เตนล์ (TEN) ส่งเพลงโซโล่ใหม่ "Paint Me Naked" ครองอันดับ 1 เทรนด์โลกทันที | Sanook Music

เตนล์ (TEN) ส่งเพลงโซโล่ใหม่ "Paint Me Naked" ครองอันดับ 1 เทรนด์โลกทันที

เตนล์ (TEN) ส่งเพลงโซโล่ใหม่ "Paint Me Naked" ครองอันดับ 1 เทรนด์โลกทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตนล์ (TEN) วง WayV (เวย์วี) นำเสนอเสน่ห์แห่งความอิสระ ผ่านผลงานโซโล่สุดสร้างสรรค์ "Paint Me Naked" จากโปรเจกต์ SM STATION ซึ่งกำลังได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจากทั่วโลก

ที่ผ่านมา เตนล์ (TEN) ได้ปล่อยผลงานเพลงโซโล่ผ่านโปรเจกต์ SM STATION ทั้งเพลง "夢中夢 (몽중몽; Dream In A Dream)" เดือนเมษายน ปี 2017, เพลง "New Heroes" เดือนเมษายน ปี 2018 พร้อมดึงดูดทุกสายตาด้วยทักษะการแสดงบนเวทีที่มีเอกลักษณ์ และเสน่ห์ที่อัดแน่นไปด้วยความรู้สึก

[STATION] TEN 텐 'Paint Me Naked' MV

สำหรับเพลงใหม่ "Paint Me Naked" ในครั้งนี้ ถือเป็นเพลงโซโล่เพลงที่ 3 ของเตนล์จากโปรเจกต์ SM STATION โดยจะเป็นเพลงแนวป๊อปร็อค ที่มีความโดดเด่นอยู่ตรงการริฟฟ์กีต้าร์อย่างมีเสน่ห์ และการเปลี่ยนแปลงของเสียงร้องแบบไดนามิก ส่วนเนื้อเพลงภาษาอังกฤษก็สื่อถึงวิถีแห่งความรักที่ตรงไปตรงมาของวัยรุ่นและอิสรภาพ

ด้านมิวสิกวิดีโอเพลง "Paint Me Naked" จะมีภาพเตนล์ที่นำเสนอเสน่ห์แห่งความอิสระในหลากหลายพื้นที่ ตามบรรยากาศของเพลงที่มีความทันสมัย ส่วนการแสดงของเพลงนี้ ก็ประกอบไปด้วยจังหวะที่มีชีวิตชีวาและท่าทางที่เต็มไปด้วยความอิสระ, ท่าเต้นแบบไดนามิกและทรงพลัง ฯลฯ ซึ่งเพิ่มความสนุกในการรับชมได้อีกเท่าตัว

นอกจากนี้ เพลงใหม่ "Paint Me Naked" ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น ยังได้รับกระแสตอบรับจากทั่วโลกอย่างร้อนแรง เพราะสามารถขึ้นครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Song ของ iTunes ทั่วโลกได้ 16 ประเทศ ทั้งประเทศไทย เม็กซิโก บราซิล ชิลี เปรู อาร์เจนตินา โคลอมเบีย โปแลนด์ คอสตาริกา ซาอุดีอาระเบีย อินเดีย อินโดนีเซีย ลาว มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม ฯลฯ และยังครองอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์โลกด้วย #Paint_Me_Naked ทันทีที่มิวสิควิดีโอถูกปล่อยออกมาอีกด้วย

เตนล์มีตารางขึ้นโปรโมตเพลงใหม่ "Paint Me Naked" ตามรายการเพลงเกาหลี เริ่มจากรายการ Mnet M COUNTDOWN ในวันที่ 12 ส.ค. 64, รายการ KBS2TV Music Bank วันที่ 13 ส.ค. 64, รายการ MBC Show! Music Core วันที่ 14 ส.ค. 64 และรายการ SBS Inkigayo วันที่ 15 ส.ค. 64

ทั้งนี้ SM STATION กำลังสร้าง SM Library หรือห้องสมุด SM ที่มีเอกลักษณ์ในแบบของตัวเอง ด้วยการนำเสนอหลากหลายแนวเพลง รวมถึงคอนเทนต์ต่างๆ เช่น Live Video, Interview Video ฯลฯ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เตนล์ (TEN) ส่งเพลงโซโล่ใหม่ "Paint Me Naked" ครองอันดับ 1 เทรนด์โลกทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook