จอห์น นูโว เซอร์ไพรส์! เจอนักแสดง-ศิลปินดัง สมัครแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ" | Sanook Music

จอห์น นูโว เซอร์ไพรส์! เจอนักแสดง-ศิลปินดัง สมัครแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ"

จอห์น นูโว เซอร์ไพรส์! เจอนักแสดง-ศิลปินดัง สมัครแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเจอกันหน้าจอสร้างความสุข ทุกคืนวันศุกร์ กับรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน รายการวาไรตี้เกมโชว์ที่สร้างความสุขด้วยเสียงเพลงกับการแข่งขันประชันเงาเสียง โดยสัปดาห์นี้ ป๋ากิ๊ก (เกียรติ เจริญ) และ ดู๋-สัญญา คุณากร คว้านักร้องนำและมือคีย์บอร์ดแห่งวงดนตรีระดับตำนาน จอห์น รัตนเวโรจน์ จากวง Nuvo นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ โชว์เพลงสุดฮอตอย่าง “ไม่เป็นไรเลย” ให้แฟนเพลงได้คลายความคิดถึง

ก่อนจะเปิดตัว 4 หนุ่มล่ำบึ้กผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่ล้วนแล้วแต่เป็นคนดัง อย่าง วิทย์-พชรพล จั่นเที่ยง หรือ วิทย์ AF1 นักร้องมากความสามารถ ที่เจ้าตัวบอกเลยว่ามีพี่จอห์นเป็นไอดอล ต่อด้วย วินน์-วาทิต โสภา นักแสดงหนุ่มหน้าหล่อนอกจากนั้นยังมี เดียร์ The Mazz ศิลปินชื่อดัง และหนุ่ม ยอด-นพดล มีกิริยา นักร้องร้านอาหารที่มีลีลาและน้ำเสียงไม่ธรรมดา ซึ่งผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนมีความมุ่งมั่น ใจรักในเสียงเพลง ทำเอาศิลปินต้นฉบับปลาบปลื้มแบบสุดๆ 

 

โดย “จอห์น นูโว” เปิดใจว่า “ในที่สุดวันนี้ก็เดินทางมาถึง ดีใจมากๆ ครับ ที่ผมได้มีโอกาสมาเป็นศิลปินต้นฉบับในรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ได้มาสัมผัสกับเงาเสียงของผมกับ บอกได้เลยว่าน้องๆ ที่มาร้องเพลงของผม เขาได้สร้างความสุขให้กับผมมาก ๆ นะครับ (ยิ้ม) ผมมีทั้งความสุข และความซาบซึ้ง แล้วก็ความรู้สึกที่ปลาบปลื้มมากๆ  เพราะเห็นได้เลยว่าน้องๆ เงาเสียง นอกจากจะโตมากับเสียงเพลงแล้ว เวลาที่พวกเขาร้อง เขายังสามารถเก็บความรู้สึกและสถานการณ์ของแต่ละเพลงที่อยู่ในใจได้อีกด้วย จัดเต็มจริงๆ ขอชื่นชมทุกคน มืออาชีพมากๆ ผมเซอร์ไพรส์มากๆ ที่มีทั้งนักร้องมืออาชีพ และศิลปินดารา มาร่วมลงแข่งขันในครั้งนี้ อยากบอกว่าใครที่เป็นแฟนเพลงของผม จะต้องติดตามให้ได้นะครับ เพราะว่ามันมีการสื่อสารอะไรบางอย่างที่เฉพาะแฟนเพลงของผมจะสัมผัสได้อย่างแน่นอนครับ สนุกมากๆ ครับ"

แฟนๆ สามารถติดตามรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ได้ในวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคมนี้ เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ จอห์น นูโว เซอร์ไพรส์! เจอนักแสดง-ศิลปินดัง สมัครแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook