซ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และโคลอมเบีย ส่วนเพลง "Red Muhly" ก็ติดอันดับ TOP10 ใน 3 ประเทศ ทั้งเปรู ซาอุดีอาระเบีย และฟิลิปปินส์

ไม่เพียงเท่านี้ อึนฮยอก เตรียมปล่อยวิดีโอการแสดงเพลงใหม่ "be" ผ่านช่อง SUPER JUNIOR บน YouTube ในวันที่ 21 ตุลาคม 2564 เวลา 20.00 น. ตามเวลาไทย โดยคาดว่าจะเป็นของขวัญอันยอดเยี่ยมสำหรับแฟนๆ ทั้งนี้ ดิจิตอลซิงเกิลของ อึนฮยอก ถือเป็นส่วนหนึ่งของการทำโปรโมชันสำหรับอัลบั้มเต็มเกาหลีชุดแรก COUNTDOWN ของ SUPER JUNIOR-D&E ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ โดยโซโล่ดิจิทัลซิงเกิลของทั้ง ทงเฮ และ อึนฮยอก ได้ถูกทยอยปล่อยออกมาก่อนอัลบั้มดังกล่าว ซึ่งช่วยเพิ่มความคาดหวังของแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี

EUNHYUK 은혁 'be' MV

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "อึนฮยอก" ปล่อยเพลงใหม่ "be" โซโล่ดิจิตอลซิงเกิลแรกนับตั้งแต่เดบิวต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook