ฟีดแบคคนดู "นางร้าย" ตอนจบ ฟาดเรตติ้งปิดฉากแบบพีคๆ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/17/85413/untitled-1.jpgฟีดแบคคนดู "นางร้าย" ตอนจบ ฟาดเรตติ้งปิดฉากแบบพีคๆ

    ฟีดแบคคนดู "นางร้าย" ตอนจบ ฟาดเรตติ้งปิดฉากแบบพีคๆ

    2019-03-06T14:00:10+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ปิดฉากไปแบบพีคๆ สำหรับละครดราม่าแซ่บของช่อง 7HD เรื่อง นางร้าย ที่เรื่องราวโค้งสุดท้ายเรียกว่าขยี้จุดพีคทุกตัวละคร สนุกครบรสจนไม่กล้าย้ายช่องไปไหน ฟาดเรตติ้งตอนจบสวยๆ 9.0 เลยจ้า

    ทำคนดูลุ้นกันจนหยดสุดท้าย กับบทสรุปชีวิตตัวละครในเรื่อง นางร้าย นำแสดงโดยนางเอก นาว ทิสานาฏ และพระเอก บูม กิตตน์ก้อง ที่ทั้งพีคและน่าติดตามสุด ทั้งความรักแท้แสนน่าประทับใจของ แขวลัย และ ภวาภพ ที่เรียกน้ำตาแฟนๆ อีกทั้งความสะใจกับจุดจบของคนเลวอย่าง อาทิตย์ ในที่สุดก็หนีเวรกรรมที่ทำต่อคนอื่นไม่พ้น และผลกรรมที่เกิดกับ ปรางทิพย์ ที่ให้ข้อคิดคนดูไม่น้อย จนทำเรตติ้งมากถึง 9.0 และยอดคนดูผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊คยังสูงถึง 45K เป็นละครที่ได้รับความนิยม และละครนางร้ายน่าจะกลายเป็นละครในดวงใจของใครหลายคนเลยล่ะ 

    นอกจากเรตติ้งตอนจบจะดีงามแล้ว เราไปดูความเห็นชาวโซเชียลทวิตเตอร์ผ่านแฮชแท็ก #นางร้าย กันบ้างดีกว่า

    ความเห็นชาวเน็ต

    -สุดยอดละครแนวดรามายอดเยี่ยมเรื่องนึงเลยล่ะ แม้จะดูไปด่าไปแต่เพราะเกิดจากความอินที่นักแสดงทุกท่านถ่ายทอดออกมาได้ดี ผู้กำกับก็ขยี้อารมณ์ได้ดีตรึงคนดูได้อยู่มาก ป้าวรพันธ์เขียนบทได้ดีค่อยๆ ปูเรื่องแล้วเพิ่มความพีคมากขึ้นเรื่อยๆ จนถึงตอนจบ เป็นละครน้ำดีที่สะท้อนสังคมดีมากครับ

    -นี่ถ้าแขวลัยไม่เป็นมะเร็ง คนในบ้านจะกลับตัวกลับใจมั้ยนะ นี่เป็นการลงทุนที่มากเท่าชีวิต เอาเถอะ อย่างน้อยเทอจะได้มีความสุขก่อนตาย... แต่อย่าตายน้าาาาา พีคกว่านี้ไม่ไหวแล้ววว

    -ไม่พูดถึงคงไม่ได้สำหรับ ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ ที่รับบทเป็นปรางผู้แบกความหวังของคนทั้งหมู่บ้านเคยดูน้องเล่นเรื่องคู่วุ่นลุ้นแผนรักเป็นคู่รอง มาเรื่อง นางร้าย น้องเล่นพัฒนาขึ้นเยอะสวยมากด้วย นี่คือเพชรเม็ดงามคนหนึ่งเลยนะ เจียรไนให้ดีหาบทเด่นๆให้น้องเค้าเถอะนางปังแน่ขอบอก

    -ตอนสายโลหิตก็ว่านาวเล่นดีแล้วนะ มาเรื่องนางร้าย นี่นาวปล่อยของได้สุดยอดขึ้นไปอีก นี่คือนักแสดงที่ขายฝีมืออย่างแท้จริงคนหนึ่งของวงการเลย เรื่องนี้ถือว่าแจ้งเกิดได้เต็มตัวซะที ประทับใจตั้งแต่เรื่องกุหลาบเล่นไฟแล้วคือนอกจากสวยแล้วฝีมือการแสดงก็สุดยอดมาก หวังว่าช่องคงส่งบทดีๆ ให้อีก

    -ชอบเรื่องนี้เพราะว่า ตอนแรกคิดว่าแม่นางเอกจริงๆ แล้วเป็นคนรวย สรุปก็คือไม่ได้รวย แบบปกติละครแนวนี้พอมาตอนจบนางเอกเป็นลูกคนรวยไรงี้แต่เรื่องนี้ไม่ใช่ไง ชอบๆ 5555

    -ละครจบแล้ว นางร้าย แขวลัย ชอบตัวละครตัวนี้มากคะ ชอบความเสียสละทุกอย่างเพื่อครอบครัว คนรอบข้าง คนที่ตัวเองรัก เเม้เราจะทุกข์ใจบ้างก็ตามแต่บางครั้งเราก็ควรที่จะ ทำตามใจตัวเอง
    ทำในสิ่งที่เรารัก ทำเพื่อตัวเองเพื่อให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น มีความสุขมากขึ้น

    -จบแบบ วงการบันเทิงไม่ได้สวยงามอย่างที่คิดและวาดฝันกันไว้ เบื้องหน้าที่น่าชื่นชมต้องแลกมาด้วยการสูญเสีย แต่สิ่งที่ทำให้ดารานักแสดงคนหนึ่งสามารถยืนหยัดและฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ เพื่อให้ตัวเองยังมีพื้นที่ที่แสงไฟแสงแฟลชสาดส่องอยู่ ก็คือความดีที่เป็นเกราะกำบังเขาและเธอเหล่านั้น

    -คะน้า แสดงดีมาก ถ้าได้รับบทบาทที่มีโอกาสแสดงฝีมือเต็มๆ เราว่าคะน้าเป็นว่าที่นางร้ายอนาคตของช่องเลยนะ เคยดูรายการนึงเมื่อไม่กี่ปีก่อน ชีวิตคะน้าก็บากบั่นมาพอสมควร สู้ชีวิตไม่แพ้แขวลัยในละครเลย

    -ยังยืนยันคำพูดเหทือนเดิม​ บทเด่นเรื่อ​ง​นางร้าย คือ​ คะน้า​ หรือ​ ปราง​ บทนี้ทำให้คะน้าแจ้งเกิดเลนละ​ บทดี​ สวย​ ทุกอย่างมันเพอร์เฟค

    -ปรางได้ทำแทนคนดูเรียบร้อยแล้ว คือการตบแม่ผัวแทนคนเแล้ว

    -ชีวิตแขคือบัดซบมาทั้งเรื่องมาดีเอาเบรคสุดท้ายของตอนจบ . . . ขอบคุณคนเขียนบทที่เมตตาแขนะคะ

    -เห็นละครนางร้าย ช่วงครอบครัวนางเอกมีความสุข ดูมันไม่เคอะเขิล ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ปรุงแต่งดี เห็นแล้วนึกถึงครอบครัวตัวเองตอนพ่อแม่ พี่น้อง อยู่ครบหน้า มันรู้สึกดี แม้ตอนนี้จะไม่เหมือนเดิมก็ตาม

    -นางเป็นตัวละครที่ทำเพื่อคนอื่นมาตลอด จนคนมองว่าความดีที่ทำนั้น คือความโง่ แต่มันคือตัวละครที่น่าสงสารมากที่สุด

    -นางเอกเรื่องนางร้าย เป็นนางเอกคนแรกที่ฉันเคยเห็นเลยว่าทำหัวล้านแล้วสวยมากกกก ทีมงานทำดีมาก เนียนกริ๊บบ นางเหมือนตัวละครในหนัง valarien อ่ะ

    -ตอนจบให้นางเอกตายเลยก็ได้นะ จะได้พ้นทุกข์จากความห่าเหวสักที​ แล้วอีพระเอกให้มันจมกับความรู้สึกผิดไปชั่วชีวิตมันอ่ะ​ โกรธ!!!

    -แหวกแนวสุด นางเอกเป็นมะเร็งหัวโล้น แต่ยังสวยเด้อ พระเอกมาสารภาพรักหมดใจ อินมากแม่

    -ไม่ได้เห็นด้วยกับการนอกใจนะ แต่รู้สึกสมควรแล้วที่แม่ภพจะต้องได้รับความทุกข์ใจแบบนี้ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นล้วนมีเหตุปัจจัยทั้งนั้น ถ้าแม่ภพไม่ดูถูกคนอื่น ถ้าแม่ภพไม่เห็นแก่ตัวและทำหน้าที่ภรรยาให้ดีกว่านี้ เรื่องนี้ก็คงไม่เกิดขึ้น ปรางก็ทำไม่ถูก และนางก็กำลังจะได้รับผลกรรมล่ะ 

    -หลังจากที่ดูจบคือประทับใจที่สุดเห็นจะเป็นฉากนี้เพราะดูครอบครัวนี้ตั้งแต่ต้นคือเจอหน้ากันก็มีแต่ทะเลาะกันเอาเป็นเอาตาย แต่ทุกคนก็กลับตัวกลับใจใหม่เพราะความดีของแขวลัยที่เอาชนะใจทุกคน

     

     

    อัลบั้มภาพ 68 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 68 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "นางร้าย" ตอนจบ ฟาดเรตติ้งปิดฉากแบบพีคๆ

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :#นางร้าย

    ภาพ :Ch7HDDramaSociety