DVICIO กลับมาหาแฟนชาวไทยแล้ว! 15 ก.ค. นี้ เจอกัน | Sanook Music

DVICIO กลับมาหาแฟนชาวไทยแล้ว! 15 ก.ค. นี้ เจอกัน

DVICIO กลับมาหาแฟนชาวไทยแล้ว! 15 ก.ค. นี้ เจอกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hola! ต้องทักทายเป็นภาษาสเปนกันอีกครั้ง เพราะเรามีข่าวดีมาบอก! ไทยแลนด์ยังจำกันได้หรือเปล่ากับ DVICIO เดบีซิโอ้ (อ่านออกเสียงตามภาษาสเปน)  5 หนุ่มหล่อเสียงดีชาวสเปนจากเมืองมาดริด ที่พวกเขาเคยมาหอบหัวใจสาวไทยกลับบ้านไปเป็นกระบุงในงานแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟเมื่อปีที่แล้ว  มาวันนี้มีข่าวดีมาบอกกล่าวกันว่า 5 หนุ่มเขาเตรียมบินลัดฟ้ากลับมากระชากหัวใจสาวๆ บ้านเรากันอีกครั้ง  โดยผู้จัดคนเดิม BeUS Production (บีอุส โปรดักชั่น) การันตีความฟินมากกว่าเดิมแน่นอน

อ่านต่อ >> Who is DVICIO? 5 หนุ่มสเปนสุดหล่อที่กำลังครองหัวใจสาวไทย!

dvicio-1

และก่อนจะไปเจอหนุ่มๆเรามาย้อนดูที่มาของวง DVICIO เดบีซิโอ้ (หรือแฟนคลับไทยเรียกสั้นๆ ว่า DV )  รวมถึงความน่ารักความตั้งใจของหนุ่มๆที่สร้างความประทับใจให้กับสาวๆในบ้านเราจนยอดวิวถล่มทลายกันมาแล้วอีกครั้ง  DVICIO มีสมาชิกในวง 5 คน คือ อันเดรส เซบาโยส นักร้องนำ, มาร์ติน เซบาโยส มือเบส ,มิสซิส อัลเบร์โต กอนซาเลซ มือกีต้าร์ ,นาโช่ โกโตร์ มือกีต้าร์ และ ลูอิส กอนซัลโบ มือกลอง  พวกเขาแจ้งเกิดจากคลิปไวรัลเพลง Enamorate ที่ร้องกันสนุกสนานในรถ และโดยเฉพาะในห้องน้ำ เมื่อคลิปนี้ปล่อยออกมาก็ทำเอาแฟนเพลงทั่วโลกตกหลุมรักวงนี้ในชั่วข้ามคืน ซึ่งเมื่อปี 2013 พวกเขาได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่างโซนี่ มิวสิคสเปน และออกอัลบั้มแรก Justo Ahora  จากนั้นชื่อเสียงของพวกเขาก็เป็นที่รู้จักรวมไปถึงแฟนเพลงในบ้านเราด้วย แต่ที่โดนใจชาวไทยมากถึงมากที่สุด ก็คือคลิปเพลงไทยสุดฮิต เพลง  “อยู่ต่อเลยได้ไหม”  ของ สิงโต นำโชค ที่พวกเขาตั้งอกตั้งใจร้องกันอย่างชัดถ้อยชัดคำเรียกเสียงฮือฮามากๆ จนมีผู้เข้าไปคลิกชื่นชมทะลุยอดวิว 1,000,000 วิวภายในไม่ถึง 24 ชม.!!

 

อ่านต่อ >> สัมภาษณ์ DVICIO วงดนตรีจากสเปนที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา

dvicio-2

เมื่อกระแสแรงข้ามโลกขนาดนั้น BeUS ผู้จัดชั้นนำก็ไม่รอช้า รีบคว้าตัว หนุ่มๆ DVICIO   มาจัดแฟนมีตติ้งสุดเอ็กคลูซีฟก่อนใคร   โดยบรรยากาศในวันนั้นนอกจากแฟนๆจะได้กรี๊ดกับการโชว์ร้องเพลงฮิตทุกเพลงแบบสดๆ อาทิ   Enamorate ,Paraiso   แล้ว  เพลงที่ทุกคนรอคอย  “อยู่ต่อเลยได้ไหม”  หนุ่มๆ ก็โชว์สกิลขั้นเทพร้องสดเล่นสดแบบไม่ต้องดูเนื้อเพลงทำเอาได้ใจกันไปเต็มๆ  นอกจากนี้ก็ยังมีกิจกรรมสุดฟินให้แฟนเพลงจับคู่เล่นเกมกับหนุ่มๆอย่างใกล้ชิดทำเอาเรียกเสียงกรี๊ดตาร้อนผ่าวจากผู้ชมไปตามๆกัน  ส่วนแฟนเพลงบ้านเราก็ไม่ยอมให้เสียชื่อ #ไทยแลนด์แดนโปรเจค จัดเซอร์ไพรส์ พร้อมใจกันชูป้าย Te a mamos DVICIO’ (พวกเรารักเดบีซิโอ้) กันทั้งฮอลล์  เลยได้เห็นลูกผู้ชายหลั่งน้ำตาด้วยความตื้นตันใจ เพราะไม่คิดว่าแฟนๆชาวไทยจะให้การต้อนรับพวกเขาดีขนาดนี้  เรียกว่าเป็นงานแฟนมีตติ้งที่จัดมาครบร้อง เล่น เต้น คุย ที่สร้างความประทับใจทั้งศิลปินและแฟนเพลงกันไปถ้วนหน้า

อ่านต่อ >> 5 หนุ่ม “DVICIO” ทำแฟนใจละลาย มีทติ้งสุดเอ็กคลูซีฟ ฟินขั้นสุด!

dvicio-3


หลังจากกลับบ้านที่สเปนไปไม่นาน DVICIO ก็ยังส่งคลิปเป็นเพลงภาษาไทยสุดฮิต “คนมีเสน่ห์” ของ ป้าง นครินทร์ มาเซอร์ไพรส์แฟนๆ บ้านเราอีกครั้ง แม้ครั้งนี้จะเป็นเพลงไทยสำเนียงสเปนแต่ทุกคนก็ดูจะเทใจให้ในความน่ารักและความพยายามทำให้คะแนนนิยมของพวกหนุ่มๆกับแฟนเพลงในบ้านเราพุ่งปรี๊ดขึ้นไปอีกจนยอดวิวทะลุหลายล้านวิวไปในเวลาอันรวดเร็วอีกครั้ง ด้านหนุ่มๆ ไม่รอช้าโปรยเสน่ห์กันต่อกับการโพสต์ข้อความสุดหวานให้แฟนๆชาวไทยได้ใจละลายอีกรอบ “สวัสดีเมืองไทย คุณรู้จักเพลงนี้ไหม เพลงนี้มอบให้คุณนะ”

อ่านต่อ >> DVICIO เอาใจแฟนชาวไทยอีกครั้งกับคัฟเวอร์ “คนมีเสน่ห์” ของป้าง นครินทร์

dvicio-4


ล่าสุด DVICIO ได้ปล่อยซิงเกิ้ล CASI HUMANOS (กาซิ อูมาโนส) งานที่สร้างความฮือฮาภายใต้โจทย์ #DVICIOVUELTAALMUNDO เพราะเปิดให้ฟังพร้อมกันกันทั่วโลกภายในเวลา 24 ชั่วโมง ผ่านสื่อบันเทิงต่าง ๆ และโซเชียลมีเดีย รวมไปถึงแพลตฟอร์มดิจิตอลอื่น ๆ ตามไทม์โซนที่แตกต่างกันไปในแต่ละประเทศเลยทีเดียว และล่าสุดหนุ่มๆ DVICIO ก็อ้อนเฟนเพลงชาวไทยอีกครั้งด้วยการโพสต์ภาษาไทยว่า “ขอบคุณแฟนๆชาวไทย ช่วยกันดาวน์โหลดอัลบั้มขึ้นสู่อัลบั้มอันดับ 1 เร็วๆกันเถอะครับ” นอกจากนี้เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาก็ยังส่งคลิปมาอวยพรให้กับแฟนๆ ชาวไทยด้วย  อ้อนถี่กันขนาดนี้ทำเอาแฟนเพลงในบ้านเราบ่นคิดถึงอยากเจอะเจอกันไปตามๆ กัน

 

อ่านต่อ >> DVICIO ส่งคลิปทักทายแฟนชาวไทย ย้ำ! เจอกัน 15 ก.ค. นี้

dvicio-5


งานนี้ BeUS Production (บีอุส โปรดักชั่น) ผู้จัดเจ้าเดิมจึงนำ 5 หนุ่มๆ DVICIO กลับมาอีกครั้ง พร้อมจัดมินิคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้ง TOYOTA PRESENTS DVICIO VOLVEMOS IN BANGKOK 2017 (โตโยต้า พรีเซ็นต์ เดบีซิโอ้ โบลเบโมส อิน แบงค็อก 2017) ในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2560  ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์

 

 dvicioposterfinal

 

คลิกเพื่อฟัง DVICIO - Casi Humanos

e081694b88551b40

 

Profile  DVICIO

สถิติของวง :

SPOTIFY: มีการเล่นทั้งหมด 45 ล้านครั้ง

VEVO: มีการรับชมทั้งหมด 122 ล้านครั้ง

FACEBOOK: ผู้ติดตาม 2,180,000 คน

INSTAGRAM: ผู้ติดตาม 345,000 คน

TWITTER: ผู้ติดตาม 122,000 คน

 

ผลงานอัลบั้มแรก :

Justo Ahora” ได้รับรางวัล Golden Record และ Platinum Record

Enamórate” – มีการเล่นผ่านสตรีมมิ่ง 80 ล้านครั้ง

Paraíso” – มีการเล่นผ่านสตรีมมิ่ง 58 ล้านครั้ง

Justo Ahora” – มีการเล่นผ่านสตรีมมิ่ง 21 ล้านครั้ง

Nada feat. Leslie Grace” – มีการเล่นผ่านสตรีมมิ่ง 14 ล้านครั้ง

รางวัล :

- รางวัลศิลปินโดดเด่นในปี 2014 โดย 40 Principales Radio ประเทศสเปน

- รางวัล Cadena 100 ในปี 2014

- รางวัล DIAL 2014 ในปี 2014

- ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมิวสิควิดีโอยาวยอดเยี่ยมในงานละตินแกรมมี่ประจำปี 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook