แต่งเองร้องเอง! “คชา” ประเดิมโปรเจกต์ทดลองช่วงโควิด-19 ด้วยเพลงใหม่ “หมา” | Sanook Music

แต่งเองร้องเอง! “คชา” ประเดิมโปรเจกต์ทดลองช่วงโควิด-19 ด้วยเพลงใหม่ “หมา”

แต่งเองร้องเอง! “คชา” ประเดิมโปรเจกต์ทดลองช่วงโควิด-19 ด้วยเพลงใหม่ “หมา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงมีผลงานเพลงออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่องสำหรับ คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ ที่ก่อนหน้านี้มีทั้งเพลง “ภาพเก่า” และ “เชื่อได้มั้ย?” ที่ได้ 3 สาว เฟย์-ฟาง-แก้ว มาแจม ล่าสุดหนุ่มคชาปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้ฟังอีกครั้งกับ “หมา (It’s a Trap)” ซึ่งความน่าสนใจมันอยู่ตรงที่ นี่คือ “โปรเจกต์ทดลอง” ของเขา

และเมื่อฟังเนื้อหาของเพลงใหม่อย่าง “หมา (It’s a Trap)” แบบเต็มๆ ก็เข้าใจคำว่าโปรเจกต์ทดลองของ คชา ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการใส่สรรพนามบุรุษที่ 2 อย่างคำว่า “มึง” หรือ “ไอ้เพื่อนเวร” ลงไป เสมือนว่ากำลังร้องกำลังคุยกับเพื่อนสนิท กับเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่มักจะวนกลับไปสู่ความหลอกลวงอยู่ร่ำไป เปรียบกับคนที่จู่ๆ ก็กลายเป็นหมาได้ตลอดเวลานั่นเอง ซึ่งหนุ่มคชาก็ยอมรับว่าเคยเผชิญหน้าสถานการณ์ที่เจ้าตัวตกเป็นหมามาแล้วด้วย

คชา นนทนันท์คชา นนทนันท์

ขณะที่พาร์ตดนตรีค่อนข้างมีสีสันใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มเพียบ โดยเฉพาะเสียงคีย์บอร์ดและกีตาร์ที่ค่อนข้างโดดเด่นเอาการ ผสมกลิ่นอายฟังกี้อยู่เนืองๆ ถือเป็นซาวด์ใหม่ๆ ที่เราไม่ค่อยได้ยินจากผลงานของ คชา สักเท่าไหร่ น่าสนใจทีเดียว

คชา เผยว่า โปรเจกต์นี้และซิงเกิล “หมา (It’s a Trap)” เกิดขึ้นตอนที่สถานการณ์โควิด-19 กำลังระบาด ซึ่งเป็นช่วงที่เขาได้อยู่บ้าน ว่างงาน และมีเวลานั่งคิดจนตกตะกอน ก่อเกิดเป็นเพลงนี้ที่เขาเขียนเนื้อร้องและทำนองด้วยตนเอง โดยมีเป้าหมายในการแสดงศักยภาพอีกด้านของเขานั่นเอง

และเราเชื่อว่าหนุ่มคชา น่าจะนำเพลงนี้มาเล่นในงานปาร์ตี้ครบรอบวันเกิดอายุ 30 ปี ในรูปแบบ interactive online ในเย็นวันนี้ (6 มิ.ย.) อย่างแน่นอน ใครมีบัตรแล้วก็อย่าลืมไปทักทาย คชา นนทนันท์ กันนะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แต่งเองร้องเอง! “คชา” ประเดิมโปรเจกต์ทดลองช่วงโควิด-19 ด้วยเพลงใหม่ “หมา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook