แฟนๆตะลึง! แทยอน Girls' Generation เปลี่ยนแนวมาทำเพลง EDM! | Sanook Music

แฟนๆตะลึง! แทยอน Girls' Generation เปลี่ยนแนวมาทำเพลง EDM!

แฟนๆตะลึง! แทยอน Girls' Generation เปลี่ยนแนวมาทำเพลง EDM!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาที่หลายคนนึกถึง แทยอน ศิลปินหญิงลีดเดอร์วง Girls' Generation ก็มักจะติดภาพศิลปินสาวหน้าใสที่ร้องเพลงช้าได้กินใจ ซึ่งผลงานเพลงของเธอนั้นเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จมากทั้งงานวงและงานเดี่ยวอย่างเช่นเพลงจากอัลบั้ม I ที่ทำยอดขายถล่มทลายเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งในปีนี้ แทยอนก็กลับมาพร้อมเพลงใหม่อย่าง Why ที่เธอได้ฉีกแนวมาทำเพลงแนว EDM

แทยอน Girls' Generation

สำหรับเพลง Why นั้นเป็นเพลงจากอัลบั้มชื่อเดียวกัน ซึ่งคราวนี้แทยอนได้เปลี่ยนแนวมาทำเพลงแนว EDM แต่ก็ยังผสานความสดใสและพลังเสียงในแบบของเธอ ทำให้แฟนเพลงที่ได้ฟังเพลงนี้ต่างโล่งอก เพราะหลายคนในตอนแรกมองว่าเเนวเพลง EDM กับแทยอน นั้นไม่น่าจะเข้ากัน 

และเพลงนี้นั้น แทยอนก็ได้ลงทุนไปถ่ายทำเอ็มวีที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และเธอก็ได้ลองเปลี่ยนลุคใหม่เป็นสาวน้อยผู้รักอิสระและมีความขบถ ซึ่งต่างจากตัวตนในฐานะหัวหน้าวง เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น ที่หลายคนจดจำ

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง Why - Taeyeon ได้ที่นี่

 

และล่าสุดในตอนนี้เอ็มวีเพลง Why ก็มียอดวิวเกินหลักล้านในเวลาไม่ถึงวัน และมียอดจองอัลบั้มเกินหลักแสนไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว และล่าสุดก็ได้ขึ้นอันดับ 1 ในหลายๆชาร์ทของประเทศเกาหลีใต้ด้วย แสดงให้เห็นว่าคนส่วนใหญ่ชื่นชอบการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ของแทยอนกันสุดๆ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Taeyeon_ss

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ แฟนๆตะลึง! แทยอน Girls' Generation เปลี่ยนแนวมาทำเพลง EDM!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook