ยอดวิวกระฉูด! “เมฆ” อินเนอร์มาเต็มร้อง “พูดว่ารักเบาๆ” สาวกรี๊ดสนั่น
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/476/2383929/mh.jpgยอดวิวกระฉูด! “เมฆ” อินเนอร์มาเต็มร้อง “พูดว่ารักเบาๆ” สาวกรี๊ดสนั่น

    ยอดวิวกระฉูด! “เมฆ” อินเนอร์มาเต็มร้อง “พูดว่ารักเบาๆ” สาวกรี๊ดสนั่น

    2016-12-28T20:24:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กระแสแรงจริงๆ สำหรับอภิมหาโปรเจคสุดปัง “U-Prince Series” ตอน “ฮอว์ค”  โดยเฉพาะพระเอกหนุ่มสุดฮอต “เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” กับบท “ฮอว์ค” ที่ตีบทแตกกระจุย ทำเอาสาวๆ กรี๊ดสนั่น หลงเสน่ห์หนุ่มนักบินสุดเย็นชาแถมปากแข็งกันทั่วบ้านทั่วเมือง รวมถึงเพลงประกอบซี่รี่ส์ “พูดว่ารักเบาๆ” ที่ “เมฆ” รับหน้าที่ร้อง

    ซึ่งถ่ายทำเป็นมิวสิกวีดิโอแล้ว ก็ได้รับความนิยมอย่างมากยอดวิวพุ่งกระฉูด เรียกว่าแรงมาคู่กันเลยทีเดียว ซึ่งหนุ่มเมฆก็เผยว่า เพลงพูดว่ารักเบาๆ” ดนตรีเป็นแนวร็อก ส่วนเนื้อเพลงก็พูดแทนฮอว์คพระเอกของเรื่อง ที่เริ่มรู้สึกรักนางเอก แต่เขารู้สึกว่ายังไม่พร้อมที่จะพูดออกไป กลัวว่าถ้าพูดแล้วอาจทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนไป เลยต้องเก็บเป็นความลับ แต่ทว่าในใจจริงๆ ก็อยากจะพูด เลยขอพูดเบาๆ

    เพื่อรู้สึกว่าอย่างน้อยก็ได้พูดในสิ่งที่คิด โดยอีกฝ่ายอาจจะไม่จำเป็นต้องได้ยินก็ได้ สำหรับเพลงนี้ผมได้ร่วมงานกับ “พี่โจ Pancake” (เหมือนเพชร อำมะระ) ที่แต่งเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ทำให้เราค่อนข้างเข้าใจกัน เรียกว่าพี่เค้าสามารถแต่งเพลงให้เข้ากับปากของผมได้มากที่สุด ทำให้ร้องได้ง่ายครับ ก็ฝากผลงาน “พูดว่ารักเบาๆ” ซิงเกิ้ลล่าสุดของผมด้วยนะครับ ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “พูดว่ารักเบาๆ” เพลงประกอบ “U-Prince Series” ตอน “ฮอว์ค” ได้แล้ววันนี้

     คลิกฟังเพลง พูดว่ารักเบาๆ - เมฆ-จิรกิตติ์