"Mystic Valley Festival" คัมแบ็ก! ดันศิลปินจัดความสนุกท่ามกลางธรรมชาติสุดอิสระ | Sanook Music

"Mystic Valley Festival" คัมแบ็ก! ดันศิลปินจัดความสนุกท่ามกลางธรรมชาติสุดอิสระ

"Mystic Valley Festival" คัมแบ็ก! ดันศิลปินจัดความสนุกท่ามกลางธรรมชาติสุดอิสระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลดนตรีกลางแจ้งระดับตำนาน Mystic Valley Festival กลับมาระเบิดความสนุกอีกครั้ง ในวันที่ 27-29 พฤศจิกายน 2020 ที่ Mountain Creek เขาใหญ่ นครราชสีมา พร้อมประกาศความร่วมมือกับ Bitazza บริษัทโบรกเกอร์สินทรัพย์ดิจิทัลแถวหน้าของเมืองไทย  ซึ่งจะทำให้ Mystic Valley Festival กลายเป็นเทศกาลดนตรีที่มีการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนครั้งแรกของโลก โดยผู้ร่วมงานสามารถใช้มิสติก วัลเลย์ โมบาย แอพพลิเคชั่น และมิสติก โทเคน ในการจับจ่ายใช้สอยภายในงานเทศกาล แบบไม่ง้อเงินสด ผู้ร่วมงานสามารถใช้เงินสกุลดิจิทัล ได้แก่ Bitcoin, Ethereum และ USDT ในการเติมเงินและแลกบัตรเข้างาน Mystic Valley Festival

ที่ผ่านมา Mystic Valley Festival นับเป็นเทศกาลดนตรีกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ปีนี้กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ กินเวลานานถึง 3 วัน จับมือกับศิลปินมากกว่า 70 ชีวิตเพื่อมอบประสบการณ์ดนตรีสุดสนุกหลากหลายสไตล์ บนเวทีถึง 10 เวที ท่ามกลางบรรยากาศอันสดชื่นของเขาใหญ่ และในปีนี้ผู้จัดงานความตั้งใจ​ให้ความสำคัญ​กับประสบการณ์เฟสติวัล​กลางป่าและแนวเพลงที่หลากหลายและให้ความสนับสนุน​ศิลปิน​และดีเจที่อยู่ประเทศไทยที่มีความสามารถ​เป็นอ​ันดับแรก​ ในการผจญภัยตลอดทั้ง 3 วัน 3 คืน​ เราทุกคนจะมีโอกาสได้ค้นพบรสชาติอาหารท้องถิ่นกับตลาดอาหาร​ ชิลที่สระว่ายน้ำขนาดยักษ์กลางแจ้ง​​ รับอากาศสดชื่น​ช่วงที่ดีที่สุดของประเทศไทยและ คืนสู่ธรรมชาติไปด้วยกัน​ พร้อมเฉลิมฉลองโอกาสมาเจอหน้ากันและใกล้ชิด​กันซึ่งเป็นความโชคดีที่ไม่กี่คนในโลกสามารถมี​ได้  

สำหรับปีนี้ Mystic Valley Festival พร้อมมอบประสบการณ์ดนตรีในรูปแบบใหม่ไม่เหมือนใคร ผ่านการผสมผสานดนตรีเข้ากับธรรมชาติอันสดชื่น รับรองว่าคนดนตรีจะต้องประทับใจกับโปรดักชั่นชั้นนำระดับโลก เต็มอิ่มไปกับเสียงเพลงจากเวทีถึง 10 เวที ที่จะมายกระดับดนตรีสไตล์อิเล็กทรอนิกส์และโมเดิร์นขึ้นไปอีกระดับ มิสติก วัลเลย์ เฟสติวัล พร้อมนำเสนอดนตรีหลากหลายสไตล์ 

  • เวที EPIC ที่มาพร้อมกับฟิวเจอร์เฮาส์ และ เมโลดิกเทคโน 
  • เวที MUSTACHE ที่มาพร้อมไวบ์อันเดอร์กราวด์เฮาส์และเทคโน 
  • เวที Iconic สายฟังเพลงล้ำซึ่งป็นแหล่ง​รวมตัว​กันของแบรนด์​โปรโมเตอร์​และศิลปิน​คุณภาพ​สายสวนกระแส​​ พร้อม​ยกขบวน​กันมาพร้อมกับเครื่องเสียงแบรนด์​อันดับต้นๆของโลกอย่าง​ ​​FUNKTION​ ONE​ 
  • เวที VIOLETT สำหรับสายย่อทั้งหลาย แทรป / เบส / ฟิวเจอร์เบส / ฮิปฮอป และ เจอร์ซีย์ คลับ 
  • เวที TLT / Trance Lovers Thailand ต่อให้กาลเวลาผ่านไปนานแค่ไหน แต่มนต์เสน่ห์ความขลังของดนตรีแทรนซ์ก็ยังคงอยู่ไป 
  • เวที Hardstyle Thailand สำหรับสาย Hardstyle ตัวจริง ที่พร้อมจัดเต็มความเดือดตลอดทั้งคืนพร้อมกับกองทัพดีเจสาย Hard ตัวพ่อของประเทศไทย
  • เวที Fungai  เอาใจผู้ที่ชื่นชอบศิลปินอินดี้ชาวไทย
  • และเวที S20 ที่พร้อมมอบประสบการณ์สไตล์ป่า ด้วยชื่อของเวทีนี้การันตีได้ถึงความเดือด ความชุ่มฉ่ำ ทั้งจากสายน้ำและความมันส์แบบ EDM พร้อมใส่อย่างไม่ยั้ง ที่ครั้งนี้สายน้ำของพวกเขาจะมาในรูปแบบพิเศษแตกต่างจากสิ่งที่คุณคุ้นเคยอย่างแน่นอน

นอกจากเพลงสนุกๆ แล้วทุกคนยังจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการใช้เวลาท่ามกลางธรรมชาติอันสดชื่นที่จะทำให้คุณลืมหายใจ ดื่มด่ำไปกับดนตรีภายในเต็นท์ใต้แสงดาว เดินเล่นชิมอาหารรสเลิศจากร้านอาหารชื่อดัง พักผ่อนคลายร้อนไปกับปาร์ตี้ริมสระน้ำ และอื่นๆอีกมากมาย

และในปีนี้ Bitazza Partners เป็นโครงการเพื่อการผลักดันให้เกิดการกระยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนในระดับโลก โดยเริ่มจากประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศที่ Bitazza ถือกำเนิดขึ้น Bitazza Partners เกิดขึ้นจากความตั้งใจของบิทาซซ่าที่จะช่วยให้เจ้าของธุรกิจเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ลดค่าใช้จ่าย และสนับสนุนธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ผ่านการใช้เทคโนโลยีบล๊อกเชน ในขณะเดียวกันกับการเอื้ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าของ Bitazza จนทำให้งานครั้งนี้เป็นเทศกาลดนตรีที่มีการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนครั้งแรกของโลก และเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการเพลงเลย

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "Mystic Valley Festival" คัมแบ็ก! ดันศิลปินจัดความสนุกท่ามกลางธรรมชาติสุดอิสระ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook