"ปู พงษ์สิทธิ์" ย้อนเล่าวินาทีเอาตัวรอด หลังโดนปืน 5 กระบอกจ่อหน้าเวทีคอนเสิร์ต | Sanook Music

"ปู พงษ์สิทธิ์" ย้อนเล่าวินาทีเอาตัวรอด หลังโดนปืน 5 กระบอกจ่อหน้าเวทีคอนเสิร์ต

"ปู พงษ์สิทธิ์" ย้อนเล่าวินาทีเอาตัวรอด หลังโดนปืน 5 กระบอกจ่อหน้าเวทีคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยอัลบั้ม คารวะคาราบาว ตำนานเพลงเพื่อชีวิต ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ก็ได้มาร่วมรายการ ป๋าเต็ดทอล์ก ของ เต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม เพื่อเล่าถึงแง่มุมชีวิตและเส้นทางการเป็นศิลปินตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงจุดที่เขาเป็นตำนานในวงการเพลง รวมถึงเรื่องที่แฟนๆ อาจไม่เคยรู้มาก่อน 

โดยในรายการ ปูได้เล่าถึงเหตุการณ์ตีกันในคอนเสิร์ตเขา ที่สามารถเกิดได้แม้ขณะเขาร้องเพลง "โรงเรียนของหนู" เขาก็ได้เปิดใจถึงการเผชิญหน้ากับคน 5 คนที่นำปืนมาจ่อยิงเขาขณะไปแสดงคอนเสิร์ต ซึ่งตอนนั้นปูก็ตัดสินใจกลับที่พักหลังเจอเหตุการณ์ดังกล่าว 

และเมื่อเหตุการณ์ผ่านไป ปูก็รู้สึกโกรธ เลยชวนเพื่อนนักดนตรีไปเผชิญหน้า โดยเขาได้ปะทะกับกลุ่มคนที่เอาปืนมาจ่อเขา ซึ่งปูก็พูดว่าถ้าเขาตาย เขาจะกลับมาจัดการกลุ่มคนที่ทำร้าย ก่อนที่เหตุการณ์ทั้งหมดจะคลี่คลายเอง โดยปูได้เผยว่าพอเขาถึงบ้านเขาก็ไปกอดลูกและรู้สึกกลัวว่าตัวเองอาจเสียชีวิตเพราะความประมาทในตอนนั้น 

นอกจากการตีกันและความรุนแรงในคอนเสิร์ตแล้ว ปู พงษ์สิทธิ์ ยังพูดถึงตัวเองในฐานะศิลปินเพื่อชีวิตที่โด่งดังจากการทำเพลงรัก การใช้ชีวิตแบบไม่อิงโซเชียลมีเดีย รวมถึงความรู้สึกที่มีต่อการที่เด็กรุ่นใหม่แสดงออกทางการเมือง ซึ่งทุกคนสามารถชมรายการเต็มๆ ได้ที่ YouTube ป๋าเต็ด

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ปู พงษ์สิทธิ์" ย้อนเล่าวินาทีเอาตัวรอด หลังโดนปืน 5 กระบอกจ่อหน้าเวทีคอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook