เผยโฉม 4 คลื่นลูกใหม่น่าจับตาแห่ง “สนามหลวงมิวสิก” ประจำปี 2020 | Sanook Music

เผยโฉม 4 คลื่นลูกใหม่น่าจับตาแห่ง “สนามหลวงมิวสิก” ประจำปี 2020

เผยโฉม 4 คลื่นลูกใหม่น่าจับตาแห่ง “สนามหลวงมิวสิก” ประจำปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอดปีที่ผ่านมา ค่ายเพลงสนามมิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ทยอยปล่อยผลงานจากศิลปินอินดี้มากหน้าหลายตาหลากแนวทาง เป็นหนึ่งใน Hub of Indie ของเมืองไทยที่ยังยืนหยัดสร้างสรรค์ผลงานที่ไม่อิงกระแสหลักอย่างตั้งมั่น

เดินทางสู่ปี 2020 ก็ต้องยอมรับว่ามีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นหลายสิ่งหลายอย่าง โดยเฉพาะการเดินทางครั้งใหม่ของ Lomosonic ที่ก้าวออกไปเติบโตที่ genie records แต่กระนั้นความน่าสนใจของ สนามหลวงมิวสิก ยังคงเต็มเปี่ยม โดยเฉพาะ 4 วงดนตรีคลื่นลูกใหม่น่าจับตาที่เซ็นสัญญากับ สนามหลวงมิวสิก อย่างเป็นทางการ และ Sanook Music ก็ขอบอกว่า ต้องตาม!

Clockwork Motionless

นี่คือวงระดับปรากฏการณ์อย่างไม่มีข้อสงสัย วงดนตรีวงเล็กๆ กับสมาชิกเพียง 3 คนได้นำพาเพลงเศร้าอย่าง ปล่อย พุ่งทะลุสู่ร้อยล้านวิวอย่างค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ด้วยเมโลดี้ที่จับต้องง่าย กับเรื่องราวที่ลึกซึ้ง แถมยังมีความโดดเด่นในเรื่องเสียงประสาน แถมเพลงใหม่ปีนี้จะได้ โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์ แห่งวง 25hours มาดูแลอีกด้วย

Blues Tape

ด้วยคาแรกเตอร์อันโดดเด่นและเพลงสุดจัดจ้าน ทำให้ 3 หนุ่มกับ 1 สาววง Blues Tape ก้าวไปอยู่ในใจใครหลายคนอย่างง่ายดาย โดยเฉพาะเพลง “ผิดเวลา” ที่มาแบบถูกจังหวะถูกเวลาของแท้ และในปีนี้พวกเขาเตรียมร่วมงานกับ บอล-กันต์ รุจิณรงค์ มือกีตาร์วงอพาร์ตเมนต์คุณป้า รับรองว่ามีทีเด็ดมาฝากแน่นอน

KORDYIM

ฟังเพลงวงนี้แล้วต้องมีอาการ “โคตรยิ้ม” ตามคำอ่านภาษาไทยอย่างแน่นอน แม้ว่าผลงานจะไม่ได้ปล่อยออกมาถี่นัก แต่สำหรับปีนี้จับตาดูให้ดี เพราะมีซิงเกิลใหม่มาให้ฟังแน่นอน แล้วก็อย่าลืมหาโอกาสไปดูพวกเขาเล่นสดด้วย มันสุดตัวสุดหัวใจเลยล่ะ

ZEE

ศิลปินเดี่ยวหนุ่มหน้ามนผู้มีชื่อเสียงเรียงนามว่า ซี-เวหยุทธ์ เกตุปัญญา กับบทเพลงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งจินตนาการ ค่อยๆ สะสมฐานแฟนคลับมากขึ้นเรื่อยๆ และการร่วมงานกับ ตุล ไวฑูรเกียรติ แห่งวงอพาร์ตเมนต์คุณป้า ก็น่าจะทำให้ผลงานของเขาล้ำลึกขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

นอกจากนั้นพี่ใหญ่แห่ง สนามหลวงมิวสิก อย่าง อพาร์ตเมนต์คุณป้า ก็คอนเฟิร์มแล้วว่าจะมีเพลงใหม่ออกมาให้เหล่าสาวกฟังกันอย่างแน่นอน ใครที่โปรดปรานเพลงนอกกระแสเพลงอินดี้ที่เข้าถึงไม่ยาก รอติดตามกันแบบยาวๆ ได้เลย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เผยโฉม 4 คลื่นลูกใหม่น่าจับตาแห่ง “สนามหลวงมิวสิก” ประจำปี 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook