ยุนซอบิน เด็กฝึก JYP ถูกยกเลิกสัญญา-ออกจาก Produce X 101 กะทันหัน | Sanook Music

ยุนซอบิน เด็กฝึก JYP ถูกยกเลิกสัญญา-ออกจาก Produce X 101 กะทันหัน

ยุนซอบิน เด็กฝึก JYP ถูกยกเลิกสัญญา-ออกจาก Produce X 101 กะทันหัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะเริ่มเดินทางมาได้แค่ EP เดียว แต่เด็กฝึกหัด ยุนซอบิน จากค่ายยักษ์ใหญ่ JYP Entertainment ที่ถือว่าเป็นตัวเก็งของซีซั่นนี้ ต้องจบการแข่งขันลงตั้งแต่ยังไม่ทันได้โชว์ความสามารถให้แฟนๆ ได้เห็น เพราะชาวเน็ตขุดประวัติสมัยเรียนของเขาที่แสดงให้เห็นว่าเป็นเด็กเกเร ใช้กำลังกับเด็กคนอื่นในโรงเรียน และยังสูบบุหรี่ ดื่มแอลกอฮอล์ ตั้งแต่อายุยังไม่บรรลุนิติภาวะ เป็นเหตุให้ JYP ตัดสินใจยกเลิกสัญญาเป็นศิลปินในค่าย จึงส่งผลให้เขาต้องออกจากรายการ Produce X 101 ไปโดยปริยาย เนื่องจากเขาไม่ได้เป็นเด็กฝึกจากค่าย JYP อีกต่อไป

ข่าวลือที่เกิดขึ้น เป็นการเผยภาพของ ยุนซอบิน ในสมัยเรียนประถม และมัธยม สวมชุดนักเรียนที่เผยให้เห็นชื่อเก่าของเขา ยุนบยองฮวี ภาพขณะเขากำลังพ่นควันบุหรี่ และอยู่ในวงเหล้ากับเพื่อนๆ ในห้อง นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเปิดเผยว่า เขาเคยใช้กำลังกับเด็กในโรงเรียนอีกด้วย จึงทำให้แฟนๆ หลายคนเริ่มร่างจดหมายถึง JYP ให้ถอดยุนซอบินออกจากรายการ

 traineeprofiles_190508_0051

 

ไม่นานนัก ทางด้าน JYP ต้นสังกัด ออกประกาศมายืนยันข่าวลือที่เกิดขึ้นด้วยข้อความ ดังนี้

“สวัสดี นี่คือ JYP Entertainment

เราขอแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับเรื่องของเด็กฝึก ยุนซอบิน

JYP Entertainment ขอตัดสินใจยุติสัญญาการเป็นศิลปินของเด็กฝึกยุนซอบิน ผู้ที่ออกรายการ Produce X 101 ของช่อง Mnet เพราะเราเชื่อว่าเขาไม่ได้มีความประพฤติที่สอดคล้องกับข้อตกลงของบริษัท และผลที่เกิดขึ้นจากเรื่องนี้ จึงทำให้เขาต้องออกจากรายการไปด้วย”

 

สิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นใน EP ต่อๆ ไป นั่นคือ ทาง Mnet อาจตัดต่อ หรือเบลอหน้าของยุนซอบินในรายการที่ถ่ายทำไปแล้ว และอาจจะไม่มีประกาศอย่างชัดเจนในรายการ

นอกจาก ยุนซอบิน แล้ว ยังมีเด็กฝึกอิสระ อิมชีอู ขอออกจากการแข่งขันไปอีกรายด้วยเหตุผลส่วนตัว จึงทำให้ตอนนี้มีผู้เข้าแข่งขันในรายการเหลือเพียง 99 คน

 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งอาถรรพ์ของ “เก้าอี้หมายเลข 1” ที่ไม่ว่าใครที่นั่งเก้าอี้นี้ในสัปดาห์แรก ก็ไม่มีใครเข้ารอบสุดท้ายเป็นผู้ชนะ และได้เดบิวต์สักราย ไม่ว่าจะเป็น ฮอชานมี จาก Season 1, จางยุนบก จาก Season 2 และ พัคโซยอง จาก Produce48

 

messageimage_1557287066208

รายการ Produce X 101 เป็นรายการตระกูล PRODUCE 101 ของสถานีโทรทัศน์ MNET ประเทศเกาหลีใต้ เป็นรายการที่ออดิชั่นหาเด็กฝึก (Trainee) รวมถึงศิลปินที่อาจจะเดบิวต์ไปแล้ว แต่อยากพิสูจน์ความสามารถตัวเอง หรืออยากมีชื่อเสียงมากขึ้น (เพราะตอนเป็นศิลปินอาจจะยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก) การตัดสินทั้งหมดมาจาก “ผู้ชม” แทบจะ 100% โดยทางรายการจะเรียกผู้ชมว่า “โปรดิวเซอร์แห่งชาติ”  เพราะผู้ชมสามารถเลือกโหวตให้กับคนที่อยากให้เข้ารอบ เลือกแนวเพลงที่อยากให้ผู้เข้าแข่งขันได้ร้องหรือเต้น คะแนนโหวตกำหนดลำดับความนิยมของผู้เข้าแข่งขันไปจนจบการแข่งขัน ใครที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดก็จะค่อยๆ ออกจากการแข่งขันไป

 

>> Produce X 101 การกลับมาของเรียลลิตี้เฟ้นหาไอดอลที่คนติดกันงอมแงมทั่วเอเชีย

 

สามารถรับชมรายการ Produce X 101 ได้ฟรี ทั้งแบบไลฟ์สดส่งตรงจากเกาหลีได้ทุกวันศุกร์ 3 ทุ่ม และรับชมซับไทยได้ในภายหลังผ่านทางแอปพลิเคชั่น JOOX application  

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

Sources : Koreaboo, Produce 101 Fandom

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ยุนซอบิน เด็กฝึก JYP ถูกยกเลิกสัญญา-ออกจาก Produce X 101 กะทันหัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook