แดดอันตรายแค่ไหน...กระจกบานนี้บอกได้!

แดดอันตรายแค่ไหน...กระจกบานนี้บอกได้!

แดดอันตรายแค่ไหน...กระจกบานนี้บอกได้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

           ด้วยความรีบเร่งในชีวิตประจำวัน หลายคนมักมองข้ามการดูแลตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งใบหน้า ที่จริงๆ แล้วต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ หลายคนเลือกที่จะข้ามและผ่านมันไปเฉยๆ เพราะเชื่อว่าแดดทำอะไรผิวของผู้ชายอย่างเราๆไม่ได้...ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่คิดแบบนั้น มาดูสิ่งที่เกิดขึ้นกับเลยดีกว่า คุณอาจจะเปลี่ยนความคิดเรื่องนี้ไปเลยก็ได้ หลังจากดูคลิปนี้

           หลายคนก็เหมือนพวกเขาที่คิดว่าผิวหน้าของตัวเองก็ดูปกติ แต่อย่าเพิ่งด่วนสรุป มาดูกันว่าถ้าผู้ชายเหล่านี้ ได้เห็นหน้าตัวเองในกระจกในแบบที่เขานึกไม่ถึงมาก่อน ปฏิกิริยาของแต่ละคนจะเป็นอย่างไรบ้าง

 

ท่าทางคลิปนี้จะถูกใจผู้ชมจำนวนไม่น้อย เพราะเห็นหลายคนแชร์คลิปนี้กันจนแน่น News Feed







           แต่อย่ามองความเหวอของพวกเขาเป็นแค่เรื่องขำๆ เท่านั้นและอย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทยที่ทวีความรุนแรงขึ้นทุกปี ถ้าได้ส่องกระจกบานนี้ คุณอาจจะเพิ่งรู้ตัวว่าหน้าพังไม่แพ้คนในคลิป!

           ถ้าไม่อยากช็อกเพราะแดดทำร้าย ก่อนออกจากบ้าน อย่าลืมใช้ วาสลีน เมน เซรั่ม SPF 30 ที่ปกป้องผิวคุณจากแดดได้ถึง 30 เท่า! เริ่มดูแลตัวเองกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ก่อนจะปล่อยให้หน้าเป็นเหมือนในกระจก

           อยากเห็นหน้าตัวเองเวลาโดนแดดทำร้าย หรืออยากเห็นหมาก ปริญ แกล้งคนอื่นๆ จนช็อกกันถ้วนหน้า คลิกได้ที่ https://goo.gl/mfHDpY เลย!



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook