Hi Premium Diesel S น้ำมันดีเซลรูปแบบใหม่ ที่ให้พลัง “แรงและสะอาด” ยิ่งกว่าเดิม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/au/0/ud/11/59641/thumbnail-bangchak.jpgHi Premium Diesel S น้ำมันดีเซลรูปแบบใหม่ ที่ให้พลัง “แรงและสะอาด” ยิ่งกว่าเดิม

    Hi Premium Diesel S น้ำมันดีเซลรูปแบบใหม่ ที่ให้พลัง “แรงและสะอาด” ยิ่งกว่าเดิม

    2017-08-03T09:37:20+07:00
    แชร์เรื่องนี้

         แม้ว่าจะมีการพัฒนารถยนต์ไฟฟ้ากันอย่างจริงจังต่อเนื่อง เพื่อใช้ทดแทนรถยนต์ที่ใช้น้ำมัน แต่ในยุคปัจจุบัน กว่า 99.9% ของรถยนต์ที่วิ่งบนท้องถนนทั่วโลก ยังคงใช้น้ำมันเป็นแหล่งพลังงานสำคัญ ทำให้ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา บริษัทน้ำมันต่างก็แข่งขันกันคิดค้นหาน้ำมันที่ทั้งทรงพลังและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะน้ำมันดีเซล ที่มีสัดส่วนการใช้งาน คิดเป็น 60% ของรถยนต์ที่ใช้น้ำมันทั้งหมดในเมืองไทย ส่งผลให้ในท้องตลาดมีน้ำมันดีเซลเกรดพรีเมียม ที่ดียิ่งกว่าน้ำมันดีเซลธรรมดา ให้เลือกใช้กันหลากหลายยี่ห้อ

         น้ำมันดีเซลเกรดพรีเมียม ที่ Sanook! Auto อยากแนะนำ น่าจะเป็นน้ำมันดีเซลเกรดพรีเมียมที่ดีที่สุดที่เคยมีมา เพราะไม่เพียงให้พลังงานที่แรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม ยังช่วยบำรุงรักษาเครื่องยนต์ แถมลดการปล่อยมลพิษลงจากเดิมหลายเท่าตัว

         น้ำมันดีเซลที่เรากำลังจะพูดถึง ก็คือ Hi Premium Diesel S ที่สามารถตอบโจทย์ของผู้ใช้เครื่องยนต์ดีเซล ได้ใน 5 คำ คือ สตาร์ทติดง่าย – เครื่องเดินเรียบ – เสียงไม่ดัง – ควันไม่ดำ - เร่งทันใจ

         ด้วยเทคนิคการกลั่นขั้นสูง และคัดเอาเฉพาะเนื้อน้ำมันส่วนที่ดีที่สุด ทำให้น้ำมันชนิดนี้มีความใสยิ่งกว่าน้ำมันดีเซลแบบอื่นๆ จนทำให้ได้คุณสมบัติสำคัญเป็นค่าซีเทน 70 ซึ่งสูงกว่ามาตรฐานที่กรมพัฒนาธุรกิจพลังงานกำหนดไว้ที่ขั้นต่ำ 50 ผลคือ ช่วยตอบสนองการขับขี่ได้อย่างทรงพลังมากขึ้นสตาร์ทติดง่าย เครื่องเดินได้เรียบขึ้น ตอบสนองการเร่งได้อย่างทันใจ ที่สำคัญคือ เสียงของเครื่องยนต์ที่เงียบลงกว่าเดิมจนสัมผัสความแตกต่างได้อย่างชัดเจน ชนิดที่ไม่ต้องเงี่ยหูตั้งใจฟัง

         Hi Premium Diesel S ยังน่าจะถูกใจคนรักและใช้รถอย่างทะนุถนอม เพราะมีสารที่ชื่อว่า Hi Active Cleansing ที่ผลจากการทดลองในห้องปฏิบัติการ พบว่า ช่วยทำความสะอาดหัวฉีดได้ดียิ่งขึ้นถึง 70%* ทำให้การเผาไหม้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยป้องกันสนิมและปกป้องเครื่องยนต์ จนไม่เพียงทำให้อายุการใช้งานของเครื่องยนต์ยาวนานขึ้น แต่ยังช่วยให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้นถึง 4.3%* เลยทีเดียว
    *จากผลการทำสอบในห้องปฏิบัติการ

         นอกจากนี้ ยังตอบสนองกระแสรักษ์โลก เพราะใช้มาตรฐานระดับโลก EURO 5 ที่เหนือกว่ามาตรฐานเดิมๆ EURO 4 ด้วยการลดปริมาณกำมะถันลงถึง 5 เท่า

         Hi Premium Diesel S จึงมีแต่ข้อดีที่เหนือกว่าน้ำมันดีเซลเกรดพรีเมียมแบบเดิม และน่าจะถูกใจผู้ใช้รถยนต์ที่แม้จะยังนิยมความแรงอยู่ แต่ก็คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมในเวลาเดียวกัน

         หากใครต้องการทดสอบว่าน้ำมันดีเซลรูปแบบใหม่จะให้พลังที่แรงและสะอาดยิ่งกว่าเดิมดังสรรพคุณที่ Sanook! Auto แนะนำมาหรือไม่ สามารถแวะเข้าไปเติมได้ตามปั๊มน้ำมันสีเขียวของบางจากฯ กว่า 100 แห่งทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และหัวเมืองใหม่ และจะขยายการปั๊มที่ให้บริการ Hi-Premium Diesel S เป็น 200 แห่ง ทั่วประเทศ เพื่อให้เป็นไปตามวิสัยทัศน์ Evolving Greenovation มุ่งสู่บริษัทนวัตกรรมสีเขียวชั้นนำในเอเชีย

         พิเศษสำหรับผู้ถือบัตรสมาชิกบางจากดีเซลคลับ เพียงเติม Hi-Premium Diesel S ตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค.2560 เตรียมรับแต้มสะสมเป็น 6 เท่า หรือสูงสุด 30 สตางค์ต่อลิตร รายละเอียดสอบถาม โทร.1651

      


    [Advertorial]