Toyota RAV4 โหมดดุ จัดให้อย่างสาสมใจโดยสำนัก Versus

Toyota RAV4 โหมดดุ จัดให้อย่างสาสมใจโดยสำนัก Versus

Toyota RAV4 โหมดดุ จัดให้อย่างสาสมใจโดยสำนัก Versus
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะเผยราคาที่ดินแดนบ้านเกิดไปเมื่อไม่นานมานี้สำหรับ Toyota RAV4 PHV 2021 แถม All-new Toyota RAV4 ก็เตรียมเปิดตัวที่ประเทศมาเลเซียในวันที่ 18 มิถุนายนนี้อีกต่างหาก ล่าสุดเจ้ารถรุ่นนี้ยังได้รับความนิยมจากสำนักแต่งด้วยเช่นกัน กับการที่ Versus จัดหนักความดุให้กับ RAV4 ดังที่ได้เห็นในรูป

สำหรับ Toyota RAV4 อเนกประสงค์ใหม่เจเนอเรชั่นนี้จะใช้พื้นฐานใหม่ TNGA หรือ Toyota New Global Architecture) กับขุมพลังจากเครื่องยนต์เบนซินเวอร์ชั่นใหม่ Dynamic Force Engine Hybrid 2.5 ลิตร ส่งมอบกำลังสูงสุด 178 แรงม้า ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัวที่ให้กำลัง 120 แรงม้า และเมื่อมันทำงานร่วมกันจะให้กำลังรวมถึง 222 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT และ Sequential Shift 6 สปีด กับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ในขณะที่ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ กำลังสูงสุดจะตกลงมาอยู่ที่ 171 แรงม้า กับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตรจาก Toyota Corolla

ทางด้าน Toyota RAV4 ที่สำนัก Versus หยิบมาตกแต่งนั้นจะเน้นการเปลี่ยนแปลงภายนอก มีการเสริมกันชนหน้าซึ่งติดตั้งไฟ LED เอาไว้ ชุดแร็กบนหลังคา ล้อ Triaina ขนาดใหญ่ 20 นิ้ว สีดำ Black Diamante คู่หน้ากว้าง 8.5 นิ้ว รวมถึงติดตั้งโป่งซุ้มล้อที่ยาวาถึงใต้โคมไฟหน้า ส่วนล้อคู่หลังเพิ่มความกว้างเป็น 9 นิ้ว

จัดได้ว่าเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่เพิ่มเติมความโหดและดุดันลงไปเพิ่มพอสมควรเลยทีเดียว สำหรับ Toyota RAV4 ฝีมือสำนักแต่ง Versus รุ่นนี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Toyota RAV4 โหมดดุ จัดให้อย่างสาสมใจโดยสำนัก Versus

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook