ย้อนอดีต! ศิลปินเคป๊อปที่แต่งงานสายฟ้าแลบ จนแฟนเพลงตกใจ!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/477/2389253/untitled-1.jpgย้อนอดีต! ศิลปินเคป๊อปที่แต่งงานสายฟ้าแลบ จนแฟนเพลงตกใจ!

    ย้อนอดีต! ศิลปินเคป๊อปที่แต่งงานสายฟ้าแลบ จนแฟนเพลงตกใจ!

    2017-07-05T11:09:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เรียกได้ว่าเป็นข่าวการแต่งงานที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับหลายคนมาก เมื่อนักแสดงสุดฮ็อต ซงจุงกิ และ ซง ฮเยเคียว ออกมาประกาศว่าจะแต่งงานในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ซึ่งเรื่องราวนี้ทำให้หลายคนตกใจมาก เพราะข่าวคราวการเดทของทั้งคู่นั้นแทบจะไม่มีออกมาให้เห็นเลย วันนี้ทาง Sanook! Music เลยได้รวบรวมข่าวคราวการแต่งงานของไอดอลหนุ่มฮ็อตที่เซอร์ไพรส์แฟนเพลง ออกมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

    ซองมิน (Super Junior)

    ศิลปินหนุ่มหน้าหวานจากวงซุปเปอร์จูเนียร์นั้นหลังจากที่กลับมาพร้อมผลงานเพลง Mamachita ในปี 2557 เขาก็ได้ทำให้แฟนเพลงเซอร์ไพรส์เมื่อได้ออกมาคอนเฟิร์มว่ากำลังคบหาอยู่กับคิมซาอึน นักแสดงละครเวที และหลังจากที่ออกมาประกาศข่าวเรื่องการคบหาไม่นาน เขาก็เข้าพิธีแต่งงานในที่สุดท่ามกลางความตกใจของแฟนเพลง ก่อนที่เขาจะเข้ารับใช้ชาติ ซึ่งในปัจจุบันนี้ก็ยังมีแฟนเพลงหลายคนที่ยังรับไม่ได้กับการแต่งงานที่เร็วเกินไปของ ซองมิน อยู่

    ดงโฮ  U KISS

    เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึงเลยสำหรับอดีตสมาชิกU-KISS อย่าง ดงโฮ ที่ออกมาประกาศแต่งงานหลังจากออกจากวงด้วยวัยแค่ 21 ปี ในปี 2559 ซึ่งเรื่องนี้ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์มาก เพราะดงโฮเองมีอายุแค่ 20 ต้นๆ และกำลัลังเริ่มบทบาทใหม่ในฐานะดีเจที่ชื่อ Shin Justin ตอนที่ประกาศแต่งงาน ซึ่งปกติแล้วไอดอลที่มีวัยใกล้เคียงกันนั้น วัย 20 ปีคือช่วงสร้างเนื้อสร้างตัวในฐานะศิลปิน

     

    ภาพการประกาศแต่งงานของ ดงโฮ เมื่อปี 2559

    อีไล U-KISS 

    นอกจากอดีตสมาชิกอย่าง ดงโฮ จะแต่งงานจนทำให้เเฟนเพลงเซอร์ไพรส์แล้ว หนุ่มอินเตอร์ในวง U-KISS อย่าง อีไล ก็ได้ออกมาประกาศในปี 2558 ว่าเขาแต่งงานอย่างเงียบๆในปี 2557 และกำลังจะมีลูกกับภรรยาที่คบหามา 5 ปี ซึ่งการประกาสครั้งนี้นั้นทำให้หลายคนตกใจกันมาก แต่หลายคนก็แสดงความยินดี และล่าสุด อีไล เองก็ได้พาลูกและภรรยามาออกรายการวาไรตี้ครอบครัว รวมถึงลงรูปครอบครัวใน Instagram ให้ทุกคนชมความน่ารักของครอบครัวบ่อยๆด้วย

     

    ภาพความน่ารักของครอบครัว อีไล U-KISS 

    เรน 

    ถึงแม้ว่าจะคบหากับดาราสาวคิมแตฮีมานาน แต่ศิลปินหนุ่ม เรน ก็ทำให้แฟนเพลงเซอร์ไพรส์หนักมากเมื่อต้นปี 2560 ที่ผ่านมาโดยประกาศแต่งงานกับ คิมแตฮี เพราะในช่วงดังกล่าวนั้นเรนเองได้ประกาศทำอัลบั้มใหม่และเปิดค่ายเพลงของตัวเอง จนทำให้หลายคิดว่าเขาคงยังไม่มีแผนที่จะแต่งงาน แต่หลังจากที่ทุกคนได้ทราบข่าว ก็ได้แสดงความยินดีกับเรนเป็นจำนวนมาก และในตอนนี้เรนเองก็กำลังจะเป็นคุณพ่อแล้วด้วยเช่นกัน 

    ภาพงานแต่งงานของ เรน และ คิมแตฮี

    ปาร์ค ยูชอน (JYJ)

    หลังจากที่นักแสดงและนักร้องหนุ่ม ปาร์ค ยูชอน ได้ผ่านเรื่องราวดราม่าที่มีผู้กล่าวหาว่าเขาล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงหลายคน ก็ได้มีข่าวออกมาว่าปาร์คยูชอน กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ ฮวางฮานา ที่เป็นทายาทเจ้าของธุรกิจอาหารในประเทศเกาหลีใต้ จนทำให้หลายคนตกใจและพยายามจะหาข่าวของแฟนสาวคนใหม่ของ ปาร์ค ยูชอน กันเพราะเธอแทบไม่เคยออกสื่อมาก่อนเลย 

    อีริค Shinhwa 

    สิ่งหนึ่งที่แฟนเพลงมักจะพูดถึงกันเกี่ยวกับวงไอดอลรุ่นแรกอย่าง ชินฮวา นั้นก็คือประเด็นเรื่องการแต่งงานของสมาชิก เพราะถึงแม้จะมีอายุย่าง 30 ปลายๆ แล้ว แต่สมาชิกของวงนี้ก็แทบไม่มีข่าวเรื่องแฟนหรือการแต่งงานออกมาเลย แต่ทว่าในปี 2560 อีริคก็ได้ออกมาประกาศแต่งงานกับนางแบบ นาฮเยมี จนทำให้หลายคนตกใจกันมาก

    เรียกได้ว่าการแต่งงานของไอดอลชายที่กำลังเป็นกระแสนั้นเป็นสิ่งที่ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์กันมาก เพราะไอดอลเคป๊อปนั้นมักจะปิดเรื่องส่วนตัวจากแฟนคลับ จนทำให้หลายๆข่าวสร้างความเซอร์ไพรส์อย่างมากให้กับแฟนเพลง ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำเรื่องราวความน่ารักของคู่รักเคป๊อปมาอัพเดทให้แฟนๆได้ชมกันแน่นอน 

    ขอบคุณภาพจาก Getty Images Instagram rain_oppa eli_kim91

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ย้อนอดีต! ศิลปินเคป๊อปที่แต่งงานสายฟ้าแลบ จนแฟนเพลงตกใจ!