"แอ๊นท์" ประกาศข่าวช็อก! ยุติบทบาทการเป็นสมาชิกวงไอดอลดัง SWEAT16 | Sanook Music

"แอ๊นท์" ประกาศข่าวช็อก! ยุติบทบาทการเป็นสมาชิกวงไอดอลดัง SWEAT16

"แอ๊นท์" ประกาศข่าวช็อก! ยุติบทบาทการเป็นสมาชิกวงไอดอลดัง SWEAT16
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับหลายๆ คนเลย เมื่อ แอ๊นท์-วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์ กัปตันวงไอดอล SWEAT16 ได้ประกาศยุติบทบาทการเป็นสมาชิกลง ซึ่งทางต้นสังกัดได้ออกมาคอนเฟิร์มข่าวแล้ว ในขณะที่แอ๊นท์ได้ออกมาโพสต์อำลาแฟนๆ 

ในข้อความของแอ๊นท์ เธอได้เขียนว่า "สวัสดีค่ะทุกคน แอ๊นท์เองค่ะ ตลอด 4 ปีที่ผ่านมาที่ได้เป็นไอดอล เข้ามาเป็น SWEAT16 และทำหน้าที่กัปตันวง มีเรื่องราวมากมายที่ต้องเจอทั้งสุขและเศร้า การเป็นไอดอลสำหรับแอ๊นท์เป็นสิ่งที่ทำให้แอ๊นท์ได้มาเจอแฟนคลับทุกคน ดีใจทุกครั้งที่ได้เจอ ได้พูดคุย เป็นความฝันเล็กๆของแอ๊นท์ที่ได้ขึ้นโชว์แล้วมีแฟนคลับมาดูเราเยอะๆ ภาพแบบนั้นมันเกิดขึ้นตอนที่แอ๊นท์ได้มาเป็น  SWEAT16 ค่ะ แอ๊นท์ดีใจที่แอ๊นท์สามารถเป็นความสุขหรือทำให้เค้ายิ้มได้ในวันที่เค้าเจอเรื่องทุกข์ใจมา ขอบคุณที่ทุกคนสนับสนุนที่มีให้แอ๊นท์ในทุกด้าน ขอบคุณที่ทุกคนสละเวลามาเจอมาหาแอ๊นท์ตามงานต่างๆ ขอบคุณที่ส่งกำลังใจให้กันในวันที่แอ๊นท์ท้อ ขอบคุณมากๆ นะคะทุกคน ตั้งแต่วันแรกจนถึงตอนนี้ไม่เคยเสียใจเลยที่มาอยู่  SWEAT16 จะเก็บทุกเรื่องราวไว้ในความทรงจำแน่นอนค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตแอ๊นท์"


ทางด้านความรู้สึกในการจบการศึกษา แอ๊นท์ก็ได้เขียนว่า "การที่ต้องจบการศึกษาจาก SWEAT16 เป็นเรื่องที่ตัดสินใจยากมากค่ะ พอมาถึงวันนี้จริงๆ ก็ใจหายมากๆ ว่าเราจะไม่ได้ขึ้นโชว์พร้อมกับเมมเบอร์อีกแล้วหรอ แอ๊นท์สนุกทุกครั้งที่ได้มาเจอหน้ากันมีเรื่องให้หัวเราะได้ตลอด คิดถึงทุกช่วงเวลาที่ได้ผ่านมาด้วยกัน หัวเราะ มีความสุข เหนื่อย ร้องไห้ ไปด้วยกัน รักครอบครัวนี้มากๆ จริงๆ ขอบคุณที่สู้มาด้วยกัน การมาเป็นพวกเราไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ สู้กับตัวเอง สู้กับสิ่งรอบข้างที่คอยกดดันพวกเรา สู้กับหลายเรื่องๆ ที่มันไม่เป็นดั่งใจ แต่พวกเราอยากอยู่ด้วยกันเราถึงจับมือมาจนถึงตอนนี้ ต่อจากนี้ก็ฝากเมมเบอร์ที่เหลือทุกคนด้วยนะ ดูแลตัวเองดีๆ ด้วยอย่าเจ็บตัวกันบ่อยๆ รักเสมอและตลอดไป ขอบคุณพี่วิม ท่านประธานของเรา ที่เอ็นดูแอ๊นท์นะคะ จากนี้ก็ฝาก SWEAT16 ต่อไปด้วยนะคะ ที่ผ่านมาได้รับโอกาสมากมาย ได้รับความเอ็นดู ความห่วงใย ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ ที่เลือกแอ๊นท์มาอยู่ในวงนะคะ ขอบคุณพี่ๆ ทีมงานทุกคนที่ดูแลช่วยเหลือแอ๊นท์นะคะ ผ่านหลายๆ อย่างด้วยกันมาเยอะ พี่ๆทีมงานเองก็ทำงานกันอย่างหนักเหมือนกัน อาจจะซนบ้างดื้อบ้าง ก็ขอบคุณที่ไม่โกรธกันนะคะ"

สำหรับก้าวต่อไปของแอ๊นท์เธอได้ทิ้งท้ายว่า "แต่ทุกคนอย่าเศร้ากันเลยนะคะ แอ๊นท์ไม่ได้หายไปไหนแน่นอน ยังติดตามกันได้เสมอค่ะ คงจะมีผลงานออกมาให้ได้ดูกัน ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ วันนี้ก็พูดได้ไม่หมด เดี๋ยวไปพูดยาวๆ วันงานแกรดละกันนะคะ อย่าลืมมากันด้วยนะคะ"

ย้อนชมการสัมภาษณ์ของแอ๊นท์กับวง SWEAT16 ได้ที่นี่

ตลอด 4 ปีที่ผ่านมาแอ๊นท์ได้เป็นกัปตันวง SWEAT16 หลังจากที่เคยทำหน้าสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Shuu โดยที่ผ่านมาเธอได้มีผลงานเพลงต่อเนื่อง รวมถึงงานแสดง และเพิ่งได้ร่วมทำผลงานภายใต้โปรเจกต์พิเศษอย่าง Summer Breeze และร่วมถ่ายทอดเพลง "Orange Road" ที่เป็นซิงเกิลแรก 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "แอ๊นท์" ประกาศข่าวช็อก! ยุติบทบาทการเป็นสมาชิกวงไอดอลดัง SWEAT16

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook