ทำความรู้จัก "Slow" ศิลปินร้อยล้านวิว ผู้สร้างสีสันให้รายการ X Factor | Sanook Music

ทำความรู้จัก "Slow" ศิลปินร้อยล้านวิว ผู้สร้างสีสันให้รายการ X Factor

ทำความรู้จัก "Slow" ศิลปินร้อยล้านวิว ผู้สร้างสีสันให้รายการ X Factor
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างความฮือฮาไปเป็นที่ในสัปดาห์แรกแล้ว ล่าสุดรายการ X Factor Thailand รอบออดิชั่นสัปดาห์ที่สองก็มาพร้อมผู้เข้าแข่งขันมากมายที่มีความสามารถไม่ธรรมดา โดยล่าสุดผู้เข้าแข่งขันที่หลายคนพูดถึงมากคือคู่หูดูโอ้วง Slow หนุ่มใต้ที่โชว์ร้องเพลง มือลั่น ในเวอร์ชั่นภาษาใต้ จนยอดวิวพุ่งสูงกว่าหลักล้านวิวในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง 

ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาเข้าร่วมรายการนั้น แฟนๆหลายคนอาจจะจดจำนักร้องนำของวง Slow อย่าง ต๋อง วัฒนา ได้ เพราะเขาคือผู้อยู่เบื้องหลังผลงานเพลงฮิต เรื่องของวันพรุ่งนี้ ที่มียอดวิวทะลุหลักร้อยล้านเมื่อปีที่ผ่านมา และก็มีเพลง ไม่จริงใจ อีกหนึ่งบทเพลงที่มียอดวิวสูงถึงหลักล้านอีกเพลง ซึ่งถือว่าเป็นความสำเร็จที่ไม่ธรรมดาของศิลปินท้องถิ่นอย่างวง Slow เลย 

คลิกฟังเพลง เรื่องของวันพรุ่งนี้ - SLOW ได้ที่นี่

ต๋อง SLOW

และในรายการ X Factor นี้ ต๋อง ได้ชักชวนรุ่นน้องอย่าง ไอซ์ มาโชว์ความสามารถในการร้องเพลง ที่ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะยังไม่ได้โชว์พลังหรือพ่นไฟมาก และก็เข้ารอบไปอย่างสวยงาม ซึ่งเพื่อนร่วมวง Slow ของ ต๋อง ก็มาให้กำลังใจทั้งคู่อยู่หลังเวทีด้วย 

คลิกชมการแสดงของวง Slow ได้ที่นี่

 

สมาชิกวง Slow ที่มาให้กำลังใจ ต๋อง-ไอซ์

ถึงแม้ว่าในตอนนี้ คู่หูทีม Slow จะยังไม่ได้โชว์ความสามารถเท่าไหร่ในรอบแรก แต่พวกเขาก็มีเสน่ห์และมีผลงานในอดีตที่น่าติดตามมาก จนทำให้หลายคนยกให้พวกเขาเป็นตัวเก็งของซีซั่นที่น่าจับตามองอีกทีมหนึ่งเลย 

ขอบคุณภาพจาก Instagram tongwattanaa Facebook Workpoint

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ทำความรู้จัก "Slow" ศิลปินร้อยล้านวิว ผู้สร้างสีสันให้รายการ X Factor

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook