Kanye West ปล่อยเอ็มวี “Famous” รวมหุ่นขี้ผึ้งเซเลปดังนอนเปลื้องผ้าล่อนจ้อน! | Sanook Music

Kanye West ปล่อยเอ็มวี “Famous” รวมหุ่นขี้ผึ้งเซเลปดังนอนเปลื้องผ้าล่อนจ้อน!

Kanye West ปล่อยเอ็มวี “Famous” รวมหุ่นขี้ผึ้งเซเลปดังนอนเปลื้องผ้าล่อนจ้อน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขยันสร้างกระแสให้ตัวเองอยู่เรื่อยๆ สำหรับแร็ปเปอร์หนุ่ม Kanye West ที่ล่าสุดปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง Famous” เอ๊กซ์คลูซีฟเฉพาะในแอพ TIDAL ของตัวเอง แต่ทำการตลาดโดยใส่ช็อตที่มีหุ่นขี้ผึ้งรูปเซเล็บชื่อดังของโลก นอนเปลื้องผ้าเปลือยกายเรียงแถวกันเป็นตับ สร้างภาพสุดสยิวให้กับแฟนเพลงได้อึ้งกันไปตามๆ กัน

ไล่ชื่อได้ตั้งแต่ศรีภรรยาของตัวเอง Kim Kardashian คู่กรณีเก่าที่เคยพูดหักหน้ากันกลางเวทีอย่าง Taylor Swift อดีตคู่รักนักร้องสุดฮอต Chris Brown, Rihanna ศิลปินสุดห้าว Amber Rose ไปจนถึงอดีตประธานาธิบดีสหรัฐที่เขาเคยด่าว่าเป็นคน “เหยียดเชื้อชาติ” อย่าง George Bush ผู้สมัครตำแหน่งประธานาธิบดีคนใหม่หัวธุรกิจ Donald Trump เจ้าแม่แฟชั่น Anna Wintour อดีตพ่อแต่ตอนนี้เป็นแม่คนที่สองอย่าง Caitlyn Jenner นักร้องหนุ่ม Ray J และนักแสดงตลก Bill Cosby

โดยช็อตที่นอนเรียงกัน พร้อมผ้าคลุมตัวบ้างไม่คลุมตัวบ้างแบบนี้ ว่ากันว่าได้แรงบันดาลใจมาจากจิตรกรระดับโลก Vincent Desiderio ในภาพที่ชื่อว่า Sleep” ไม่รู้ว่าหนุ่ม Kanye West จะได้แรงบันดาลใจระหว่างทริปท่องเที่ยวสุดหรูกับศรีภรรยาและครอบครัวหรือเปล่าก็ไม่ทราบได้ แต่แน่นอนว่าทั้งตัวศิลปิน และแฟนคลับของศิลปินเหล่านั้นคงไม่ค่อยพอใจสักเท่าไร

นอกจากเอ็มวีจะต้องโดนเซนเซอร์เป็นแน่แท้แล้ว ก่อนหน้านี้กับเพลงเจ้าปัญหาเพลงเดิม Famous” ยังมีเนื้อร้องที่กล่าวถึง Taylor Swift อย่างหยาบคายว่า I feel like me and Taylor might still have sex. Why? I made that b**ch famous” อีกด้วย ก็ไม่รู้ว่าหนุ่ม Kanye West มีปัญหาอะไรกับสาวเท ถึงตามพูดถึงอยู่ตลอดแบบนี้

ใครจะหาทางดูมิวสิควิดีโอความยาวกว่า 10 นาทีตัวนี้ได้ก็ดูไปนะ แต่เราขอผ่านดีกว่า ยังมีอีกหลายเอ็มวีที่น่าดูกว่าเยอะ บัย!

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook