"กัญจน์ KPN" ศิลปินเวทีดัง กับการตามฝันทางดนตรีก่อนจากไปในวัย 22 ปี | Sanook Music

"กัญจน์ KPN" ศิลปินเวทีดัง กับการตามฝันทางดนตรีก่อนจากไปในวัย 22 ปี

"กัญจน์ KPN" ศิลปินเวทีดัง กับการตามฝันทางดนตรีก่อนจากไปในวัย 22 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา  กัญจน์-พศุตม์ เสนะเปรม หรือ กัญจน์ KPN ผู้เข้าประกวด KPN Award ครั้งที่ 24 ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ จนเกิดอาการเลือดคั่งในสมองและเสียชีวิตลง ท่ามกลางความเสียใจของเพื่อนร่วมวงการและแฟนๆ ที่ติดตามเขา ซึ่งวันนี้ทาง Sanook Music ก็ได้นำผลงานของเขากลับมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง 

กัญจน์ พศุตม์ เกิดวันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2540 โดยหลังจากที่เคยผ่านงานในวงการบันเทิงตอนเด็ก เขาได้มาร่วมรายการ KPN Award ครั้งที่ 24 ซึ่งซีซั่นดังกล่าว กานต์-กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์ ได้รับตำแหน่ง นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ในขณะที่ เอก-เอกกมล บุญโพธิ์ทอง เพื่อนร่วมซีซั่นของกัญจน์ที่คว้าตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้ไปประกวดรายการ The Voice Thailand 2019 จนรับตำแหน่งแชมป์ไปครอง โดยเอกเองก็ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยถึงกัญจน์ไว้ด้วย

 

ถึงแม้จะถูกคัดออกในสัปดาห์ที่ 3 ของรายการ KPN Award ครั้งที่ 24 พร้อมกับ พลอย-ธันยาภัทร ศิริโชติ กัญจน์ก็ได้กลับมาในปี พ.ศ. 2561 ในฐานะนักร้องวง Cold Summer พร้อมได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลง BEC-Tero Music ซึ่งพวกเขาก็มีผลงานการคัฟเวอร์เพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ก่อนที่วงจะพักงานไป

คลิกชมการแสดงของ กัญจน์ บนเวที KPN ได้ที่นี่

คลิกฟังเพลง Yellow - Coldplay เวอร์ชั่นวง Cold Summer ได้ที่นี่

หลังจากที่กัญจน์เสียชีวิต รุ่นน้องอย่าง Cyanide (ไนซ์-ศิริลักษณ์ เทพเจริญ) แร็ปเปอร์เจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "ยอม..ปล่อย" ก็ได้เปิดเผยใน Instagram ว่ากัญจน์มีผลงานเพลงซึ่งเขาได้ทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ด้วยตัวเอง และยังนำมาให้เธอฟังบ่อยครั้ง

นอกจากจะเป็นนักร้องเวทีดังแล้ว กัญจน์ พศุตม์ ยังเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีความสามารถทางดนตรีที่น่าจับตาด้วย โดยทาง Sanook Music ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ กัญจน์ มา ณ ที่นี้ด้วย 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "กัญจน์ KPN" ศิลปินเวทีดัง กับการตามฝันทางดนตรีก่อนจากไปในวัย 22 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook