40 ล้านวิว! "สิฮิน้องบ่" เอ็มวีจากศิลปินหมอลำซิ่งสุดแซ่บ "กุ้ง สุภาพร" | Sanook Music

40 ล้านวิว! "สิฮิน้องบ่" เอ็มวีจากศิลปินหมอลำซิ่งสุดแซ่บ "กุ้ง สุภาพร"

40 ล้านวิว! "สิฮิน้องบ่" เอ็มวีจากศิลปินหมอลำซิ่งสุดแซ่บ "กุ้ง สุภาพร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าในยุคนี้ การจะทำเพลงให้ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองนั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะแค่เรามีเพลงที่ดีกับโซเชี่ยลมีเดียในมือ ผลงานของคุณก็สามารถไปไกลได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด อย่างเช่นผลงานเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ของ ก้อง ห้วยไร่ หรือเพลง มหาลัยวัวชน ของวงพัทลุง และรวมถึงเพลง สิฮิน้องบ่ ของศิลปินหญิงแนวหมอซิ่ง "กุ้ง สภาพร" ที่กำลังเป็นกระแสที่มาแรงมากในตอนนี้  

กุ้ง สภาพร

โดยหลังจากที่ปล่อยเพลง สาวเลยยังรอ ออกมาแล้ว กุ้งก็ได้กลับมาพร้อมเพลง สิฮิน้องบ่ หรือที่แปลว่า พี่รังเกียจน้องไหม ในภาษากลาง โดยเพลงนี้เป็นเพลงสนุกๆเนื้อหาทะเล้นๆ ที่กุ้งและมีทีมงานค่าย มีแฮงเดย์ ได้ทำขึ้นมา โดยได้ใช้โลเคชั่นท้องถิ่นในการถ่ายทำ 

ภาพของนางเอกเอ็มวี สิฮิน้องบ่

และหลังจากที่ปล่อยออกมา เพลงนี้ก็ได้รับความนิยมมาก เพราะได้มียอดวิวสูงถึง 40 ล้านวิวในเวลาแค่ 5 เดือน และยังได้รับความนิยมในการเล่นตามเวทีหมอลำในภาคอีสานด้วยทั้งๆที่เพลงนี้ไม่ได้รับการโปรโมทเหมือนกับเพลงตามค่ายใหญ่ 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง สิฮิน้องบ่ - กุ้ง สภาพร ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าถึงแม้จะเป็นศิลปินท้องถิ่น แต่เพลงของ กุ้ง สภาพรและทีมงานมีแฮงเดย์นั้นก็ได้รับความนิยมอย่างมาก ดังนั้นศิลปินอิสระคนไหนที่อยากให้ผลงานตัวเองเป็นที่รู้จัก อย่าลืมเผยเเพร่ผลงานตัวเองด้วย เพราะมันอาจจะทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ไม่คาดฝันก็เป็นได้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook กุ้ง สุภาพร และ มีแฮงเดย์

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ 40 ล้านวิว! "สิฮิน้องบ่" เอ็มวีจากศิลปินหมอลำซิ่งสุดแซ่บ "กุ้ง สุภาพร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook