กลับมาอย่างเริศ!! "Lady Gaga" กับซิงเกิ้ลใหม่ และลุคใหม่ที่สวยตะลึง!! | Sanook Music

กลับมาอย่างเริศ!! "Lady Gaga" กับซิงเกิ้ลใหม่ และลุคใหม่ที่สวยตะลึง!!

กลับมาอย่างเริศ!! "Lady Gaga" กับซิงเกิ้ลใหม่ และลุคใหม่ที่สวยตะลึง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกศิลปินที่สร้างความตื่นเต้นทุกครั้งที่ออกผลงานใหม่อย่างศิลปินตัวแม่ที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ อย่าง "Lady Gaga" โดยแฟนๆส่วนใหญ่จะจําเธอจากเพลงป๊อปแดนซ์แนวลํ้ายุคจากอัลบั้ม The Fame หรืออัลบั้มต่อมาอย่างเพลง Poker Face หรือ Born this way

แต่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า ศิลปินอย่าง Lady Gaga ก็มีความสามารถในการถ่ายทอดเพลงช้าความหมายลึกซึ้งอย่างเพลงล่าสุด "Til its happen to you" ที่ต้องการสื่อถึงผู้หญิงที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศโดยเฉพาะกับนักศึกษามหาวิทยาลัย 

โดยเพลงนี้ถูกเขียนมาเพื่อประกอบ ภาพยนตร์สารคดี เรื่อง The hunting Ground โดยเป็นหนังเกี่ยวกับการถูกล่วงละเมิดทางเพศในสถานศึกษา ซึ่งเป็นปัญหาร้ายแรงมากๆ เพราะ 1 ใน 5 ของนักศึกษาหญิงในประเทศสหรัฐอเมริกามีโอกาศเสี่ยงที่จะเป็นเหยื่อการล่วงละเมิดแบบนี้ ซึ่งเพลงนี้ทาง Lady Gaga ร่วมเขียนกับ Dianne Warren

 

โดยเนื้อหาของเพลงจะพูดถึงความเจ็บปวดของเหยื่อที่คนรอบข้างไม่มีทางเข้าใจ จนกว่ามันจะเกิดกับตัวเอง และการถ่ายทอดบทเพลงของเลดี้กาก้าก็แสดงถึงอารมณ์เจ็บปวดของเหยื่อ ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์การร้อง และการใช้ดนตรีและอารมณ์เพลง และผู้เสียหายจนได้รับคําชมมากมายจากนักวิจารณ์เพลง ซึ่งจริงๆเนื้อหาเพลงนี้สามารถเข้าถึงทุกคนที่เจอปัญหาร้ายแรงในชีวิตไม่ใช่แค่ผู้หญิงที่ผ่านประสบการณ์เลวร้ายจากการล่วงละเมิดทางเพศ 

ส่วนมิวสิควีดีโอก็พูดถึงชีวิตนักศึกษาที่ต้องเจอเหตุการณ์อันเลวร้ายแบบนี้ กับการใช้ชีวิตของพวกเธอซึ่งอาจจะรุนแรงสําหรับผู้ชมหลายๆคน โดยทางเลดี้กาก้าต้องการให้มิวสิควีดีโอเพลงนี้เป็นเครื่องเตือนใจให้คนใส่ใจกับปัญหาการล่วงละเมิดทางเพศจริงๆ 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ Til its happen to you - Lady Gaga 

โดยรายได้จากเพลงนี้จะบริจาคเพื่อองค์กรที่ช่วยเหลือผู้หญิงที่ถูกทําร้ายทางเพศ และได้มีการเชิญชวนให้ร่วมแชร์และช่วยรณรงค์ ผ่านทางโซเชี่ยลมีเดียของภาพยนตร์ The Hunting Ground ด้วยผ่านทางหน้า Facebook ของภาพยนตร์ โดยเชื่อว่าเพลงเพลงนี้จะทําให้หลายคนๆลุกขึ้นมาจัดการปัญหานี้อย่างจริงจัง รวมถึงในประเทศไทยด้วย 

และนอกจากนี้ก็มีโอกาศได้เป็นผู้เชิญรางวัลที่งานประกาศรางวัล Emmy awards 2015 ในลุคที่สง่าและได้รับคําชม และกระแสตอบรับที่ดีมาก โดยแฟนๆห้ามพลาดเป็นอันขาดกับผลงานต่อไปของเลดี้กาก้า ว่าจะออกมาแนวไหน และจะสร้างความตื่นเต้นได้แค่ไหน

ขอบคุณภาพจาก Getty Images และ Official Facebook ของภาพยนตร์ The Hunting Ground 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ กลับมาอย่างเริศ!! "Lady Gaga" กับซิงเกิ้ลใหม่ และลุคใหม่ที่สวยตะลึง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook