เบียร์ ภัสรนันท์ ปล่อยเพลงเร็วสุดน่ารัก "จะทำให้ลืมเขาเลย" พร้อมบินเดี่ยวแบบไร้สังกัด | Sanook Music

เบียร์ ภัสรนันท์ ปล่อยเพลงเร็วสุดน่ารัก "จะทำให้ลืมเขาเลย" พร้อมบินเดี่ยวแบบไร้สังกัด

เบียร์ ภัสรนันท์ ปล่อยเพลงเร็วสุดน่ารัก "จะทำให้ลืมเขาเลย" พร้อมบินเดี่ยวแบบไร้สังกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นที่รู้จักจากการถ่ายแบบแนวน่ารักและเซ็กซี่แล้ว เบียร์ - ภัสรนันท์ อัษฎมงคล ก็เป็นนักร้องเสียงดีที่เคยทำให้โค้ชทั้ง 4 ในรายการ The Voice Thailand ซีซั่น 3 หันมาแย่งตัว ซึ่งในปัจจุบันนี้เธอก็ได้มาทำผลงานเพลงเป็นของตัวเอง กับซิงเกิล "จะทำให้ลืมเขาเลย" ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแนวจากซิงเกิล "ไม่กล้า" ที่ปล่อยออกมาปีที่แล้วอย่างสิ้นเชิง

 

 

ถึงแม้ว่าเบียร์จะทำผลงานโดยไม่มีค่าย แต่การกลับมาครั้งนี้เธอก็มาเพลงเร็วเนื้อหาจีบหนุ่มที่แต่งขึ้นมาโดยนักแต่งเพลงมากความสามารถ แอ้ม - อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตของศิลปินดังหลายๆคน ซึ่งในส่วนของดนตรี เบียร์ก็ได้ แต๊บ - ธนพล มหธร นักแต่งเพลงดีกรีผู้ประกวด The Voice Thailand ซีซั่น 5 และสมาชิกวง 123 Soul มาทำดนตรีสนุกๆให้เข้ากับบุคลิกของเบียร์ 

 

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ เบียร์ ก็ได้ร่วมงานกับ โก้ - วศิน อัศวนฤนาท นักแสดงหนุ่มและสมาชิกวงดนตรี Rooftop มาร่วมแสดงในเอ็มวี ซึ่งงานนี้เบียร์เองก็ได้ไปเรียนเต้นมาเพื่อทำให้มิวสิควิดีโอตัวนี้สมบูรณ์ที่สุดด้วย 

 

 

ใครที่ชื่นชอบผลงานเพลงแบบป็อปน่ารักๆ สามารถฟังซิงเกิล "จะทำให้ลืมเขาเลย" ได้แล้วที่ JOOX ซึ่งทาง Sanook Music เองก็จะนำผลงานเพลงน่ารักซิงเกิลอื่นๆของเบียร์มาอัปเดตผู้อ่านอีกแน่นอน 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เบียร์ ภัสรนันท์ ปล่อยเพลงเร็วสุดน่ารัก "จะทำให้ลืมเขาเลย" พร้อมบินเดี่ยวแบบไร้สังกัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook