จากหนังสู่บทเพลงที่คุณประทับใจ | Sanook Music

จากหนังสู่บทเพลงที่คุณประทับใจ

จากหนังสู่บทเพลงที่คุณประทับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่าจะออกมาเป็นหนังสักเรื่อง ผู้สร้าง ต้องคิดตั้งแต่พล็อตเรื่อง เขียนบท นักแสดงโลเคชั่น และอะไรต่างๆมากมายเมื่อประกอบกันเป็นหนังแล้ว อย่างหนึ่งที่จะไม่ทำให้หนังเรื่องนั่นแห้ง ไร้ชีวิตชีวาก็คือ เพลงประกอบหนัง หรือที่เราเรียกว่า ซาวด์แทร็ค (soundtrack) ทั้งนี้ Major Cineplex ร่วมกับ JOOX เอาใจคอหนังคอเพลงผ่านแคมเปญ “หนังจบเพลงไม่จบ” ฟังเพลงจากหนังที่รักกันอย่างจุใจ โดยสามารถเข้าได้ผ่านทาง Application “Major Movie Plus”และ “JOOX Music” รวมถึงสามารถติดตามสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย เราขอยกเอาตัวอย่างของหนังดังเพลงดีมาแนะนำให้ลองฟังกัน

Trolls

หนังอนิเมชั่นน่าดูจากผู้สร้าง Shrek และ Kung Fu Panda ที่ได้บรรดาเซเลบทีมพากย์คับคั่ง เช่น Anna Kendrick, Justin Timberlake และ Gwen Stafani ส่วนเพลงก็ไม่ต้องพูดถึง ดีงามตั้งแต่ได้ Justin มาร้อง Can’t Stop The Feeling ที่ฮิตมากๆใน JOOX Top Chart มาแล้ว นอกจากนี้ยังมี Gwen Stefani, Ariana Grande และ stevie wonder เป็นต้น

Sing

หนังการ์ตูนอนิเมชั่นฟอร์มใหญ่ชวนดูส่งท้ายปี เรื่องราวของบรรดาสรรพสัตว์ที่กำลังตั้งหน้าตั้งตาเข้าประกวดร้องเพลง โดยรวบรวมเพลงดังมากมายไม่ว่าจะเป็น Kiss From A Rose/Seal, Butterfly/Crazy Town และ Bad Romance/Lady Gaga พร้อมทีมพากย์คนดังอย่าง Matthew McConaughey, Reese Witherspoonและ Scarlett Johansson ไม่น่าพลาดทั้งหนังและซาวด์แทร็ค

La La Land

หนังรักโรแมนติกกับบทเพลงไพเราะที่ถูกแต่งขึ้นใหม่และยังได้รับเสียงวิจารณ์จากหลากหลายสถาบัน การันตีความดีเยี่ยมของภาพยนตร์ และเรายังได้เห็นอีกความสามารถทั้งการร้องและเต้นของ Ryan Gosling และ Emma Stone พระ-นาง ของเรื่องในเพลง “City of Stars” อีกด้วย

Lion

เรื่องราวการเดินทางตามหาครอบครัวที่แท้จริงของ Saroo และอุปสรรคก่อนที่เขาจะได้รับการดูแลจากครอบครัวชาวออสเตรเลียน นำแสดงโดย Nicole Kidman, Rooney Mara และ Dav Patel นักแสดงนำจากเรื่อง Slumdog Millionaire ส่วนซาวด์แทร็คได้ Sia นักร้องที่กำลังมาแรงสุดๆกับเพลง  Never Give Up ที่มีจังหวะปลุกใจพร้อมอินเดียนซาวด์เท่ๆ

ยังมีอีกหลากหลายเพลย์ลิสต์ที่เราคัดสรรเพลงดีจากหนังดังให้คุณฟัง รวมถึงอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์อัพเดตใหม่ทุกสัปดาห์ ล่าสุดกับภาพยนตร์ไทยสุดฮาส่งท้ายปี ‘จำเนียรวิเวียนโตมร’ ที่มาพร้อมกับเพลงสนุกๆ จากวง The Richman Toy ซึ่งจะฮิตติดหูขนาดไหน ลองไปฟังกันเลย

คลิกฟังเพลง: I LOVE U 2 -  the richman toy

Story : Prat 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook