คอนเฟิร์ม ! Green Day ทัวร์คอนเสิร์ตในไทย 11 มี.ค. 2020 | Sanook Music

คอนเฟิร์ม ! Green Day ทัวร์คอนเสิร์ตในไทย 11 มี.ค. 2020

คอนเฟิร์ม ! Green Day ทัวร์คอนเสิร์ตในไทย 11 มี.ค. 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อยสำหรับคอนเสิร์ตที่ชาวร็อค/พังค์ยุค 90s' ทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอที่จะไปกระโดดตะโกนแหกปากร้องเพลงสุดมันไปด้วยกันกับสามป๋า ใน Green Day Live in Bangkok 2020 ในวันที่ 11 มีนาคม 2020 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยผู้จัด Live Nation BEC-Tero

green-dayposteronsale

  • บัตรนั่งราคาเริ่มต้น 2,000 บาท บัตรยืนราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาท
  • เปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิก thaiticketmajor.com
  • สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงค์ ซื้อบัตรพรีเซลล์ได้ตั้งแต่วันที่ 30 – 31 ตุลาคม
  • สมาชิกไลฟ์ เนชั่น ซื้อบัตรพรีเซลล์ได้ในวันที่ 1 พฤศจิกายน

ที่น่ายินดีคือทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ทั้ง 3 หนุ่ม Billie Joe Armstrong, Mike Dirnt และ Tré Cool น่าจะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตที่เอเชียก่อน ตามด้วยยุโรป และจบที่อเมริกา นั่นหมายความว่าไทยเราจะได้เป็นประเทศแรก ๆ ของทัวร์นี้เลยทีเดียว

ทัวร์ครั้งนี้จะเป็นทัวร์ของอัลบั้มล่าสุดชุดที่ 13 ที่มีชื่อว่า Father of All… เพลงร็อกแนวทดลองที่ผสมผสานจังหวะเพลงแดนซ์ยุค 60s' “ผมรู้ว่าผมอยากจะลองทำอะไรที่แตกต่างออกไป” บิลลี กล่าวขณะให้สัมภาษณ์กับ Rolling Stone “มันเป็นการลองผิดลองถูกและทึ้งผมตัวเองทิ้งเป็นส่วนใหญ่” ความพิเศษคือซิงเกิ้ลในชื่อเดียวกันนี้ได้ทะยานขึ้นชาร์ตไปตั้งแต่วันที่ประกาศทัวร์ และกลายเป็นเพลงที่ 23 ของ Green Day ที่สามารถเจาะขึ้นมาอยู่ 10 อันดับแรกบนชาร์ตเพลงอัลเทอร์เนทีฟของ Billboard ได้สำเร็จ ขึ้นมาเทียบชั้นกับวงร็อกในตำนานอย่าง U2 ที่มี 23 เพลงเช่นเดียวกัน

อัลบั้ม Father of All… จะปล่อยให้แฟน ๆ ได้ฟังกันเต็ม ๆ 7 ก.พ. 2020 นอกจากนี้พวกเขายังขนเพลงในอัลบั้มใหม่ร่วมทัวร์กับอีก 2 ศิลปินใหญ่ Weezer และ Fall Out Boy ในแถบยุโรป และอเมริกาภายใต้ชื่อทัวร์ว่า Hella Mega Tour อีกด้วย

เสียดายที่เมืองไทยได้ชมแค่ Green Day วงเดียว ถ้าได้ดู Weezer และ Fall Out Boy ในโชว์เดียวกันคงจะเดือดดีไม่น้อย แต่หากลองคิดดูว่าเราได้ชม Green Day วงเดียวในฮอลล์อิมแพ็ค อารีน่ากันอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาเคยมาระเบิดความมันในฮอลล์เดิมแห่งนี้เมื่อปี 2010 หรือ 9 ปีที่แล้วก็คงจะได้อรรถรสความมันกันอย่างจุใจเต็มเม็ดเต็มหน่วยแน่นอน (ครั้งแรกของ Green Day Live in Bangkok คือปี 1996 ซึ่งห่างจากครั้งที่ 2 ถึง 14 ปี!)

Green Day พังค์ร็อคตัวพ่อของวงการ กำลังจะกลับมาย้ำเตือนความมันส์ พร้อมนำพาสาวกชาวไทยสู้ความบ้าคลั่งครั้งใหม่ กับเพลงฮิตอย่าง "Wake Me Up When September Ends", "Boulevard of Broken Dreams", "21 Guns" และ "American Idiot" เตรียมซ้อมร้องให้พร้อมเพรียงและไปกระโดดกันให้พื้นสั่นอีกครั้ง ใน Green Day Live in Bangkok 2020 วันที่ 11 มีนาคม 2020 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook