“เจ เจตริน” คัมแบ็คคอนเสิร์ต J-DNA X-Treme เพิ่มรอบแบบสนุกทวีคูณ! | Sanook Music

“เจ เจตริน” คัมแบ็คคอนเสิร์ต J-DNA X-Treme เพิ่มรอบแบบสนุกทวีคูณ!

“เจ เจตริน” คัมแบ็คคอนเสิร์ต J-DNA X-Treme เพิ่มรอบแบบสนุกทวีคูณ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม จนบัตรคอนเสิร์ต J-DNA Concert สองรอบอิมแพ็คฯ ถูกขายหมดเกลี้ยง! ก็ทนเสียงเรียกร้องจากบรรดาแฟนๆไม่ไหวถึงคราวต้องเพิ่มรอบ! คอนเสิร์ต "J-DNA X-TREME CONCERT" แบบสนุกทวีคูณ!

ชมคลิปโชว์พิเศษจาก "เจ เจตริน และ น้องเจ้านาย" 

ซึ่งวานนี้ (28 ส.ค.60) เอ-ไทม์ โชว์บิส แถลงข่าวปลุกความมันส์ J-DNA X-Treme ซึ่งมี ดีเจ เป้ วิศวะ กิจตันขจร เป็นพิธีกรของงาน เริ่มต้นด้วยโชว์พิเศษจาก “เจ เจตริน วรรธนะสิน”  ในเพลง ยุ่งน่า และต่อด้วยแขกรับเชิญสุดฮอต น้องเจ้านาย ที่ขึ้นเวทีร้องเพลง คนละชั้น featuring คู่กับคุณพ่อ เรียกเสียงกรี๊ดจากพี่ๆสื่อมวลชนดังสนั่น!

ซึ่ง “เจ เจตริน” ได้เผยถึง J-DNA X-Treme คอนเสิร์ตครั้งใหม่ที่จะเพิ่มความเอ็กซ์ตรีมมากขึ้นกว่าเดิม เรื่องโปรดักชั่น รับรองว่าอลังการสมกับชื่อ เอ-ไทม์ โชว์บิส อย่างแน่นอน ต่อมาคือความสนุก ความมันส์ ความเต็มอิ่มกับบทเพลง รับร้องว่าร้อง เต้น ตามกันได้ทุกเพลงเช่นเดิม เพิ่มเติมอาจมีซีนฟินๆให้ดูกันอีกมากมาย สุดท้ายคือแขกรับเชิญ ถ้าคิดว่าคราวที่แล้วเซอร์ไพรส์แล้ว คราวนี้ผมเตรียมเซอร์ไพรส์ที่หนักกว่าเดิมมาให้คุณผู้ชมอย่างแน่นอน ต้องบอกกันตรงนี้เลยว่าไม่เหมือนเดิมและเก้าอี้มีไว้วางกระเป๋านะครับ โดยมีกำหนดจะจัดขึ้นในปลายปี ใครอยากแดนซ์ เตรียมเงินให้พร้อม รีบเลยครั้งนี้อย่าให้พลาด

โดยทาง พี่ฉอด เผยว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งทำให้เอ็กซ์ตรีมมากขึ้น สำหรับคนที่พลาดจากครั้งที่แล้วหรือบางคนที่อยากดูอีก พี่เจเผยครั้งนี้จัดเต็ม จัดหนักเหมือน แจงรูปแบบไม่เหมือนเดิมแต่ยังคงมีความเป็นเจดีเอ็นเออยู่ คราวนี้เราตกลงกันที่คำว่า Extreme ที่ต้องการสื่อให้คนได้รู้ว่าคุณจะได้พบกับอะไรที่มันมากกว่าเดิม และอย่างที่บอกค่ะว่าครั้งนี้ไม่ใช่การ restage เพราะทุกอย่างแทบจะถูกคิดขึ้นมาใหม่สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้โดยเฉพาะค่ะส่วนแขกจะยังไง หรือมีอะไรพิเศษอยากรอดู และครั้งนี้เจ้านายจะบทบาทมากขึ้นเพราะเป็นศิลปินเต็มตัวแล้ว แย้มบอกเดี๋ยวจัดพาร์ท เจ้านาย ให้แน่นอน

ด้าน น้องเจ้านาย เผยว่าไม่ตื่นเต้นเพราะเตรียมพร้อมเต็มที่ ขำๆอยากลองขึ้นสลิง

Sanook! Music ขอย้ำว่างานนี้มีแค่ 2 รอบเท่านั้น หมดแล้วไม่เพิ่มรอบนะจ๊ะ ใครที่พลาดครั้งที่แล้วรีบเลย เริ่มขายบัตร 1 กันยายนนนี้ วันแสดงจริง 16 - 17 ธันวาคม ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี Thaiticketmajor ทุกสาขา  บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,200 บาท  งานช้าไม่ได้!!  "J-DNA X-TREME CONCERT" มากกว่า Restage มา Upgrade ความฟิน!

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “เจ เจตริน” คัมแบ็คคอนเสิร์ต J-DNA X-Treme เพิ่มรอบแบบสนุกทวีคูณ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook