เปรี้ยงข้ามคืน! TangBadVoice ปล่อยเพลงใหม่ "เปรตป่ะ" ฉีกแนวจน "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ทึ่ง | Sanook Music

เปรี้ยงข้ามคืน! TangBadVoice ปล่อยเพลงใหม่ "เปรตป่ะ" ฉีกแนวจน "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ทึ่ง

เปรี้ยงข้ามคืน! TangBadVoice ปล่อยเพลงใหม่ "เปรตป่ะ" ฉีกแนวจน "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ทึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นผลงานเพลงที่หลายคนจับตามองกันอย่างมาก เมื่อแร็ปเปอร์ที่ใช้ชื่อว่า TangBadVoice ได้ปล่อยเพลงที่มีชื่อว่า "เปรตป่ะ" ออกมา ซึ่งผลงานดังกล่าวได้รับความสนใจในโลกโซเชียลและคนดัง จนมียอดวิวเกินหลักแสนไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 7 มกราคม 11.00 น.) ทำให้วันนี้ทาง Sanook Music ได้นำเรื่องราวที่น่าสนใจของเพลงนี้มาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน

โดย TangBadVoice เป็นชื่อของ ตั้ง-ตะวันวาด วนวิทย์ ช่างภาพมากความสามารถ ที่ตัดสินใจลุกขึ้นมาทำเพลง และปล่อย EP ที่มีชื่อว่า โนวันเพลย์วิทมี ที่มาพร้อม 3 เพลงอย่าง "ตั้งอะไร" ที่เปรียบเสมือนการแนะนำตัวเองแบบติดตลก, เพลง "ล้านนึง" ซึ่งมีเนื้อหาบอกเล่าถึงการจ้างมือปืน และเพลง "เปรตป่ะ" ที่กำลังเป็นกระแสในเวลานี้ 

คลิกฟังเพลง เปรตป่ะ - TangBadVoice 

 

"เปรตป่ะ" เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับบทสนทนาของเพื่อนสองคนที่บังเอิญเจอ ที่ฟังครั้งแรกเหมือนการเล่าเรื่องผี แต่กลับกลายเป็นการตบมุกไปมาของทั้งสองเพื่อนซี้จนเกิดท่อนแร็ปที่เหนือการคาดเดา ก่อนที่ถึงตอบจบเพลงที่สร้างคำถามให้กับผู้ฟัง

นอกจากเพลง "เปรตป่ะ" จะได้รับความนิยมจากผู้ฟัง ในช่วงกลางดึกคืนวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา แร็ปเปอร์ดังอย่าง ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ก็ได้มาแสดงความเห็นชมเพลงดังกล่าว ก่อนที่คอมเมนต์จะหายไป ในขณะที่ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ อย่าง เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ก็ได้แชร์เพลงดังกล่าวพร้อมแสดงความเห็นติดตลกว่าเขามอง TangBadVoice เป็นเหมือนคู่แข่ง PANPAN YEEYEE (รสิกา สายแสง) ศิลปินค่าย LABo ที่ปล่อยเพลง "สวัสดีค่ะ" ซึ่งกลายเป็นกระแสโซเชียลเมื่อปลายปี พ.ศ. 2562

 

ใครที่ชื่นชอบ TangBadVoice นอกจากจะสามารถติดตามฟังเพลงของเขาได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music แล้ว ยังสามารถติดตามผลงานภาพถ่ายของเขาได้ที่อินสตาแกรม tang_tawanwad อีกด้วย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook