WeTV เผย 10 ซีรีส์จีนยอดนิยมที่มีคนดูมากที่สุดตลอดกาล

WeTV เผย 10 ซีรีส์จีนยอดนิยมที่มีคนดูมากที่สุดตลอดกาล

WeTV เผย 10 ซีรีส์จีนยอดนิยมที่มีคนดูมากที่สุดตลอดกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

WeTV มีซีรีส์จีนให้แฟนๆ ชาวไทยได้รับชมกันมากมาย และยาวนานต่อเนื่องมาหลายปี เชื่อว่าแฟนๆ คอซีรีส์จีนไม่พลาดแอปฯ นี้แน่นอน 

ซีรีส์ยอดนิยมที่มีคนดูมากที่สุดตลอดกาลของ WeTV จะมีเรื่องอะไรบ้าง มาดูกัน


WeTV เผย 10 ซีรีส์ยอดนิยมที่มีคนดูมากที่สุดตลอดกาล

  1. อนิเมะ ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน Douluo Dalu (Soul Land)

อนิเมะ ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน Douluo Dalu (Soul Land) 

จำนวนตอน: 264 ตอน

ถังซานศิษย์ฝ่ายนอกของนิกายถังได้แอบศึกษาคำภีร์ลับของนิกายเพื่อเติมเต็มความฝันของตัวเอง แต่ว่าเรื่องราวที่คาดไม่ถึงได้เกิดขึ้น ความลับบางอย่างได้ถูกเปิดเผย เป็นเหตุให้ถังซานจบชีวิตของตนเองลงที่หุบเหวมรณะ และนี่คือจุดเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

ถังซานได้กลับมาเกิดใหม่ในอีกโลกหนึ่ง ที่เรียกว่า "Soul Land" ดินแดนแห่งพลังวิญญาณ ซึ่งเป็นโลกที่ไม่มีเวทมนตร์ ไม่มีวิชาการต่อสู้ แต่กลับมีพลังแห่งจิตวิญญาณที่น่าประหลาด โดยในโลกนี้ผู้คนต่อสู้กันโดยใช้สิ่งที่เรียกว่าพลังวิญญาณ ถังซานจะใช้ชีวิตในโลกใบนี้ต่อไปอย่างไร การผจญภัยได้เริ่มขึ้นแล้ว


  1. ดาราจักรรักลำนำใจ Love Like the Galaxy

ดาราจักรรักลำนำใจ Love Like the Galaxy

จำนวนตอน: 56 ตอน

บุตรีแห่งตระกูลเฉิงนามเซ่าซาง ถูกบิดาและมารดาทิ้งไว้ข้างกายปู่ย่าตายายเพราะสงครามวุ่นวาย กลายเป็นเด็กที่ปู่ย่าเลี้ยงดูอยู่ทางบ้าน ป้าสะใภ้ผู้หน้าเนื้อใจเสือหวังเลี้ยงดูให้เติบโตมาเป็นคนไร้ความสามารถ เมื่อเผชิญหน้ากับภัยต่าง ๆ นานา เพื่อจะเอาตัวรอด เฉิงเซ่าซางจึงต้องแสร้งไม่รู้ความ และตั้งใจศึกษาเล่าเรียน เก็บงำความสามารถ รอวันที่พ่อแม่กลับมา 

แต่เมื่อสถานการณ์ทุกอย่างคลี่คลายลง กลับไม่สนิทสนมดังหวังเพราะที่เหินห่างกันมานานเกินไป เฉิงเซ่าซางผู้ขาดความรัก ได้มาพบกับหลิงปู้อี๋ โอรสบุญธรรมของฮ่องเต้องค์ใหม่ บัณฑิตแห่งเขาไป๋ลู่หยวนเซิ่น ศิษย์ตระกูลซื่อโหลวเหยา ทั้งสามคนต่างมีข้อดีข้อเสียในตนเอง ขณะที่จะเลือกผู้ที่จะแต่งงานด้วย เฉิงเซ่าซางก็ทั้งดูถูกตนเองทั้งมองตามความเป็นจริง ถึงแม้เส้นทางความรักจะขรุขระมากเพียงไร แต่นางก็ไม่เคยเสียใจในทางที่ตนเลือก 

ช่วงเรียนรู้ตัวตนของหลิงปู้อี๋ ก็จับพลัดจับผลูเข้าไปพัวพันกับเงื่อนงำชาติกำเนิดของหลิงปู้อี๋ เฉิงเซ่าซางทำหลายสิ่งสำเร็จเหนือความคาดหมาย และก็ได้เรียนรู้วิธีการเข้าหาพ่อแม่จากครอบครัวของหลิงปู้อี๋ รวมถึงว่าจะกอบกู้ความรักได้อย่างไร ขณะเดียวกันเฉิงเซ่าซางและหลิงปู้อี๋ก็ค่อย ๆ เติบโตจากประสบการณ์ต่าง ๆ เหล่านี้ ค่อย ๆ ปรองดองกับครอบครัวตน ทั้งรักษาคุณธรรมในจิตใจเอาไว้ ร่วมมือแก้ไขวิกฤตของแว่นแคว้น กลายเป็นเรื่องดีงามให้เล่าขาน


  1. เทียบท้าปฐพี Who Rules The World

เทียบท้าปฐพี Who Rules The World

จำนวนตอน: 40 ตอน

ซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวของเฮยเฟิงซีผู้สง่างามไร้ผู้ใดเปรียบกับไป๋เฟิงซีหญิงงามมากความสามารถ เป็นตำนานรักของจอมยุทธ์ที่จับมือกันท่องไปทั่วยุทธภพ เวลาผ่านไปสิบปี ความรักของพวกเขาเบ่งบานท่ามกลางกองเลือด หลังสงคราม เฮยเฟิงซีได้เข้าใจหัวใจตนเอง เขายอมเสียสละวิชาของตนเองจนหมดสิ้นจึงช่วยชีวิตไป๋เฟิงซีเอาไว้ได้สำเร็จ


  1. รักยิ้มของเธอ Falling Into Your Smile

รักยิ้มของเธอ Falling Into Your Smile

จำนวนตอน: 31 ตอน

แฟนคนแรกถูกแย่งชิงไปโดยเกม ถงเหยาเลยเซ็นสัญญากับทีม ZGDX สาบานว่าจะใช้ความสามารถของเธอพิสูจน์ว่าสาว ๆ ก็สามารถเล่นอีสปอร์ตได้ดีเช่นกัน ต่อมาเธอไม่เพียงแต่พิสูจน์ตัวเองอย่างแข็งแกร่ง ยังพัฒนาความสัมพันธ์กับกัปตันลู๋ซือเฉิงด้วย ท้ายที่สุด ในการแข่งขัน OPL ระดับประเทศ ถงเหยากับลู๋ซือเฉิงได้นำทีม ZGDX คว้าแชมป์ด้วย


  1. ดาบพิฆาตกลางหิมะ Sword Snow Stride

ดาบพิฆาตกลางหิมะ Sword Snow Stride

จำนวนตอน: 38 ตอน

ซีรีส์ย้อนยุคกำลังภายในฟอร์มยักษ์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดัง เป็นเรื่องราวของบุรุษนามว่า สวีเฟิ่งเหนียน (นำแสดงโดย จางรั่วยวิ๋น) องค์รัชทายาทอ๋องเป่ยเหลียงผู้มีนิสัยเย่อหยิ่งทะนงตน หลังผจญกับความเจ็บปวดจากคำติฉินนินทาของผู้คน เขาก็คล้ายได้สติกลับมา กลับตัวกลับใจเป็นคนใหม่ สวีเฟิ่งเหนียนเดินทางไกลเป็นพันลี้ พกสุราควบอาชาเข้าออกยุทธภพอันเป็นปริศนานี้ถึงสามครา แม้ระยะทางจะยาวไกลและมีอุปสรรค การเข่นฆ่าอย่างอำมหิต ทว่าเขาก็ยังมุ่งมั่นเดินทางต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ 

ระหว่างท่องยุทธภพนั้น สวีเฟิ่งเหนียนคอยปล้นทรัพย์คนรวยช่วยเหลือคนจน ขจัดคนชั่วผดุงความยุติธรรม พัฒนาวรยุทธ์ของตัวเองอย่างต่อเนื่อง ซ้ำยังผูกมิตรกับยอดฝีมือในยุทธภพเอาไว้เป็นจำนวนมาก สุดท้ายกลายเป็นจอมยุทธ์ผู้ยิ่งใหญ่ของยุทธภพ ยามนั้นแคว้นประสบวิกฤตทั้งในและนอก กบฏยกทัพปั่นป่วน สวีเฟิ่งเหนียนที่ท่องยุทธภพกลับมาก็นำกองทัพสกุลสวีกำราบกบฏ กู้คืนแผ่นดินที่สูญเสีย กลายเป็นแม่ทัพรักษาแผ่นดินผู้มีใจคำนึงถึงใต้หล้า มีจิตคำนึงถึงประชา


  1. ปรมาจารย์ลัทธิมาร The Untamed

ปรมาจารย์ลัทธิมาร The Untamed

จำนวนตอน: 50 ตอน

จากนิยายออนไลน์สุดฮอตสู่ซีรีส์กำลังภายในสุดเข้มข้นที่บอกเล่าถึงมิตรภาพลูกผู้ชาย เมื่อ 16 ปีก่อน ยุทธภพถูกควบคุมโดยห้าตระกูลใหญ่ ได้แก่ ตระกูลหลานแห่งกูซู ตระกูลเจียงแห่งอวิ๋นเมิ่ง ตระกูลเนี่ยแห่งชิงเหอ ตระกูลเวินแห่งฉีซาน และตระกูลจินแห่งหลานหลิง ภายหลังตระกูลเวินเกิดอาละวาด สร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชน เหล่าเซียนเทพผดุงคุณธรรมจากตระกูลอื่นๆ จึงต้องร่วมกันต่อต้านตระกูลเวิน 

เว่ยอู๋เซี่ยน (เซียวจ้าน) หนุ่มน้อยศิษย์ตระกูลเจียงผู้มีจิตใจเมตตาที่ภายหลังฝึกวิชามารและได้รับการขนานนามว่า"ปรมาจารย์อี๋หลิง" ได้ทำการล้มล้างตระกูลเวินจะได้รับความสำเร็จ แต่เพราะวิชาอันแกร่งกล้าของเขาต่างทำให้ผู้คนมากมายหวาดกลัว ยอดฝีมือจากทั่วทุกหนแห่งต่างพยายามทำลายล้างเว่ยอู๋เซี่ยน จนในที่สุดเขาหายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอย

16 ปีต่อมา เว่ยอู๋เซี่ยนปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งในคราบชายสวมหน้ากากนามโม่เสวียนอวี่ (เซียวจ้าน) ทุกคนต่างจำเขาไม่ได้ เขาได้กลับมาพบกับคู่หูหลานวั่งจี (หวังอี้ป๋อ) จากตระกูลหลานแห่งกูซู เจียงเฉิง (วังจั๋วเฉิง) ศิษย์ผู้น้องจากตระกูลเจียงแห่งอวิ๋นเมิ่ง รวมถึงบุคคลอื่นในอดีต การกลับมาของเว่ยอู่เซี่ยนในครั้งนี้จะมาเพื่อคลี่คลายปมปริศนาในอดีตและความจริงที่ทุกคนต่างคาดไม่ถึง


  1. ไข่มุกเคียงบัลลังก์ Novoland : Pearl Eclipse

ไข่มุกเคียงบัลลังก์ Novoland : Pearl Eclipse

จำนวนตอน: 48 ตอน

ต้าเจิงในช่วงรัชศกเทียนเสี่ยง ภาษีไข่มุกแพง บิดาแซ่เย่ให้เย่ไห่ซื่อลงทะเลไปล่อเงือกขึ้นมาบนผิวน้ำเพื่อรวบรวมภาษีไข่มุกให้ครบ เงือกหลางหวนมอบมุกเงือกให้ไห่ซื่อหนึ่งตลับ เจ้าหน้าที่เห็นมุกเงือกชั้นยอดคิดจะกักตุนไว้กับตัวและล้างบางหมู่บ้าน ช่วงเวลาอันตรายเย่ไห่ซื่อถูกฟางจูช่วยเอาไว้ เย่ไห่ซื่อกราบฟางจูเป็นอาจารย์ และเปลี่ยนชื่อเป็นฟางไห่ซื่อ กลายเป็นลูกศิษย์คนที่สองของฟางจูและแต่งกายเป็นบุรุษนับแต่นั้นมา

ระหว่างที่ใช้ชีวิตร่วมกับฟางจูมานานปี ฟางไห่ซื่อร่ำเรียนวิชาเต็มตัว ปกป้องความสงบของต้าเจิง สร้างความชอบในสงคราม อีกทั้งเกิดความรักใคร่ขึ้นเพราะผ่านความเป็นความตายกับฟางจูมาหลายครา ฟางจูกลับตอบรับไม่ได้เนื่องจากภารกิจปกป้องฮ่องเต้ซวี่และต้าเจิง จากนั้น ฟางจูถูกบีบให้เปิดโปงสถานะสตรีของฟางไห่ซื่อเพื่อปกป้องนาง และส่งนางไปอยู่ข้างกายฮ่องเต้ซวี่ เกิดเป็นความสัมพันธ์ที่พัลวันของคนทั้งสาม


  1. ดุจดวงดาวเกียรติยศ You Are My Glory

ดุจดวงดาวเกียรติยศ You Are My Glory

จำนวนตอน: 32 ตอน

สิบปีก่อน เฉียวจิงจิงไม่คิดว่าตัวเองจะส่องประกายเป็นดาวได้ แต่ถึงเธอจะสวยน่ารัก ผู้ชายที่เธอชอบกลับไม่รู้และไม่เคยสังเกตเห็นเธอเลยแม้แต่น้อย

เฉียวจิงจิง ซูเปอร์สตาร์สาวมืออาชีพ ทำงานหนักมาก แอบชอบเพื่อนสมัยเรียนมาเป็นสิบปีและไม่เคยลืมเขา แต่ในระหว่างระยะเวลาสิบปี เธอก็ยังใช้ชีวิตปกติ ยังมีแฟน ยังหวังว่าจะสามารถใช้ชีวิตได้โดยปราศจากผู้ชายคนนั้น อวี้ทู่ หรืออวี้ต้าเสินแห่งโรงเรียนมัธยม เขามีความฝันที่จะเป็นวิศวกรการบินและอวกาศ แต่ครอบครัวอยากให้เรียนเกี่ยวกับการเงิน แม้จะเรียนตามครอบครัวชี้นำ แต่กลับเลือกเรียนต่อและทำงานในหน่วยงานด้านการบินและอวกาศแห่งชาติ ระหว่างเรียนเขาได้คบหาผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่กี่ปีก็เลิกกัน ทั้งสองคนพบกันอีกครั้งในโลกออนไลน์ ในเกม King of Glory


  1. ปลดผนึกหัวใจหวนรัก Love and Redemption

ปลดผนึกหัวใจหวนรัก Love and Redemption

จำนวนตอน: 59 ตอน

นางคือ “ฉู่เสวียนจี” คุณหนูรองแห่งสำนักเส้าหยางผู้มีหกสัมผัสบกพร่อง ใสซื่อคร้านบำเพ็ญเพียร ส่วนเขาคือ “อวี่ซือเฟิ่ง” ศิษย์เอกแห่งตำหนักหลีเจ๋อผู้ภายนอกเย็นชาทว่าภายในอบอุ่น เก่งกาจมากความสามารถ ทั้งสองได้พบกันโดยบังเอิญในงานชุมนุมปักบุปผา เมื่อมีเหตุให้ได้อยู่ร่วมกันบ่อยครั้งเข้าอวี่ซือเฟิ่งจึงเกิดจิตปฏิพัทธ์และสัญญาว่าจะช่วยนางฟื้นหกสัมผัสให้ครบ

ทว่าฉู่เสวียนจีไร้อารมณ์รัก ตำหนักหลีเจ๋อมีกฎเหล็กห้ามมีคนรัก และยังมีปริศนาพลังกล้าแกร่งภายในตัวเสวียนจีที่นำพาให้ประสบเรื่องราวมากมาย


  1. ตํานานรักสองสวรรค์ Ancient Love Poetry

ตํานานรักสองสวรรค์ Ancient Love Poetry

จำนวนตอน: 49 ตอน

ผู้คนบนโลกมนุษย์หากพบกับปัญหาการพรากจากก็จะไปกราบไหว้เทพเซียนขอความช่วยเหลือ แต่หากเป็นเทพเซียนเองเล่า? ซีรีส์เรื่องนี้เล่าถึงความรักที่แสนอาภัพหลังมีความเป็นตายพรากจากอยู่หลายครั้งของไป๋เจวี๋ยกับซ่างกู่ สองในสี่เทพบรรพกาลในอดีต โดยยึดเอาชีวิตของซ่างกู่เป็นตัวดำเนินเรื่อง จาก “ไก่อ่อน” พลังตบะน้อยนิดกลายมาเป็นมหาเทพที่แบกรับภาระอันใหญ่หลวง ถึงกระนั้นก็ยังคงหนีไม่พ้นโซ่ตรวนแห่งโชคชะตา เทพมีอายุขัยยืนยาว รักฝังลึก มีคนถึงกับยอมทำลายฟ้าทลายดินเพื่อนาง ต่อให้สามพิภพต้องดับสิ้นก็มิถือสา มีคนเฝ้ารออย่างเงียบๆ นานหกหมื่นปี ใช้ชีวิตตัวเองแลกความเป็นอมตะในสามพิภพให้กับนาง ในเก้าอาณาเขตแปดดินแดนนี้ นางยังต้องเผชิญกับความรักนิรันดร์เหนือสามชาติสามภพนี้อีกหรือ?

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ WeTV เผย 10 ซีรีส์จีนยอดนิยมที่มีคนดูมากที่สุดตลอดกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook