ราชาละตินร็อคระดับตำนาน “ซานตาน่า” คัมแบ็ค!! เปิดคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง!! | Sanook Music

ราชาละตินร็อคระดับตำนาน “ซานตาน่า” คัมแบ็ค!! เปิดคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง!!

ราชาละตินร็อคระดับตำนาน “ซานตาน่า” คัมแบ็ค!!  เปิดคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมากี่ครั้งก็ได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามจากแฟนเพลงในเมืองไทย โดยครั้งนี้ ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี – เทโร เชิญราชาละตินร็อคระดับตำนาน “คาร์ลอส ซานตาน่า” มาปล่อยพลังทางดนตรีอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต “ซานตาน่า ลูมิโนซิตี้ ทัวร์ 2016” (Santana Luminosity Tour 2016) เปิดแสดงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

พร้อมคอนเสิร์ตพิเศษจากราชาเพลงเพื่อชีวิตของไทย “คาราบาว” ในฐานะเจ้าบ้าน เปิดขายบัตรแล้ว!! คอนเสิร์ตทั้ง 5 ครั้งที่ผ่านมา ของ ซานตาน่า ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2537, 2539, 2546, 2554 และ 2556 บัตรคอนเสิร์ตกว่าหมื่นใบถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกครั้ง ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ว่ามนต์ขลังแห่งบทเพลงของราชาละตินร็อคผู้นี้ไม่เคยเสื่อมคลาย และทุกการแสดงที่ผ่านมาเขาสามารถทำให้ผู้ชมได้เต็มอิ่มไปกับพลังแห่งเสียงร้องและความคิดสร้างสรรค์ในการเอ็นเตอร์เทนผ่านบทเพลงยอดนิยมตลอดกาล

อย่าง เพลง สมูธ (Smooth), มาเรีย มาเรีย (Maria Maria), โอเย โคโม วา (Oye Como Va), แบล็ค เมจิค วูแมน (Black Magic Woman), ชี อีส น็อท แด(She’s Not There), เดอะ เกมส์ ออฟ เลิฟ (The Game of Love) และบทเพลงอื่นๆอีกมากมาย

ซานตาน่าเคยให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวเมื่อปี 2554 ว่า ...นอกจากมาเล่นคอนเสิร์ตที่เมืองไทยแล้ว ผมตั้งใจจะไปชมวัด ชมโรงเรียน อยากไปซึมซับความบริสุทธิ์จากสถานที่อันมีพลังบริสุทธิ์ที่นี่” ส่วนเคล็ดลับในการแสดงคอนเสิร์ตของเขาที่ทำให้ดูมีพลังตลอดช่วงเวลาที่เขาโชว์อยู่บนเวที ซานตาน่า ให้คำตอบว่า“ต้องอาศัยจินตนาการ และคิดเสมอว่านี่คือโชว์ครั้งแรก เปรียบเหมือนกับจูบแรก ทำให้เมื่อนึกแบบนั้นจะรู้สึกเหมือนได้ทำเป็นครั้งแรก

และมันช่างสดใสเหลือเกิน ส่วนเพลงไหนโดนกับความรู้สึกของใคร เท่ากับว่าเพลงนั้นคือเพลงพิเศษของคนนั้น” สำหรับคอนเสิร์ตที่กำลังจะมีขึ้นในปี 2559 นี้ เป็นส่วนหนึ่งในเวิลด์ทัวร์ที่ชื่อ ซานตาน่า ลูมิโนซิตี้ ทัวร์ 2016 (Santana Luminosity Tour 2016) โดย ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี – เทโร การันตีคุณภาพระดับสากล

พร้อมความพิเศษสำหรับแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ กับแขกรับเชิญที่จะมาเพิ่มอรรถรสแบบไทยๆ โดยตำนานเพลงเพื่อชีวิตชาวไทยวง “คาราบาว” ที่ได้รับเชิญขึ้นแสดงโชว์ในฐานะเจ้าบ้าน นับเป็นความพิเศษที่แฟนๆจะได้ชม 2 การแสดงสดจากศิลปิน 2 ตำนานความเก๋าจาก 2 ซีกโลกในคอนเสิร์ตครั้งนี้


คาร์ลอส ซานตาน่า (Carlos Santana) ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในสุดยอดนักกีตาร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและโด่งดังที่สุดคนหนึ่งของโลก โลดแล่นอยู่ในเส้นทางดนตรีมานานกว่า 40 ปี ผลิตผลงานคุณภาพออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมยอดขายได้มากกว่า 100 ล้านแผ่น ออกแสดงทัวร์คอนเสิร์ตต่อหน้าแฟนเพลงทั่วโลกมาแล้วกว่า 100 ล้านคน เป็นเจ้าของ 10 รางวัลแกรมมี่

รวมทั้งรางวัลเกียรติยศต่างๆ เช่น บิลบอร์ด ละตินมิวสิค อวอร์ด ในปี 2009 (Billboard Latin Music Awards’ 2009 Lifetime Achievement) และรางวัลบิลบอร์ด เซ็นจูรี่ อวอร์ด (Billboard’s Century Award) ในปี 1996 ได้รับการบันทึกชื่อในร็อคแอนด์โรลล์ ฮอลล์ ออฟ เฟม (Rock and Roll Hall of Fame)

เมื่อปี 1998 ได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารโรลลิ่ง สโตน ให้อยู่ในอันดับที่ 15 ของ “100 สุดยอดนักกีตาร์ตลอดกาล” (100 Greatest Guitarists of All Time) โดยถูกยกย่องว่า “มีสไตล์ที่ไม่เหมือนใครและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว”

คอนเสิร์ต ซานตาน่า ลูมิโนซิตี้ ทัวร์ 2016 (Santana Luminosity Tour 2016) เปิดแสดงในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ราคาบัตร 2,000 / 3,000 / 4,000 และ 5,000 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com อัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com, www.facebook.com/bectero, ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และอินสตาแกรม BECTERO_ENTERTAINMENT อีกหนึ่งคอนเสิร์ตคุณภาพจาก ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook