MATCHA ปังอีกรอบ! เปิดตัวเพลงใหม่ "Swipe" กวาดหัวใจจนยอดวิวทะลุล้านรวดเร็ว | Sanook Music

MATCHA ปังอีกรอบ! เปิดตัวเพลงใหม่ "Swipe" กวาดหัวใจจนยอดวิวทะลุล้านรวดเร็ว

MATCHA ปังอีกรอบ! เปิดตัวเพลงใหม่ "Swipe" กวาดหัวใจจนยอดวิวทะลุล้านรวดเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแรงต่อเนื่องสำหรับสาวป็อปสุดแซ่บคนใหม่ Matcha (มัจฉา โมซิมันน์) ศิลปินเบอร์แรกของ ค่าย WHITE FOX ในเครือ GMM Grammy หลังจากเปิดตัวด้วยซิงเกิลแรกในชีวิต "So What" ที่ทำให้กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ชั่วข้ามคืน ยอดผู้ชมมิวสิกวิดีโอในยูทูบก็ทะลุ 14 ล้านวิว ล่าสุดเธอก็กลับมากับซิงเกิลที่ 2 "SWIPE"

ซิงเกิลที่ 2 ของ Matcha อย่าง "SWIPE" เป็นเพลงแนว Dirty Pop มาพร้อมเนื้อหาที่พูดถึงการเจอคนที่ใช่ ซึ่งได้ Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ) มาร่วมฟีทเจอริ่ง ผ่านคำชวนของ Executive Producer อย่าง DABOYWAY (ปริญญา อินทชัย) 

โดย Matcha เล่าถึงการทำงานซิงเกิลนี้ว่า "สำหรับเพลงนี้ฉาชอบมากๆค่ะ ซึ่งคำว่า SWIPE จะมาจาก Dating App ค่ะ ซึ่งท่อนฮุคของเพลงก็มีท่าเต้นให้ทุกๆคนเต้นตามได้ง่าย น่ารักๆ ความพิเศษของเพลงนี้ ก็ได้ฟีทเป็นเพลงแรกกับพี่โต้ง Twopee ฉาดีใจมากๆ ซึ่งฉาเคยไปเล่นมิวสิกวิดีโอ เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ฉาเลยรู้สึกไม่เกร็ง ทำงานสนุก และเราก็มีส่วนในการออกแบบชุดในเอ็มวีด้วยค่ะ เพราะเราเรียนแฟชั่นดีไซน์อยู่ด้วยตอนนี้ค่ะ ฉาจะชอบแนววินเทจยุค 90 บวกกับยุค 2000 มิลลิเนียม เอ็มวีเลยจะออกมาย้อนยุคนิดๆ ส่วนเรื่องท่าเต้น ตอนแรกเราเต้นไม่ได้เลย เพราะห่างไปนาน ก็ได้ ครูอู๋ D Dance (เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี) มาสอนและคิดท่าเต้นให้ทั้งหมดด้วยค่ะ ยังไงฉาก็ขอฝากเพลง "SWIPE" ด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้นะคะ (ยิ้ม) หรือใครซ้อมเต้นแล้วแท็กวิดีโอมาให้ฉาชมบ้างนะคะที่ @matcha_cha หรือ @whitefoxgmm ค่ะ"

ส่วน Twopee ก็เสริมเกี่ยวกับการทำงานว่า "เพลง "SWIPE" พี่เวย์ทาบทามมาร่วมงานครับ (หัวเราะ) วันที่เข้าห้องอัด น้องมืออาชีพมากๆ เราเห็นน้องทำหลายอย่างมากๆ เป็นคนมีความสามารถรอบด้าน เราเชื่อในตัวน้อง ฝากด้วยนะครับ MATCHA ฟีทเจอริ่ง TWOPEE นะครับ เป็นเพลงที่ฟังสบายๆ เชื่อว่าทุกคนร้องตามได้ ยิ่งท่าเต้นแล้วเนี่ย ต้องรีบไปเต้นตามกันทั้งเมือง ก็ฝากไว้ด้วยเพลงนี้ น้องตั้งใจทำมาก ผมตั้งใจแร็ปมากครับ"

หลังจากแค่ปล่อยเพลงมาได้ไม่ถึง 1 วัน ยอดวิวเพลงนี้ก็ผ่านหลักล้านตั้งแต่วันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา และตอนนี้ทุกคนก็สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ MATCHA ปังอีกรอบ! เปิดตัวเพลงใหม่ "Swipe" กวาดหัวใจจนยอดวิวทะลุล้านรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook