ห้ามพลาด! กองทัพศิลปินดาราขึ้นมินิคอนเสิร์ตในงาน Money Expo 2018

ห้ามพลาด! กองทัพศิลปินดาราขึ้นมินิคอนเสิร์ตในงาน Money Expo 2018

ห้ามพลาด! กองทัพศิลปินดาราขึ้นมินิคอนเสิร์ตในงาน Money Expo 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมกรี้ด!! ลั่น สนั่น ฮอลล์ กองทัพศิลปินดาราโชว์มินิคอนเสิร์ตในงาน Money Expo 2018

วารสารการเงินธนาคาร จะจัดงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 18 Money Expo 2018 ในวันที่ 10-13 พฤษภาคม 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด “Wealth Transformation : มิติใหม่แห่งความมั่งคั่ง”

ภายในงานมีธนาคารและสถาบันการเงินเข้าร่วมกว่า 260 แห่ง ที่มาให้บริการทางการเงินและการลงทุนแบบครบวงจร ประกอบด้วย 9 โซน พร้อมทั้งการสัมมนา และกิจกรรม Workshop เรื่องการเงินการลงทุนจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในตลาดเงินและตลาดทุน โดยในปีนี้ได้เพิ่มโซนพิเศษ “Good Living for Aging Society” เพื่อวางแผนชีวิตและวางแผนการเงินในระยะยาว รวมทั้งรองรับสังคมผู้สูงอายุอีกด้วย  

นอกจากเรื่องบริการทางการเงินและการลงทุนที่ครบวงจรแล้ว เรื่องความบันเทิงก็จัดยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน พบกับมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าดาราดังและศิลปินคุณภาพที่จะมามอบความสุขแบบอุ่นหนาฝาคั่ง ตลอดทั้ง 4 วัน 

  

พฤหัสบดีที่ 10 พ.ค. 61 เหล่าแฟนคลับพี่กระทิงห้ามพลาด “บลูเรนเจอร์ แดนซ์” จะมาโชว์สเต็ปการเต้นสุดพลิ้วฉบับจัดเต็มแบบไม่มียั้งที่บูธตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ศุกร์ที่ 11 พ.ค. 61 แดนซ์สุดมันส์กับ “บลูเรนเจอร์ แดนซ์” อีกเช่นเคยที่บูธตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ต่อด้วย "ทอม Room39" จะมาร้องเพลงให้ฟังกันอย่างใกล้ชิดติดขอบเวทีที่บูธ บมจ.อิออน ปิดท้ายกับศิลปินอินดี้ชื่อดังที่ทุกคนรอคอย “Ammy The Bottom Blues” ที่นำเพลงเพราะๆ มาฝากกันอย่างเต็มอิ่มที่บูธ ธ.ออมสิน

เสาร์ที่ 12 พ.ค. 61 พบกับ “บลูเรนเจอร์ แดนซ์” ที่บูธตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ต่อด้วยนักร้องสาวเสียงดี “ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ที่บูธ ธ.ออมสิน และเตรียมกรี้ดกับพระเอกหล่อหน้าใส “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” มาสะกิดใจสาวๆ กันที่บูธ บมจ.เอไอเอ  ตามด้วย “โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์” หรือ “ไอ้จ้อย” ดาวรุ่งพุ่งแรงจากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ที่บูธ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต จากนั้นไปฟังเพลงเพราะๆ กับ “ไม้หมอน-วชิรวิทย์  จีนเกิดเจ้าของแชมป์ The Voice คนล่าสุดของเมืองไทย ที่บูธ ธ.กรุงไทย แล้วไปฟังเพลงเพราะๆ จากเจ้าของเพลงบุพเพสันนิวาส “ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช” ที่บูธ บมจ.อิออน ต่อด้วยฟังดนตรีสุดคูลจาก “S2S Fly High” ที่บูธ ธ.กรุงศรีอยุธยา ปิดท้ายความสนุกด้วยศิลปินในดวงใจใครหลายคนอย่าง “นภ พรชำนิ” ที่บูธ ธ.ออมสิน

อาทิตย์ที่ 13 พ.ค. 61 ส่งท้ายความบันทิงกับศิลปินดังมากมาย พบ “บลูเรนเจอร์ แดนซ์” ที่บูธตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และไปฟินกันสุดๆ กับแม่หญิงของคนไทยทั้งชาติที่มีกระแสอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” หรือ“แม่หญิงการะเกด” จากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ที่บูธ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตและบูธ ธ.ไทยพาณิชย์ ตามด้วยบทเพลงจาก “หนึ่ง อภิวัฒน์” ที่เตรียมเพลงเพราะๆ สบายๆ มาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ที่บูธ ธ.ออมสิน ต่อด้วยเพื่อนคู่ซี้อย่าง “โอ๊ต ปราโมทย์ เเละ พลอย หอวังที่บูธ ธ.ซิตี้แบงก์ และฟินไปกับนักร้องหนุ่มเอวพลิ้วท่าเต้นเริ่ด “ฮั่น- อิสริยะ ภัทรมานพ" ที่บูธ บมจ.ทิพยประกันภัย และฟินไปกว่านั้นพบกับพระเอกหล่อค้างฟ้า “ติ๊ก- เจษฎาภรณ์ ผลดี” ที่บูธ บมจ.สินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ ฟังดนตรีเพราะๆ จาก “S2S Fly High” อีกเช่นเคยที่บูธ ธ.กรุงศรีอยุธยา และไประเบิดความฮาสุดๆ กับสองคู่ซี้ “ดีเจอ๋องและดีเจดาด้า” ที่บูธ ธ.กรุงไทย ต่อด้วยหนุ่มใหญ่ขวัญใจสาวๆ "ก้อง-สหรัถ  สังคปรีชา" ที่ บูธ บมจ.อิออน จากนั้นพบกับ “โมสต์- วิศรุต    หิมรัตน์” ที่บูธ ธ.อาคารสงเคราะห์ ฟังเพลงเพราะๆ จาก “บอย Peacemaker”  นักร้องเสียงดีมีสไตล์นำเพลงฮิตโดนใจมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบติดขอบเวทีที่บูธ บมจ.เอไอเอ ปิดท้ายความบันเทิงด้วย "ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” หรือแม่หญิงจันทร์วาด จากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ที่บูธ ธ.ก.ส.

ห้ามพลาด พบกับความบันเทิงสุดมันส์ในวันที่ 10 -13 พฤษภาคม 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook