"กิ๊กดู๋ฯ" คว้าศิลปินน้องใหม่มาแรง SON NPY โชว์ "ไม่อยากเป็นเสือ" สะท้านเวที! | Sanook Music

"กิ๊กดู๋ฯ" คว้าศิลปินน้องใหม่มาแรง SON NPY โชว์ "ไม่อยากเป็นเสือ" สะท้านเวที!

"กิ๊กดู๋ฯ" คว้าศิลปินน้องใหม่มาแรง SON NPY โชว์ "ไม่อยากเป็นเสือ" สะท้านเวที!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาคลายเครียดด้วยเสียงเพลงและการปะทะฝีปากระหว่างพิธีกรและคอมเมนต์เตเตอร์สุดฮากันเช่นเคยทุกคืนวันศุกร์ กับรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ที่สัปดาห์นี้จัดเต็มความสนุก ด้วยการคว้าศิลปินน้องใหม่มาแรง SON NPY ชายหนุ่มเจ้าของเพลงฮิต “ไม่อยากเป็นเสือ” ที่หยิบเพลงมาโชว์วาดลวดลายบนเวที                                           

ก่อนจะถึงช่วงการแข่งขันประชันเงาเสียงที่ไม่ธรรมดา เพราะ ป๋ากิ๊ก-เกียรติ เจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร จัดแข่งเงาเสียงแชมป์ชนแชมป์ฝ่ายชาย กับ 4 หนุ่มตัวท็อปที่เป็นผู้ชนะเงาเสียงศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบมาแล้ว มาครั้งนี้เจองานหิน เพราะต้องมาเจอกับ ผู้ชนะด้วยกัน โดยเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันหนุ่ม เฟย จิรวัฒน์ มาในเงาเสียงของ แบงค์ Clash ส่วนก๊อปปี้โชว์ชื่อดังอย่าง คี้ นันทพงศ์ มาในมาดของ ป๊อด Moderndog นอกจากโชว์น้ำเสียงพี่ป๊อดแล้ว ยังขนลีลา ใส่ไม่ยั้งจัดเต็มด้วยอินเนอร์ขั้นสุด ลงไปร้องกองกับพื้นเลยทีเดียว

ทางด้าน ลิงค์ ฐานพัฒน์ ก็มาในเงาเสียง เป้ ไฮร็อก ระเบิดพลังร็อคเขย่าเวที และอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขัน นั่นก็คือ อั้ม หฤษฎ์ มาในเงาเสียงของ ป้าง นครินทร์ ที่เหมือนต้นฉบับสุด และแต่ละคนก็งัดลีลาดุเดือด ฟาดฟันกันไม่ยั้งหวังคว้าสุดยอดแชมป์ชนแชมป์

งานนี้น้ำเสียงของใครจะเหมือนศิลปินต้นฉบับที่ตัวเองร้องที่สุด ต้องรอลุ้นในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu 

 






 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "กิ๊กดู๋ฯ" คว้าศิลปินน้องใหม่มาแรง SON NPY โชว์ "ไม่อยากเป็นเสือ" สะท้านเวที!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook