แพ็คคู่! เปิดตัวรถใหม่จาก Range Rover และ Land Rover เคาะราคาเริ่มไม่ถึงสี่ล้าน

แพ็คคู่! เปิดตัวรถใหม่จาก Range Rover และ Land Rover เคาะราคาเริ่มไม่ถึงสี่ล้าน

แพ็คคู่! เปิดตัวรถใหม่จาก Range Rover และ Land Rover เคาะราคาเริ่มไม่ถึงสี่ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต ปลั๊กอิน ไฮบริด เฮชเอสอี พลัส (Range Rover Sport Plug-in Hybrid HSE Plus) จัดจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 5,699,000 บาท และเปิดตัวรถยนต์ แลนด์ โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ใหม่ (New Land Rover Discovery Sport) รถเอสยูวีขนาดกลางระดับพรีเมียมที่มาพร้อมกับจุดเด่นตัวเลือกที่นั่งแบบ 5+2 โดยจัดจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 3,799,000 บาท

Range Rover Sport Plug-in Hybrid HSE Plus รุ่นปรับออปชั่นใหม่ มาพร้อมล้ออัลลอยด์ที่มีขนาดใหญ่ถึง 21 นิ้ว เพิ่มความสง่าของรูปโฉมภายนอก พร้อมเทคโนโลยีหลอดไฟหน้า Matrix LED ที่สามารถปรับการทำงานตามสภาพการขับขี่อัตโนมัติโดยไม่รบกวนรถที่วิ่งสวนมา

ส่วนด้านความปลอดภัยมาพร้อมระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดบอดสายตา ระบบช่วยการนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ พร้อมกล้องแสดงภาพ รอบทิศทาง 360 องศา ระบบการตรวจเช็กคนเดินถนน ระบบตรวจจับด้านหลังตัวรถและสภาวะของผู้ขับขี่

ภายในห้องโดยสารของ Range Rover Sport Plug-in Hybrid HSE Plus มาพร้อมเทคโนโลยี InControl Connect Pro และหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 10 นิ้ว ในตำแหน่งแผงหน้าปัดกลาง รองรับเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน iOS และ Android กับระบบเสียง Meridian รอบทิศทางที่มีลำโพงถึง 19 ตัว และยังสามารถใช้ฮอตสปอต Wi-Fi สำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายในรถ

นอกจากนี้ ยังเปิดตัว New Land Rover Discovery Sport เป็นการเพิ่มทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการรถเอสยูวีขนาดกลางที่มีความอเนกประสงค์ ด้วยสมรรถนะในการขับขี่ทุกสภาพถนนที่ยอดเยี่ยม Discovery Sport ใหม่ สมบูรณ์แบบทั้งในด้านการออกแบบและด้านวิศวกรรม การออกแบบตัวเลือกที่นั่งแบบ 5+2 ทำให้สามารถเดินทางพร้อมกันได้ทั้งครอบครัว สัดส่วนและรูปทรงของรถได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้รถมีขนาดกะทัดรัดและดูโดดเด่นสะดุดตาโดยไม่ส่งผลใดๆต่อฟังก์ชันการทำงาน

New Land Rover Discovery Sport จะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล Ingenium ขนาด 2.0 ลิตร กำลังสูงสุด 180 แรงม้า และรุ่นระบบไฟฟ้าไฮบริดแบบปลั๊กอิน (PHEV) เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.5 ลิตร 3 สูบ กำลังสูงสุด 300 แรงม้า ลดการใช้พลังงานเชื้อเพลิง มาพร้อมคุณสมบัติขับเคลื่อนสี่ล้อ พร้อมกับ Active Driveline รุ่นที่สองที่มี Driveline Disconnect เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และ Adaptive Dynamics เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายและความคล่องตัวไปพร้อมกัน Terrain Response 2 ทำงานโดยตรวจจับพื้นผิวการขับขี่โดยอัตโนมัติและปรับการตั้งค่าไปตามสภาพพื้นผิวที่ตรวจจับได้ โดยสามารถลุยน้ำได้ลึกได้ถึง 600 มม

New Land Rover Discovery Sport ได้ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลด้วย "กระจกมองหลัง ClearSight" ที่เปลี่ยนเป็นหน้าจอวิดีโอระดับ HD หากการมองภาพด้านหลังถูกรบกวนจากผู้โดยสารหรือสิ่งของขนาดใหญ่ คนขับเพียงแค่หมุนสวิตช์ที่ด้านล่างของกระจก จากนั้นฟีดกล้องที่ด้านบนของตัวรถจะแสดงภาพสิ่งที่อยู่ด้านหลังรถด้วยความคมชัดสูง

หน้าจอให้การมองเห็นที่กว้างขึ้น (50 องศา) และการมองเห็นที่เหนือกว่าในที่แสงน้อย และเทคโนโลยี Ground View ซึ่งทำให้มองเห็นสิ่งกีดขวางด้านหน้ารถได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยการแสดงภาพจากกล้องขึ้นบนหน้าจอสัมผัสด้านบน เพื่อให้คนขับได้มองเห็นภาพด้านล่างของหน้ารถแบบ 180 องศา ซึ่งถือว่ามีประโยชน์เวลาจอดรถในที่ที่มีพื้นที่น้อย หรือขับผ่านพื้นที่ขรุขระต่างๆ พร้อมด้วยเทคโนโลยีในการเชื่อมต่อคุณเข้ากับสมาร์ทโฟนอย่างง่ายดายยิ่งขึ้นกับ Apple CarPlay และ Android Auto



New Land Rover Discovery Sport จัดจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 3,799,000 บาท ส่วน Range Rover Sport Plug-in Hybrid HSE Plus จัดจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 5,699,000 บาท โดยรถยนต์ทุกรุ่นจะได้รับแคมเปญ "Worry-Free Program" ให้ความคุ้มค่ากับการรับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แพ็คคู่! เปิดตัวรถใหม่จาก Range Rover และ Land Rover เคาะราคาเริ่มไม่ถึงสี่ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook