เดือดคูณสอง Red Hot Chili Peppers ประกาศแสดงคอนเสิร์ตที่พีระมิด ประเทศอียิปต์ | Sanook Music

เดือดคูณสอง Red Hot Chili Peppers ประกาศแสดงคอนเสิร์ตที่พีระมิด ประเทศอียิปต์

เดือดคูณสอง Red Hot Chili Peppers ประกาศแสดงคอนเสิร์ตที่พีระมิด ประเทศอียิปต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผ็ดร้อนสมกับชื่อวงจริงๆ สำหรับวงฟังค์ร็อคระดับตำนาน Red Hot Chili Peppers ที่ประกาศจะแสดงคอนเสิร์ตที่พีระมิดแห่งกีซา หนึ่งใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกในประเทศอียิปต์ที่มีอายุมากกว่า 2580–2560 ปีก่อนคริสตศักราช ในวันที่ 15 มีนาคม 2019 นี้ โดยการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเป็นการมาเยือนประเทศอียิปต์เป็นครั้งแรกของวงด้วย

 

20190115_230804_10286_1070180

 

สำหรับการแสดงคอนเสิร์ตที่พีระมิดในครั้งนี้ ไม่ได้มี Red Hot Chili Peppers เป็นศิลปินวงแรกที่ได้ขึ้นทำการแสดงบนนั้น แต่เคยมีศิลปินรุ่นพี่อย่าง Grateful Dead, Sting, Yanni, Scorpions

รวมไปถึงศิลปินระดับตำนานต่างแนวอย่าง Frank Sinatra, Andrea Bocelli หรือจะเป็นศิลปินป็อปชื่อดังอย่าง Shakira, Mariah Carey และล่าสุดกับดีเจ Armin van Buuren ก็ขึ้นไปสร้างความมันให้กับแฟนเพลงที่พีระมิดกันมาแล้ว แต่ก็ถือว่ายังเป็นศิลปินเพียงไม่กี่คนที่ได้ไปแสดงคอนเสิร์ตบนสถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจขนาดนี้

 

rhcp-1

rhcp

 

ก่อนหน้านี้ Red Hot Chili Peppers ขึ้นชื่อว่าเป็นวงดนตรีที่เล่นคอนเสิร์ตไปทั่วโลก และทำการแสดงสดมากมายนับไม่ถ้วน ตั้งแต่ที่วงเริ่มก่อตั้งในปี 1983 หรือ 36 ปีที่แล้ว พวกเขาเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตในทวีปแอฟริกันเพียงครั้งเดียว โดยทำการแสดงสดที่เมือง Johannesburg และ Cape Town ประเทศอเมริกาใต้ เมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา


ใครอยากรับชมความเดือดบนสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ที่ให้อีกบรรยากาศหนึ่งที่เราไม่น่าจะเคยได้สัมผัสกัน ก็ลองเข้าไปจับจองตั๋วกันได้ที่ TicketsMarche.com

 

ฟังเพลงของ Red Hot Chili Peppers ได้ที่นี่

 

____________________

Story : Jurairat N.

Source : LoudWire

Photos : redhotchilipeppers.com, Melinda Oswandel

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook