“Eminem” ปล่อยอัลบั้มใหม่ “Music To Be Murdered By” พร้อม 20 เพลงเต็ม | Sanook Music

“Eminem” ปล่อยอัลบั้มใหม่ “Music To Be Murdered By” พร้อม 20 เพลงเต็ม

“Eminem” ปล่อยอัลบั้มใหม่ “Music To Be Murdered By” พร้อม 20 เพลงเต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ให้สุ้มเสียงให้เสียงใด ๆ จู่ ๆ พ่อหนุ่มแร็ปเปอร์ The Real Slim Shady หรือ Eminem ก็ปล่อยหมัดหนักกับอัลบั้มใหม่ล่าสุด Music To Be Murdered By แถมยังจัดหนักจัดเต็มกับเพลงจำนวนมากถึง 20 เพลงด้วยกัน

Music To Be Murdered By เป็นผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 หลังจากปล่อยอัลบั้มก่อนหน้านี้อย่าง Kamikaze เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา อัลบั้มนี้เขาได้แรงบันดาลใจมาจากผู้กำกับภาพยนตร์ระทึกขวัญระดับตำนานอย่าง Alfred Hitchcock ควงเพื่อนซี้ Dr.Dre กลับมาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้อีกครั้ง และรายชื่อศิลปินที่ร่วมงานด้วยในครั้งนี้ยังฟูลทีมเหมือนเดิมทั้งหน้าใหม่หน้าเก่า Anderson .Paak, Black Thought จาก The Roots, Q-Tip, Ed Sheeran, Royce da 5’9″ และ Skylar Grey รวมถึง Juice WRLD ที่ฝากผลงานเอาไว้ก่อนเสียชีวิตอีกด้วย

82013909_124223318744599_6032

ซิงเกิลแรกจากอัลบั้ม Music To Be Murdered By มีชื่อว่า “Darkness” ที่มาพร้อมกับเนื้อหาหนัก ๆ อย่างการพูดถึงเหตุกราดยิงคนภายในงานเทศกาลดนตรีแนวคันทรีในเมืองลาสเวกัส เมื่อปี 2017 โดยสอดแทรกการพูดถึงอาการของโรคซึมเศร้าที่เขาประสบอยู่ ด้วยประโยคในเพลงที่บอกว่า “I don’t wanna be alone in the darkness anymore”

นอกจากนี้ ไฮไลต์ของเพลงนี้อยู่ในช่วงท้ายที่แฟนเพลงจะได้ฟัง Eminem โชว์สกิลแร็ปรัวในเพลง "Godzilla" ทำลายสถิติโลกด้วยการแร็ป 229 คำใน 30 วินาที เฉลี่ย 11.3 พยางค์ต่อวินาทีเป็นที่เรียบร้อย เอาชนะแชมป์เก่าอย่าง Twista ที่ทำความเร็วในการแร็ปไปได้เฉลี่ย 11.2 พยางค์ต่อวินาทีในเพลง "Mr. Tung Twista" (1992) และยังทำลายสถิติเก่าของตัวเองในเพลง "Rap God" (2013) ที่แร็ปได้ไวกว่าเดิมถึง 1-1.7 พยางค์ต่อวินาทีอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook