"เบล สุพล" ประกาศลาออกจากการดูแล "นาดาว มิวสิค" พร้อมเผยสิ่งที่ไม่มีวันเปลี่ยน | Sanook Music

"เบล สุพล" ประกาศลาออกจากการดูแล "นาดาว มิวสิค" พร้อมเผยสิ่งที่ไม่มีวันเปลี่ยน

"เบล สุพล" ประกาศลาออกจากการดูแล "นาดาว มิวสิค" พร้อมเผยสิ่งที่ไม่มีวันเปลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการเป็นศิลปินเดี่ยวที่มีผลงานมานานกว่า 10 ปีแล้ว เบล-สุพล พัวศิริรักษ์ ก็ได้รับหน้าที่บริหารค่าย นาดาว มิวสิค (Nadao Music) ที่มีศิลปินอย่าง JAYLERR (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม), PARIS (ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต), Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล), PP Krit (พีพี-กฤษฎ์ อำนวยเดชกร), CAPTAIN (กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง) และ NaNa (นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์) ซึ่งล่าสุดเขาได้ทวีตเผยว่าตัวเองได้ลาออกจากตำแหน่งดังกล่าวแล้ว 

โดยเบลได้เปิดใจเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวว่า "คิดอยู่นานว่าจะสื่อสารสิ่งนี้เมื่อไหร่ดี แต่ไม่ช้าก็เร็วยังไงคงต้องบอก ผมลาออกจากการเป็นผู้บริหาร นาดาว มิวสิค ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมานะครับโดย Project สุดท้ายที่ผมดูแล คือ OST.แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 ทุกเพลงที่กำลังจะทยอยปล่อย หลังจากนี้จะเป็นเพียงผู้ถือหุ้นเท่านั้นครับ" 

ซึ่งหลังจากพิมพ์ข้อความดังกล่าว เบลก็ได้เขียนต่อว่า "ส่วนสิ่งที่ผมลาออกไม่ได้ คือการเป็นพี่ชายและที่ปรึกษาส่วนตัวให้กับน้องๆ นาดาวมิวสิคทุกคนตลอดไป" จนมีหลายๆ คนเข้ามารีพลายและรีทวีตโพสต์ดังกล่าว 

ปัจจุบันนี้เบล สุพล ก็เป็นศิลปินค่าย White Music ซึ่งปีที่แล้วเขาก็ปล่อยซิงเกิลล่าสุด "ไร้สถานะ" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง และล่าสุดได้เผยในอินสตาแกรมว่าเขาเตรียมพร้อมแล้วที่จะทำซิงเกิลใหม่ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เบล สุพล" ประกาศลาออกจากการดูแล "นาดาว มิวสิค" พร้อมเผยสิ่งที่ไม่มีวันเปลี่ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook