OK 20 แฟรนไชส์ร้านทุกอย่าง 20 บาท ธุรกิจสุดฮิต ลงทุนน้อย สร้างกำไรอย่างมั่นคง

OK 20 แฟรนไชส์ร้านทุกอย่าง 20 บาท ธุรกิจสุดฮิต ลงทุนน้อย สร้างกำไรอย่างมั่นคง

OK 20 แฟรนไชส์ร้านทุกอย่าง 20 บาท ธุรกิจสุดฮิต ลงทุนน้อย สร้างกำไรอย่างมั่นคง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจะลงทุนทำธุรกิจอะไรก็ตามแต่ การศึกษาข้อมูลการวิเคราะห์ตลาด ถือเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นอย่างยิ่ง เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นได้ มีหลายธุรกิจที่เกิดขึ้นและก็หายไปอย่างรวดเร็ว เนื่องจากปัญหาทางเศรษฐกิจ อีกทั้งสินค้าและบริการไม่ตอบสนองประชาชนมากนัก แต่ก็มีหลายธุรกิจที่ยังยืนหยัดอยู่ได้ ท่ามกลางเศรษฐกิจที่ไม่สู้ดีนัก นั่นคือ ธุรกิจทั้งร้านราคาเดียว และแบรนด์ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้และมีทิศทางว่าจะเติบโตไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง ก็คือ OK 20. ซึ่งบริหารงานโดย นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง ที่ชื่อว่า คุณนพพล บุญโชคยิ่ง ซึ่งมีอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น

คุณนพพล เล่าถึงที่มาของธุรกิจ OK 20. ว่า ร้าน OK 20. เป็น การต่อยอดมาจาก "ร้านเจี๊ยบ" ซึ่งเป็นร้านขายส่งของเบ็ดเตล็ด ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ต่อมาเราได้เล็งเห็นความสำคัญของธุรกิจ ดังกล่าว และเนื่องจากความต้องการของผู้บริโภคมีมากยิ่งขึ้นจึงลงความเห็น กันว่า ควรจะมีการขยายธุรกิจให้ครอบคลุมกับผู้บริโภค อีกทั้งเป็นการช่วยประหยัดรายจ่ายให้กับประชาชนชาวไทยในทุกภาคส่วนอีกด้วย

ดังนั้นทางเราจึงขยายตลาดสินค้าในรูปแบบของ ธุรกิจแฟรนไชส์ ซึ่งคงคอนเซ็ปต์ที่ว่า ทุกอย่างในร้านราคา 20 บาท และการันตีในคุณภาพของสินค้าที่เราเลือกสรรมาให้ประชาชนในราคาประหยัด โดยสาขาแรกของ OK 20. เปิดที่มหาชัย เมื่อกลางปี 2555 และก็มีพัฒนาไปเรื่อยจนกระทั่งตอนนี้ OK 20. มีแฟรนไชส์ทั้งหมด 20 สาขา ทั่วประเทศ

จุดเด่นของธุรกิจ OK 20. คือ สินค้าที่หลากหลายกว่า 10,000 ชนิด ทั้งเครื่องใช้ ของเล่น และสินค้าเบ็ดเตล็ดอื่นๆ จำนวนมาก เน้นราคาต้นทุนอยู่ที่ 9-17 บาท ที่สำคัญสามารถจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์ได้อย่าง ถูกต้อง ซึ่งคนที่สนใจลงทุนกับทาง OK 20. ทางเราก็จะมีการจัดตกแต่งร้านให้ดูสวยงาม ทันสมัยและเป็นหมวดหมู่ เพื่อสะดวกแก่ผู้ที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าอีกด้วย และด้วยสโลแกนที่ว่า "ผมมีความคิดที่ไกลกว่า" เราได้มองถึงอนาคตร้าน 20 บาท อีก 5-10 ปีข้างหน้า ว่าจะต้องยกระดับ ของตัวเองให้มากขึ้น เพราะประชาชนแต่ละวันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจัยการซื้อสินค้า ก็เพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นเป้าหมายของ OK 20. เราเตรียมรุกตลาดเพื่อทำให้แบรนด์ OK 20. เป็นเบอร์ 1 ของประเทศ ในด้านสินค้า ทุกอย่าง 20 บาท

เงื่อนไขการลงทุน

- ค่าแฟรนไชส์ 30,000 บาท สัญญาตลอดชีพ
- เงินลงทุน ตั้งแต่ 50,000-1,500,000 บาท (ตามขนาดและทำเลของผู้ที่จะลงทุน) ซึ่งในงบลงทุนก็จะแบ่งเป็นค่าตกแต่งร้าน ค่าชั้นวางสินค้าภายในร้าน และค่าอื่นๆที่เกี่ยวข้อง (โดยไม่เก็บค่าธรรมเนียม ในแต่ละปี)

สิทธิที่ผู้ลงทุนกับแฟรนไชส์ OK 20. จะได้รับคือ

- ได้รับป้ายหน้าร้าน OK 20. ฟรี
- บริการขนส่งฟรี (เมื่อซื้อครบ 50,000 บาทขึ้นไป)
- บริการจัดร้านฟรี (รถโฆษณาฟรี 1 อาทิตย์)
- ลงสื่อโฆษณาต่างๆ อาทิ สื่อวิทยุ สื่อโทรทัศน์ สื่อนิตยสารต่างๆ เป็นต้น
- ท่านสามารถจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์ได้อย่างถูกต้อง อาทิ มิกกี้เม้าส์ โดราเอมอน เบนเทน
- ท่านจะได้รับบริการจากกลุ่มลูกค้าสัมพันธ์ และคอยติดตามยอดขาย พร้อมคอยดูแลท่านอยู่เสมอ
- ท่านจะได้รับสิทธิอื่นๆ ที่มีประโยชน์ต่อท่านอีกมากมาย เมื่อท่านเลือก O.K 20 บาท

คุณสมบัติของผู้ที่ต้องการลงทุน
- ต้องเป็นผู้ที่มีใจรักในงานบริการ
- มีทำเลและสถานที่เป็นของตนเองหรือเช่าก็ได้
- มีเงินลงทุน ตามขนาดของพื้นที่

ลักษณะทำเล
- ควรตั้งอยู่ในพื้นที่ชุมชน สถาบันการศึกษา ตลาด จุดต่อ รถโดยสาร ปั้มน้ำมัน และที่อื่นๆ ที่มีผู้คนพลุกพล่านพอสมควร

ทั้งนี้ คุณนพพล ยังบอกอีกว่า สำหรับคนที่ลงทุนกับทาง OK 20. สามารถการันตีความสำเร็จได้อย่างแน่นอน และที่สำคัญสามารถสร้างกำไรได้อย่างมากมาย ด้วยสินค้าที่เรามีอยู่ ทั้งมีคุณภาพและราคาถูก รวมไปถึงการตกแต่งร้านที่สวยงาม ทันสมัย สามารถดูร้านตัวอย่างและสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือดูบัญชีรายรับรายจ่ายได้ ส่วนระยะเวลาคืนทุนหากเข้าร่วมธุรกิจแฟรนไชส์กับเรา จะอยู่ที่ 6 เดือน ถึง 1 ปี ขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้ง

สนใจแฟรนไชส์ธุรกิจ OK 20. 
ติดต่อ คุณนพพล บุญโชคยิ่ง (เบนซ์)
เลขที่ 54/233 หมู่ 19 หมู่บ้าน ป.ผาสุก แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม.10170
หมายเลขโทรศัพท์ 08-4897-5555 E-mail benz_kikku@hotmail.com หรือ www.ok20-shop.com

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ OK 20 แฟรนไชส์ร้านทุกอย่าง 20 บาท ธุรกิจสุดฮิต ลงทุนน้อย สร้างกำไรอย่างมั่นคง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook