ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/08_scorpio.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

    2018-05-11T13:35:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน    อาจได้ลาภผลมากขึ้นจากบุคคลที่เข้ามาติดต่อสัมพันธ์ในระยะนี้ แต่วันที่ 14-15 ควรระวังอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้ใช้จ่ายเงินอย่างไม่คุ้มค่า เช่น ซื้อของราคาแพง แต่อาจได้ของมีตำหนิ

    การงาน      กิจการ งานที่มีหุ้นส่วน หรือร่วมมือกันทำกับผู้อื่น อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลสำเร็จตามมาเกินกว่าที่คิด แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อยู่ในระยะฟังหู ไว้หู ควรระวัง อย่าหูเบา คล้อยตามลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ “เสียคน”

    ความรัก      สัมพันธ์รักที่ราบรื่น  ขออะไรก็รีบขอ อย่ารอรี คนรัก คู่ครองก็พร้อมจะให้ได้ทุกอย่างที่ปรารถนา  สำหรับคนโสด วันที่ 14-15 หากพบเพศตรงข้ามที่สูงวัย หรือ มีสถานะทางสังคมที่สูงกว่า ควรพิจารณาไว้ในบัญชีหัวใจ เพราะเขา/เธอคนนั้นอาจเป็นคู่ครอง เนื้อคู่ที่แสวงหาอยู่!!

    ครอบครัว    วันที่ 14-15 ควรใส่ใจ ดูแลบริวาร สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

    โชคลาภ     วันที่ 19-20 อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว  แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ               

    คำแนะนำ    จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังอารมณ์ร้อน รีบเร่งโดยเฉพาะจากการเดินทาง อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ สูญเสีย หรือ อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านอีกด้วย