"โป่ง หิน เหล็ก ไฟ" ลุยจัดคอนเสิร์ตฟรี หลังงาน "PONGFEST" เลื่อนไม่มีกำหนด | Sanook Music

"โป่ง หิน เหล็ก ไฟ" ลุยจัดคอนเสิร์ตฟรี หลังงาน "PONGFEST" เลื่อนไม่มีกำหนด

"โป่ง หิน เหล็ก ไฟ" ลุยจัดคอนเสิร์ตฟรี หลังงาน "PONGFEST" เลื่อนไม่มีกำหนด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นข่าวที่สร้างความเสียดายให้กับแฟนๆ ชาวร็อคหลายคน เมื่องานคอนเสิร์ต PONGFEST เทศกาลร็อกไม่มีวันตาย งานคอนเสิร์ตที่นำทีมโดยศิลปินร็อคระดับตำนานอย่างวง หิน เหล็ก ไฟ ได้ประกาศเลื่อนการจัดงานออกไป ซึ่งล่าสุด โป่ง-ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ ศิลปินหลักของงานดังกล่าวได้ออกมาจัดงานแสดงพิเศษ สำหรับแฟนๆ ที่ซื้อบัตรไปแล้ว >> "PONGFEST" พักโปรเจกต์! ผู้จัดประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตอย่างไม่มีกำหนด

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้มีชื่อว่า PONGไม่ต้องFEST ซึ่งทางวง หิน เหล็ก ไฟ ได้เผยในแฟนเพจว่าพวกเขาจะทำงานครั้งนี้ด้วยตัวเอง โดย โป่ง นักร้องนำก็ได้มาเขียนคอมเมนต์ใต้โพสต์ประกาศจัดงานว่า "จะเรียกว่าขอโทษ จะเรียกว่าปลอบใจ จะเรียกว่าชดใช้ หรือ ตอบแทน ก็สุดแท้แต่จะจินตนาการ เพื่อแฟนคลับด้วยหัวใจ"

ข้อความจากเพจวง หิน เหล็ก ไฟ

โดยงาน งาน PONGFEST เป็นงานคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นโดยทีมงาน PONG FEST โดยนอกจากวง หิน เหล็ก ไฟ แล้วจะมีศิลปินร็อคแถวหน้าอย่าง เสก Loso (เสกสรรค์ ศุขพิมาย), Rockestra, Smile Buffalo, ร็อกอำพัน, เสือ-ธนพล อินทฤทธิ์, Blackhead, อี๊ด-สำราญ ช่วยจำแนก นักร้องนำวง Fly, กบ-ระหัส ราชคำ นักร้องนำวง Taxi, แหลม Morrison (วิชัย นวลแจ่ม), Silly Fools และ แด็กซ์ Rockrider (เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด) ซึ่งงานครั้งนี้เดิมทีจะจัดขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 ณ ลาน Show DC Arena 

ใครที่ซื้อบัตรงาน PONGFEST สามารถเข้าร่วมงาน วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ร้าน Parking Toys เกษตรนวมินทร์ โดยสามารถแสดงหลักฐานการซื้อบัตรงาน PONGFEST ที่ด้านหน้างาน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "โป่ง หิน เหล็ก ไฟ" ลุยจัดคอนเสิร์ตฟรี หลังงาน "PONGFEST" เลื่อนไม่มีกำหนด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook