Taylor Swift ส่งเพลงใหม่ “Lover” ดนตรีฟังสบายราวกับย้อนไปอัลบั้มแรก ๆ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/482/2411557/taylor-swift-lover.jpgTaylor Swift ส่งเพลงใหม่ “Lover” ดนตรีฟังสบายราวกับย้อนไปอัลบั้มแรก ๆ

    Taylor Swift ส่งเพลงใหม่ “Lover” ดนตรีฟังสบายราวกับย้อนไปอัลบั้มแรก ๆ

    2019-09-01T22:38:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    Taylor Swift กำลัง Lucky in Game & Lucky in Love หรือเปล่านะ เพราะล่าสุดปล่อยซิงเกิลหวานโรแมนติกเพื่อคนรักอย่างเพลง “Lover” ก่อนจะปล่อยอัลบั้มเต็มชุดล่าสุด “Lover” ชื่อเดียวกับซิงเกิลหวานเช่นกัน แถมดนตรีป็อปฟังสบายที่เราได้เห็นสาวเทย์สะพายกีตาร์โปร่งอีกครั้ง จึงไม่แปลกใจที่แฟน ๆ หลายคนคอนเฟิร์มว่า เหมือนได้กลับไปฟังเพลงของเทย์ในสมัยอัลบั้มก่อน ๆ ยังไงยังงั้น

    “Lover” เป็นอีก 1 เพลงจาก Taylor Swift ที่มาในลุคหวาน อินเลิฟขั้นสุด ได้ Jack Antonoff มาคุมงานโปรดิวซ์ดนตรีสไตล์ย้อนยุคให้ในเพลงนี้ ถือเป็นอีก 1 เพลงที่เจ้าตัวบอกว่าโปรดปราน และชอบมาก ๆ โดยสื่อต่างประเทศอย่าง Billboard ยังพูดถึงเธอว่า “Lover เป็นเพลงที่เจ็บปวด และน่ารักในเวลาเดียวกัน Taylor ส่งความโรแมนติกได้อย่างมีประสิทธิภาพจริงๆ”  ด้าน Rolling Stone ก็ไม่น้อยหหน้า พูดถึงสั้นๆ แต่จับใจได้ว่า “Lover เป็นเพลงที่อ่อนโยน” นอกจากเพลงจะหวานปานน้ำผึ้งเดือน 5 ขนาดนี้แล้ว ภาพสวยๆ หวาน ๆ ในมิวสิควิดีโอก็ทำเอาน้ำตาลในเลือดพุ่งปรี๊ดขึ้นมาทันที โดย Taylor Swift ลงมือกำกับมิวสิควิดีโอตัวนี้เองร่วมกับ Drew Kirsch ที่เคยสร้างสรรค์ภาพสวย ๆ ในมิวสิควิดีโอเพลง "You Need To Calm Down" มาแล้ว

     



    นอกจากเพลง "Lover" แล้ว อัลบั้มที่มีชื่อเดียวกับชื่อเพลงอย่าง Lover ก็เปิดตัวสวย ๆ จนติดเทรนอันดับ 1 บททวิตเตอร์ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยเธอได้พูดถึงอัลบั้มใหม่ชุดที่ 7 ว่าเต็มไปด้วยเพลงที่ทั้งหวานทั้งโรแมนติก แฝงความอ่อนโยนเอาใจคนรัก ไม่เชื่อลองดูเนื้อร้องเด็ดท่อนสุดท้ายที่มาจากเพลง Daylight” เพลงสุดท้ายของอัลบั้มนี้ สาว Taylor Swift ร้องเอาไว้ดูสิ

    "I want to be defined by the things that I love -- not the things I hate, not the things I’m afraid of, the things that haunt me in the middle of the night. I just think that... you are what you love.”

    “ฉันอยากให้เธอนิยามตัวฉันเหมือนกับสิ่งที่ฉันรัก ไม่ใช่สิ่งที่ฉันเกลียด ไม่ใช่สิ่งที่ฉันกลัว หรือสิ่งที่หลอกหลอนฉันกลางดึก ฉันแค่คิดว่า เธอรักอะไรก็เป็นแบบนั้น" 

    จะเห็นได้ว่ากลับมากับอัลบั้มชุดที่ 7 ในครั้งนี้ สาวเทย์มาพร้อมลุคใหม่หวานกว่าเดิมหลายเท่า เปิดตัวเพลงแรกจากอัลบั้มนี้ด้วยเพลง “ME!” ซิงเกิลที่ดูซอฟต์ เมื่อเป็นสีพาสเทลของเอ็มวี เริ่มเรื่องด้วยสัตว์ที่มีพิษ น่ากลัวและดุร้ายอย่างงูที่บอกเล่าเรื่องราวต่อเนื่องจากอัลบั้มก่อนหน้านี้อย่าง reputation ที่เมื่อใครดูก็สัมผัสได้ถึงความ Fearless เรียกได้ว่างูเป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ เข้มแข็ง ที่แท้ทรู แต่เป็นงูทรงเสน่ห์ สะกดสายตาทุกคนเป็นที่สุด สื่อจากงูกลายมาเป็นผีเสื้อโบยบิน ตามมาติดๆ กับการเปิดตัวเพลง “You Need To Calm Down” ที่สร้างเซอร์ไพรส์สุด ๆ ให้กับวงการเพลง ดึงอดีตเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดอย่าง Katy Perry มาร่วมเล่นในเอ็มวีนี้ เป็นการหย่าศึก เพราะทั้งคู่คืนดีกันเรียบร้อย นอกจากนี้เธอยังคงส่งเพลง “The Archer” เพลงที่เล่นถึงอารมณ์ของคนที่ตามหาความรักที่สมบูรณ์แบบ แม้ว่าตัวเองจะไม่ได้สมบูรณ์แบบก็ตาม

    นอกจากเพลง "Lover" และ "The Archer" แล้ว เธอยังพูดกับสื่อในบางช่วงบางตอนที่สัมภาษณ์เอาไว้ด้วยว่าเพลง “The Man” เป็นอีกเพลงที่เธออยากให้ทุกคนเปิดใจลองฟัง เพราะเป็นเพลงที่น่าสนใจอย่างมาก

    สามารถฟัง "Lover" ได้ในเว็บไซต์ Sanook Music, แอปพลิเคชั่น JOOX พร้อมติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Taylor Swift ได้ที่ www.facebook.com/TaylorSwift/