"เอ วราวุธ" นำทัพศิลปิน ชวนคนไทยร่วมทำบุญ "ลูกทุ่งไอดอล รวมใจสู้ภัยโควิด" | Sanook Music

"เอ วราวุธ" นำทัพศิลปิน ชวนคนไทยร่วมทำบุญ "ลูกทุ่งไอดอล รวมใจสู้ภัยโควิด"

"เอ วราวุธ" นำทัพศิลปิน ชวนคนไทยร่วมทำบุญ "ลูกทุ่งไอดอล รวมใจสู้ภัยโควิด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากการแพร่ระบาดของ ไวรัสโคโรนา เอ-วราวุธ เจนธนากุล บอสใหญ่แห่ง Zense Entertainment หรือ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ร่วมกับเหล่าศิลปินลูกทุ่งไอดอล และพิธีกร ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ชวนคนไทยทุกท่านร่วมทำบุญบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้ บุคลากรทางการแพทย์ต่อสู้กับโรค โควิด-19 ในโครงการ ลูกทุ่งไอดอล รวมใจสู้ภัยโควิด

ก๊อท จักรพันธ์

โดยกิจกรรมนี้ทาง Zense Entertainment เอ วราวุธ ได้เริ่มใน วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา โดย เอ วราวุธ ได้เผยเกี่ยวกับกิจกรรมครั้งนี้ว่า "โควิด-19 ถือเป็นโรคระบาดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด ที่ทั่วโลกต้องเผชิญ หนึ่งในนั้นคือประเทศไทยของเรา ซึ่งตอนนี้โรงพยาบาลหรือสถาบันทางการแพทย์ยังขาดแคลนอุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ ในการต่อสู้กับโรคและการรักษาผู้ป่วยที่ได้รับเชื้อนี้มา โอกาสนี้ผมจึงอยากเชิญชวนให้ทุกท่าน ช่วยกันร่วมทำบุญและบริจาคเงินเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ ให้สามารถทำงานกันได้อย่างเต็มศักยภาพและปลอดภัย อีกทั้งเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับทีมแพทย์ทุกท่านอีกด้วยครับ"

นอกจาก เอ วราวุธ แล้ว กิจกรรมครั้งนี้ยังมี ก๊อท จักรพันธ์ ที่บริจาคเงินให้กับ 7 สถาบันการแพทย์ เป็นจำนวน 7 แสนบาท และในขณะเดียวกัน ผู้เข้าแข่งขันอย่าง แอมมี่-ศิริลักษณ์ เภกกิ้ม, กระต่าย-สโรชา บุญรักษา, นะโม-นิตยา แซ่ตั้ง, แพรว-รัตนาพร นอสูงเนิน, ชบาแก้ว-รุ่งนภัสสร มาพล, ผึ้ง-พรทิพย์ ลมูลน้อย, เขตต์-ศิรสิทธิ์ พันยา, นิว-วุฒิพงศ์ ศรีสมบูรณ์, นุ-พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล และอีกหลายๆ คนที่แวะเวียนมาไลฟ์ถึงวันที่ 4 เมษายน

สำหรับแฟนๆ ที่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้สามารถบริจาคเงินให้กับ 7 สถาบันทางการแพทย์ อย่าง สภากาชาดไทย, โรงพยาบาลรามาธิบดี, แพทยสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์และแพทยสภา, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, สถาบันบำราศนราดูร, กรมควบคุมโรค, โรงพยาบาลราชวิถี และ โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งแฟนๆ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับช่องทางการบริจาคเงินและรับชมไลฟ์สดของศิลปินลูกทุ่งไอดอลได้ทางแฟนเพจลูกทุ่งไอดอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook